สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 10, 2004 18:01 —Asianet Press Release

10 พ.ย. -- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การขยายธุรกิจ
โตเกียว: วีเอ ลีนุกซ์ ซิสเต็มส์ เจแปน เค.เค ผู้ให้บริการโซลูชั่นโอเพ่น ซอร์สและลีนุกซ์ เปิดเผยว่า บริษัทจะขยายบริหารเพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับลีนุกซ์ เคอร์เนล
http://www.valinux.co.jp/en/
การบริหารแบบระยะไกล
แคลิฟอร์เนีย: เป๊ปเปอร์คอร์น แผนกโออีเอ็มของราริแทน คอมพิวเตอร์และแอมฟัส เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมงานกันเพื่อเพิ่มระบบบริหารจากระยะไกลแบบใหม่ให้กับซอฟท์แวร์บริหารแอมฟัส เมเนจไซท์
http://www.amphus.com
ส่วนผสมด้านโภชนาการ
นิวยอร์ค: นูทริชั่น 21 อิงค์ ผลการศึกษาใหม่ยืนยันถึงความปลอดภัยของส่วนประกอบด้านโภชนการ คือ โครแม็กซ์ โครเมี่ยม ไพโคลิเนท ทำให้มีการเพิ่มปริมาณการวิจัยทางวิทยาศาสตร์อย่างรวดเร็ว
http://www.elsevier.com
http://www.nutrition21.com
การกลั่นกรองยา
โกเทนเบิร์ก: คอลเลคตริคอน เปิดเผยถึงการเปิดตัวระบบไดน่าโฟลว์ โปรฟิเชียนท์ เพื่อใช้ในระบบกลั่นกรองยาแบบไอออน ชาแนล หลังจากที่ผ่านการทดสอบชิปและซอฟท์แวร์โดยแกลกโซสมิธิไคลน์แล้ว
ทีมแพทย์
แมคคลีน: พีอาร์เอ อินเตอร์ชั่นแนล เปิดเผยถึงผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็ง 3 ราย คือ อลิซาเบท โอลแมน, ไวโอเลตต้า ลาสซิวก้า, สตีเว่น เนเกล ที่จะเข้าร่วมงานในกลุ่มธุรกิจการแพทย์และบริการด้านความปลอดภัยระดับโลกของพีอาร์เอ
http://www.prainternational.com
ระบบบริหารพลังงาน
วิคตอเรีย: คอนแทค เอ็นเนอร์จี ผู้จัดหาพลังงานรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของนิวซีแลนด์ ได้จัดหาอุปกรณ์ให้กับโรงงานผลิตกระแสไฟฟ้าไวรีนากิด้วยระบบบริหารพลังงาน เพื่อติดตามผลการผลิตพลังงานและบริการของสถานี
www.pwrm.com
www.qel.co.nz
www.mycontact.co.nz
สำนักงานในเอเชีย
แคลิฟอร์เนีย: เน็กซ์ฮอป เทคโนโลยีส์ อิงค์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นซอฟท์แวร์เครือข่าย เปิดเผยว่า บริษัทได้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับสำนักงานเอเชียด้วยการเปิดสำนักงานในตึกไชน่า ไลฟ์ ในกรุงปักกิ่ง
http://www.nexthop.com
ผลประกอบการทางการเงิน
เซา เปาโล: อิโต โฮลดิ้ง ยังคงประสิทธิภาพในการดำเนินงานและย้ำถึงความมุ่งมั่นที่มีต่อสังคม
, สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ
http://www.itau.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้น 2 ตัว มูลค่า 19.926 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในวันที่ 19 พ.ย. ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
รางวัลโฆษณา
ลอนดอน: ประเทศในกลุ่มเอเชียได้รับรางวัล 2004 ลอนดอน อินเตอร์เนชั่นแนล อวอร์ด จำนวน 18 ประเภท โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดรวมทั้งสิ้น 14,716 ชิ้น จาก 75 ประเทศ
http://www.liaawards.com
ผลิตภัณฑ์ใหม่
ซาน โฮเซ่: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านโซลูชั่นเซมิคอนดัคเตอร์ เปิดเผยถึงสมาชิกใหม่ของแอลซีดี เอวีอาร์ แฟลช ไมโครคอนโทรลเลอร์
http://www.proofpoint.com
สัญญาใหม่
สิงคโปร์: สิงเทล เปิดเผยว่า บริษัทในลงนามในสัญญามูลค่าหลายล้านดอลลาร์เป็นระยะเวลา 3 ปีกับบีเอ้มดับเบิ้ลยู กรุ๊ป
http://www.singtel.com
http://www.optus.com.au
การซื้อบริษัท
โอซาก้า: บริษัท เอเลคอม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อกิจการของโลจิเทค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล เพื่อยกระดับความแข็งแกร่งของธุรกิจ
การแข่งขันกอล์ฟ
ปักกิ่ง: จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เปิดเผยถึงการคัดเลือกปักกิ่ง เป็นสถานที่จัดการแข่งขันกอล์ฟจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟชั้นนำในเอเชีย แปซิฟิค
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ