สิงเทลเซ็นสัญญากับยักษ์ใหญ่ด้านยานยนต์ของเยอรมนี

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 10, 2004 11:04 —Asianet Press Release

สิงคโปร์, 9 พ.ย 2547 -- ซินหัว/ พีอาร์นิวส์ไวรส์
ต่อไปนี้ การสื่อสารข้อมูลของกลุ่มบีเอ็มดับเบิลยูในเอเชียแปซิฟิก จะได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายที่กว้างขวางและไว้ใจได้ของสิงเทล
สิงคโปร์ เทเลคอมมิวนิเคชั่น ลิมิเต็ด (Singapore Telecommunications Limited) หรือสิงเทล (SingTel) ประกาศในวันนี้ถึงการเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี มูลค่าหลายล้านดอลลาร์กับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป (BMW Group)
บีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ปของเยอรมนีซึ่งเป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงจากการเป็นผู้ผลิตรถยนต์ขั้นนำ รวมถึงธุรกิจอีกจำนวนมาก เลือกสิงเทลเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมของบริษัททั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึงการบริการเครือข่ายระหว่างภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกับสำนักงานใหญ่ในเมืองมิวนิค
สำหรับเทคโนโลยีที่ถูกเลือกไปใช้ก็คือโซลูชั่น SingTel ConnectPlus โดยใช้เครือข่าย Asynchronous Transfer Mode (ATM), Frame Relay และ Private Leased Circuits
เชื่อมโยงระหว่างสำนักงานของบีเอ็มดับเบิลยูในเอเชียแปซิฟิกกับสำนักงานใหญ่ในยุโรป
สิงเทลประสบความสำเร็จในการคัดเลือกระหว่างผู้ให้บริการรายอื่นๆ ที่ได้ยื่นข้อเสนอมาพร้อมกันจำนวนมาก และได้ เซ็นสัญญากับบีเอ็มดับเบิลยูในที่สุด ด้วยข้อแสนอทีมีประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ด้วยราคาที่ยอมรับได้ รวมทั้งเครือข่ายสนับสนุนที่กว้างขวางและโครงสร้างพื้นฐานที่น่าเชื่อถือทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
มร. ชอง ชิน ก๊อก (Mr. Chong Chin Kok) ผู้บริหารสูงสุดของสิงเทลGlobal Office กล่าวว่า "สิงเทลรู้สึกภูมิใจที่ได้รับคัดเลือกจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป การยอมรับจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก บ่งบอกได้ดีถึงความสามารถของสิงเทลในเอเชียแปซิฟิก และตอบสนองความต้องการลูกค้าของเรา"
"ปัจจุบัน บริษัทจำนวนมากในยุโรปพยายามจะเข้ามาแสวงหาโอกาสทางธุรกิจที่มีอยู่อย่างมากมายในเอเชียแปซิฟิก และต้องการรับการสนับสนุนด้านโทรคมนาคมที่ครอบคลุบทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อตอบสนองความต้องการที่เชื่อมโยงจากยุโรปสู่เอเชีย ด้วยโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายที่แพร่หลายในเอเชียแปซิฟิก รวมถึงความตระหนักดีเกี่ยวกับตลาดในภูมิภาคสิงเทลจึงสามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้เป็นอย่างดี"
เพื่อให้บริการลูกค้าที่มีสำนักงานในยุโรป สิงเทลได้จัดตั้งสำนักงานใหญ่ประจำยุโรป ที่กรุงลอนดอน ตั้งแต่ปี 2540 และปัจจุบันนี้ สิงเทลมีสำนักงาน 32 แห่ง ใน 16 ประเทศ เพื่อให้บริการลูกค้าที่อยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก
เกี่ยวกับสิงเทล
สิงเทลเป็นกลุ่มผู้ดำเนินธุรกิจด้านการสื่อสารชั้นนำของเอเชีย โดยการดำเนินงานและการลงทุนทั่วโลก บริษัทให้บริการทั้งกลุ่มบริษัทและตลาดผู้บริโภคนอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นในการให้บริการสื่อสารที่ดีที่สุด แก่กลุ่มลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกและภูมิภาคอื่น
บริษัทมีศูนย์ปฏิบัติการหลัก 2 แห่ง คือสิงคโปร์ และออสเตรเลีย โดยผ่านทางบริษัท สิงเทล ออปตัส (SingTel Optus) สิงเทล กรุ๊ปให้บริการทางเสียงและข้อมูลผ่านทางแพลทฟอร์มอินเทอร์เน็ต, ระบบสื่อสารไร้สาย และแพลทฟอร์มแบบที่กำหนดไว้
เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการขององค์กรในประเทศต่างๆ สิงเทลมีเครือข่ายสำนักงาน 32 แห่ง ใน 16 ประเทศ และครอบคลุมทั้งเอเชียแปซิฟิค, ยุโรป และสหรัฐอเมริกาฯสำนักงานเหล่านี้ช่วยให้สิงเทลสามารถจัดส่งโซลูชั่นเครือข่ายที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะให้บริการด้วยตนเอง หรือร่วมกับหุ้นส่วนในท้องถิ่น
นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทสิงเทลยังลงทุนมูลค่ามหาศาลในอินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย โดยร่วมกับหุ้นส่วนในภูมิภาคสิงเทลเป็นผู้ประกอบการโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียโดยให้บริการลูกค้ามากกว่า 56 ล้านคน ใน 6 ทวีป
สิงเทลมีพนักงานมากกว่า 19,000 คนทั่วโลก และมีรายได้1.2 หมื่นล้านดอลลาร์สิงคโปร์ (1.17 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) และมีกำไรสุทธิหลังหักภาษี 4.49 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ (2.68 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) รอบบัญชีเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2547 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.singtel.com และเว็บไซต์ www.optus.com.au
สื่อมวลชนติดต่อ:
เชีย บูน ชง (Chia Boon Chong)
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการสื่อสารองค์กร
โทร: +65-6838-2022
มือถือ: +65-9678-3716
อีเมล์: boonchong@singtel.com
ที่มา สิงคโปร์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ ลิมิเต็ด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ