สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday November 5, 2004 17:18 —Asianet Press Release

5 พ.ย. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
ศูนย์เอาท์ซอร์ส
บังกาลอร์: Affiliated Computer Services, Inc. ประกาศเปิดศูนย์ให้บริการในเมืองโกชิ เคราลา เพื่อสนับสนุนกระบวนการเอาท์ซอร์สและบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
http://www.acs-inc.com
การพิจารณาคดี
โตรอนโต: นายฮารินเดอร์ ทักฮาร์ (Harinder Takhar) รมว.คมนาคมของแคนาดา เปิดเผยว่า ศาลเห็นพ้องให้ผู้ที่มีส่วนใน 407 Agreement ต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา
http://www.mto.gov.on.ca
ผลการสำรวจ
ลอนดอน: ผลการสำรวจดัชนีผู้จัดการฝ่ายซื้อแถบยุโรปประจำเดือนตุลาคมของบลูมเบิร์ก (The October Bloomberg Retail Purchasing Managers Index Eurozone) จะได้รับการเปิดเผยในวันจันทร์ที่ 8 พ.ย. 2547
http://www.bloomberg.com
การเซ็นสัญญาจัดจำหน่าย
ลอนดอน: Gizmondo Europe Ltd บริษัทสาขาของ Tiger Telematics Inc ในเมืองแจ๊คสันวิล รัฐฟลอริดา ยืนยันว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายเป็นระยะเวลา 1 ปี กับ United Electronics SL เพื่อให้จัดจำหน่าย Gizmondo ในสเปนและโปรตุเกส ด้วยจำนวนขั้นต่ำ 30,000 เครื่อง
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
http://www.unitedelectronics.com
เมนูพิซซ่า
ฮ่องกง: เป็นที่รู้กันว่าพิซซ่าเป็นอาหารของชาวอิตาลีมานานหลายร้อยปี และเพื่อเป็นการให้เกียรติแก่มรดกอันล้ำค่านี้ PizzaExpress จะก่อเตาไฟไปพร้อมๆ กับน้ำแร่ S.Pellegrino และ Aqua Panna ตลอดเดือนพฤศจิกายน ด้วยเมนูใหม่
http:/www.pizzaexpress.com.hk
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดี.ซี.: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตร 1 ฉบับ มูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ระดับราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ในวันที่ 14 พ.ย. 2547
http://www.fanniemae.com
ซอฟท์แวร์ เทคโนโลยี
ซอลท์ เลค ซิตี้: Linux Networx ประกาศเปิดตัว Xilo เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลที่สามารถปรับขยายพื้นที่การจัดเก็บได้ ซึ่งรวมเครื่องมือการจัดเก็บ ซอฟท์แวร์เพื่อการจัดการ และระบบจัดเก็บข้อมูลที่สมารถปรับขยายพื้นที่ได้มากที่สุด
http://www.clusterfs.com
http://www.linuxnetworx.com/news/pr_summary.php
http://www.linuxnetworx.com/xilo
การระดมทุน
ซอลท์ เลค ซิตี้: Linux Networx ประกาศว่า บริษัทใกล้จะระดมทุนได้ 40 ล้านดอลลาร์แล้ว โดยมีบริษัท Oak Investment Partners เป็นผู้นำ รวมถึงนักลงทุนรายใหม่อย่าง Tudor Ventures
http://www.linuxnetworx.com/xilo
http://www.linuxnetworx.com
การถ่ายทอดบาสเกตบอล
ไต้หวัน: แฟนๆ บาสเกตบอลในไต้หวันเตรียมจับจองที่นั่งหน้าโทรทัศน์เพื่อรอชมลีลายัดห่วงของนักบาสเกตบอลอาชีพได้เลย เมื่ออีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส (ESPN STAR Sports) บรรลุข้อตกลงกับคณะกรรมการซูเปอร์ บาสเกตบอล ลีก (Super Basketball League) แห่งชาติ ในการถ่ายทอดการแข่งขันและส่งเสริมการตลาดให้ศึกซูเปอร์ บาสเกตบอล ลีก เป็นฤดูกาลที่ 2 ซึ่งจะเปิดฉากในเดือนธันวาคมนี้
เทศกาลแจ๊ซ
ซีแอทเทิล: แกรี่ บาร์ตซ (Gary Bartz) นักแซ็กโซโฟน และอิชมาเอล รีด (Ishmael Reed) นักเขียนชื่อดังและนักวิจารณ์ผู้ขวางโลก จะร่วมกันในการแสดงที่มีชื่อว่า “บทกวีเพื่อสันติภาพ” (Poetry for Peace) ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ย. โดยเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลแจ๊ซ Earshot Jazz Festival
http://www.warwickassociates.net
http://www.poetry4peace.org
โทรศัพท์มือถือ
เบสซิ่งสโตรค: Motorola, Inc. และ 3 เครือข่ายวิดีโอ โมไบล์แห่งแรกของอังกฤษ ประกาศเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ 3 รุ่น สำหรับเทศกาลคริสต์มาส
http://www.motorola.com
http://www.three.co.uk
ผู้สนับสนุนการแข่งขันรักบี้
วิคตอเรีย, บริติช โคลัมเบีย: Custom House Global Foreign Exchange ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมรักบี้ทีมชาติแคนาดา จะมอบเช็คมูลค่า 100,000 ดอลลาร์ หากทีมรักบี้ของแคนาดาสามารถเอาชนะทีมชาติอังกฤษได้
http://www.customhouse.com
บริการสายการบิน
กัวลาลัมเปอร์: สายการบินลุฟท์ฮันซ่า (Lufthansa) ของเยอรมนี เปิดบริการเส้นทางการบินใหม่ระหว่าง กรุงกัวลาลัมเปอร์ และเมืองมิวนิค ในเยอรมนี พร้อมให้บริการชั้นธุรกิจซึ่งปรับปรุงใหม่ รวมถึง FlyNet บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งลุฟท์ฮันซ่าเป็นผู้บุกเบิกเป็นรายแรกของโลก
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ