สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday October 29, 2004 11:30 —Asianet Press Release

28 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ยูเรล พาส
อุตเรช: ยูเรล จะเริ่มเปิดเซเลคท์พาส ซึ่งได้รับความนิยมในปี 2548
http://www.Eurail.com
การลงนามในข้อตกลง
ซันไชน์ โคสท์: แบล็คบอร์ด อิงค์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงกับมหาวิทยาลัยซิตี้ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ฮ่องกง เพื่อใช้สถานที่เป็นที่จัดการประชุมผู้ใช้บริการในเอเชีย แปซิฟิคประจำปีนี้
http://www.blackboard.com
http://cityu.edu.hk
เทคโนโลยีเกี่ยวกับหนี้สิน
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม เปิดเผยว่าเทคโนโลยีบนอินเทอร์เน็ตจะช่วยยกระดับขั้นตอนการออกหุ้นระยะสั้น และยังจัดหาข้อมูลให้กับตลาด
http://www.fanniemae.com
พันธมิตรเอเชีย แปซิฟิค
นิวยอร์ค: โมไบอัส เมเนจเมนท์ อิงค์ ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์สำหรับบริหารข้อมูลทั้งหมด และบริษัท สปีดสแกน อิงค์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นข้อมูลอินเฮาส์ เปิดเผยถึงการให้บริการและซอฟท์แวร์ที่มีความยืดหยุ่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
http://www.speedscan.com
http://www.mobius.com
การเปิดตัวเอ็มบีเอส
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม ผู้ให้บริการด้านการเงินสำหรับการจำนองบ้าน เปิดเผยว่า บริษัทได้ยกระดับหลักทรัพย์สำหรับการจำนองและการทำธุรกรรม
http://www.fanniemae.com
การนำเสนอของเป๊ปซี่โค
นิวยอร์ค: เป๊ปซี่โค อิงค์ เปิดเผยว่า ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน จะกล่าวนำเสนอในการประชุมของมอร์แกน สแตนเลย์ โกลบอล คอนซูเมอร์ ในนิวยอร์ค ประมาณ 13.00 น. วันที่ 3 พ.ย.นี้
http://www.pepsico.com
ผลประกอบการของโคแมก
ซาน โฮเซ: โคแมก อินคอร์ปอเรทเต็ด ซัพพลายเออร์สื่อสำหรับดิสค์ ไดรฟ์ เปิดเผยรายได้มูลค่า 9.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และรายได้ต่อหุ้นจำนวน 0.33 ดอลลาร์ จากรายได้ 102.4 ล้านดอลลาร์ประจำไตรมาสที่ 3 ปีนี้
http://www.komag.com
การเผยแพร่และกระจายเสียง
เบิร์น: สวิสอินโฟ/สวิส เรดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล จะเผยแพร่และกระจายเสียงรายการวิทยุผ่านทางดาวเทียมและคลื่นสั้นในวันที่ 30 ต.ค. 2547
ช่องเอ็มจีเอ็ม
ลอส แองเจลิส: เอ็มจีเอ็ม เน็ทเวิร์คส ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของเมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ อิงค์ ได้เปิดตัวช่องเอ็มจีเอ็มในไต้หวันและลงนามในข้อตกลง เพื่อเปิดตัวรายการในมาเลเซีย
http://www.mgm.vom
ผลการวิจัย
ปร๊าก: ผลการวิจัยนานาชาติเนื่องในวันโรคสะเก็ดเงินโลกระบุว่า ประชาชนที่ป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงินยังคงถูกมองจากสังคมว่าเป็นบุคคลน่ารังเกียจ
http://www.worldpsoriasisday.com
ไอซี คอนโทรลเลอร์
แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ ผู้นำด้านโซลูชั่นพลังงาน, การเชื่อมโยง และป้องกันไอซี ได้แนะนำผลิตภัณฑ์+48วี ฮ็อต สแวป เพาเวอร์ คอนโทรลเลอร์ ใหม่ 2 รุ่น
http://www.micrel.com
โซลูชั่นเอ็มพีแอลเอส วีพีเอ็น
แคนซัส: สปรินท์ มีโซลูชั่นเอ็มพีแอลเอส วีพีเอ็นใหม่ที่ใช้งานได้ง่ายและคุ้มค่าสำหรับบริษัทข้ามชาติและบริษัทที่ตั้งอยู่ในสหรัฐฯที่ใช้สำหรับเครือข่ายและผนึกแอพพลิเคชั่นให้อยู่บนเครือข่ายเดียว
http://www.sprint.com
สัญญาของอินเดีย
ชาร์ล็อต: เอสพีเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ธุรกิจอุปกรณ์โปรเซสและบริษัทร่วมทุนของบริษัทในอินเดียได้รับการว่าจ้างจากเวดานต้า อลูมิน่า กรุ๊ป มูลค่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
http://www.spx.com
พิธีของมหาวิทยาลัยเคอร์ติน
เพิร์ธ: ด็อคเตอร์เอริค แทน คณบดีจากมหาวิทยาลัยเคอร์ทิน ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เทคโนโลยี จะกล่าวถึงประสบการณ์ในวัยเด็กในมาเลเซียและการย้ายมาอยู่ที่ออสเตรเลียในพิธีมอบปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยที่กรุงกัวลาลัมเปร์เวลา 19.00 น. ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมอิสตาน่า
http://www.curtin.edu.au
ผลประกอบการของอินเทนเทีย
สต็อคโฮล์ม: อินเทนเทีย อินเตอร์เนชั่นแนล เอบี ผู้จัดหาโซลูชั่นองค์กรระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทมีรายได้สุทธิลดลง 3% ในไตรมาส 3 ปีนี้
http://hugin.info/1103/R/965854/140251.pdf
การผลิตที่เพิ่มขึ้น
อดีเลด: ซานโตส ลิมิเต็ด รายงานถึงการปรับปรุงการผลิตในช่วงไตรมาสล่าสุด หลังจากมีการปรับปรุงโรงงานที่เมืองมุมบาในระหว่างช่วงเวลาการผลิตครั้งใหม่ที่เมืองบายู-อุนดัน
ข้อตกลงด้านการจัดจำหน่าย
เพิร์ธ: อีบุคส์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงด้านการจัดจำหน่ายกับบริษัท โนเกีย คอร์ปอเรชั่น ออฟ ฟินแลนด์ เพื่อจัดจำหน่ายหนังสือที่ได้รับความนิยมผ่านทางโทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่นใหม่
ข้อมูลของไวรัสสมอลพ็อกซ์
อัมสเตอร์ดัม: ข้อมูลที่ได้ตีพิมพ์ในวารสารนานาชาติเรื่องโรคติดเชื้อตามที่ได้มีการอภิปรายเรื่องโอกาสในการระบาดของไวรัสสมอลพ็อกซ์ ซึ่งเป้นไวรัสที่อันตราย รวมทั้งวิธีการรับมือกับการแพร่ระบาดของการก่อการร้ายด้วยอาวุธชีวภาพ
http://www.reedelsevier.com
http://www.elsevier.com
http://www.news.scopus.com
http://www.mdconsult.com
http://www.sciencedirect.com
http://www.isid.org
ระบบเข้าถึง
อัมสเตอร์ดัม: เทเลดาต้า เน็ทเวิร์คส ผู้จัดหาโซลูชั่นเครือข่ายรุนใหม่และผลิตภัณฑ์การเข้าถึงไวร์ไลน์ เปิดเผยถึงความสำเร็จในการเข้าไปมีส่วนร่วมในระบบของบรอดแอ็คเซส แอนด์ ไฮเกท ในการประชุมมัลติเซอร์วิส สวิทชิ่ง ฟอรั่ม
http://www.teledata-networks.com
http://www.msforum.org
การนำเสนอที่การประชุมสุดยอด
สิงคโปร์: สแตทส์ ชิปแพค ผู้ให้บริการบรรจุภัณฑ์และการทดสอบเซมิคอนดัคเตอร์ชั้นนำ เปิดเผยว่า บริษัทกำหนดที่จะนำเสนอเรื่องราวของบริษัทในการประชุมสุดยอดมอร์แกน สแตนเลย์ เอเชีย แปซิฟิค ในวันที่ 2 พ.ย.นี้ที่สิงคโปร์เวลา 14.30 น.
http://www.statsus.com
การรักษาภาวะปัสสาวะบีบตัวไวเกินไป
บาเซล: โนวาร์ทิส ฟาร์ม่า เอจี เปิดเผยว่า ยาเอ็มเซเล็กซ์ ขนาด 7.5 และ 15 มิลลิกรัม ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการยุโรปให้สามารถทำตลาดได้ในประเทศสมาชิกยูโรป 25 ประเทศ รวมทั้งนอร์เวย์และไอซ์แลนด์
http://www.novartis.com
ผลประกอบการของเจ็มพลัส
ลักเซมเบิร์ก: เจ็มพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. เปิดเผยถึงผลประกอบการไตรมาส 3 ที่แข็งแกร่ง โดยมีรายได้เพิ่มขึ้น 13% เป็น 190 ล้านยูโร
http://www.gemplus.com
เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ