สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday October 29, 2004 17:19 —Asianet Press Release

29 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เครือข่ายรายการกีฬา
สิงคโปร์: อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ผู้เผยแพร่รายการกีฬาอันดับหนึ่งของเอเชียได้ดำเนินการมาครบรอบ 8 ปีในเอเชีย ในเดือนพฤศจิกายน โดยได้ความมั่นใจเรื่องรายได้จากโซลูชั่นโฆษณา
การศึกษาเรื่องพายุโซนร้อน
ฮ่องกง: กลุ่มนักวิจัยจาก SEBod จะนำเสนอผลการศึกษาเป็นครั้งแรก เพื่อประเมินค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากพายุโซนร้อนเมื่อวันที่ 30 ต.ค.
http://www.sebod.org
การประมูลหุ้นอลูมิน่า
มอสโคว์: รูซาล ผู้ผลิตอลูมิเนียมชั้นนำของโลก ได้ยืนยันถึงความสำเร็จในการมีส่วนร่วมประมูลหุ้น 20% ของไคเซอร์ อลูมิเนียม ในบริษัท ควีนส์แลนด์ อลูมิน่า ลิมิเต็ด
http://www.rusal.com
การรณรงค์โฆษณา
ลอนดอน: กิซมอนโด ยุโรป บริษัทในเครือของไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ ได้ลงนามให้บริษัท มาเธอร์ เพื่อพัฒนาและผลิตการรณรงค์ด้านการโฆษณาในอังกฤษ
http://www.gizmondo.com
http://tigertelematics.com
การผ่าตัดแบบ 3 มิติ
ดีทรอยท์: การผ่าตัดแบบ 3 มิติแบบเรียลไทม์จากโรงพยาบาลเฮนรี่ ฟอร์ดในดีทรอยท์ถูกมองว่าเป็นการถ่ายทอดการผ่าตัดแบบ 3 มิติเรียลไทม์แบบสดในการประชุมที่มุมไบของอินเดีย
http://henryfordhealth.org
อิเลคทริค-กริด โอเปอเรเตอร์
ฟิลาเดเฟีย: พีจีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดการประชุมผู้บริหารจากบริษัทที่ทำธุรกิจอิเลคทริค-กริดขนาดใหญ่ โดยให้ความสนใจและพัฒนายุทธศาสตร์ในการรับมือกับการประกอบธุรกิจ
http://www.pjm.com
ผลผลิตโดยเฉพาะ
โตเกียว: อริสต้า ไลฟ์ไซแอนซ์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทที่ทำธุรกิจและมีผลงานสำหรับผลผลิตด้านการเกษตร เปิดเผยถึงการซื้อกิจการของเอ็นโซน
http://www.arysta-ls.com
รายได้สุทธิ
แฮมิลตัน: ดับบลิว.พี. สจ๊วร์ต & โค ได้รายงานรายได้สุทธิจำนวน 13.7 ล้านดอลลาร์ หรือรายได้ต่อหุ้น 0.30 ดอลลาร์ต่อหุ้นสำหรับไตรมาสที่ 3 ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 30 ก.ย. 2547
http://www.wpstewart.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ