สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday November 12, 2004 17:14 —Asianet Press Release

12 พ.ย. — เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
โรคหัวใจ
สิงคโปร์ และนิวออร์ลีนส์: Biosensors International จะจัดการบรรยายในวันที่ 10 พ.ย. 2547 ที่ภาควิทยาศาตร์ สมาคมโรคหัวใจอเมริกัน (the American Heart Association Scientific Sessions) ณ ศูนย์ประชุมเออร์เนสต์ เอ็น. โมเรียล รัฐนิวออร์ลีนส์
http://www.ccgir.com/
http://www.prnewswire.com/comp/638336.html
ผลประกอบการประจำไตรมาส
บีเธสดา, แมรี่แลนด์: Chindex International, Inc. บริษัทสัญชาติอเมริกันซึ่งทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพและให้บริการด้านการแพทย์แบบตะวันตกในประเทศจีน รายงานผลประกอบการประจำไตรมาส ณ รอบบัญชี 30 กันยายน 2547
http://www.chindex.com
http://www.unitedfamilyhospitals.com
การพัฒนาความสัมพันธ์
ซิดนีย์ และซีแอทเทิล, วอชิงตัน: Flying Lab ร่วมกับ Omake Interactive Services ดำเนินตาม to pursue strategic publishing and co-development relationships throughout Asia for their upcoming MMOG title Pirates of the Burning Sea.
http://www.burningsea.com
http://www.omakeinteractive.com
การบริการ
โอเวอร์แลนด์ ปาร์ก, แคนซัส: ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2547 เป็นต้นไป New Zealand Relay จะเริ่มให้บริการแก่ผู้ที่หูหนวก หรือเป็นใบ้
http://www.sprint.com
http://www.nzrelay.co.nz
http://www.sprintrelay.com
การแต่งตั้งศาสตราจารย์
นิวยอร์ก: มูลนิธิ The Elsevier Foundation ขอแสดงความยินดีกับศาสตราจารย์ Zheng Li ที่กลายเป็นผู้ได้รับการแต่งตั้งคนแรกประจำ Elsevier Science and Technology University Professorship
การจัดจำหน่าย
เดนเวอร์: Integrated Research ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์เพื่อการจัดการระบบของออสเตรเลีย ประกาศว่า Ingram Micro Inc. ตัวแทนจำหน่ายเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลก จะเริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์จัดการระบบโทรศัพท์ PROGNOSIS IP ในสหรัฐอเมริกา
http://www.ir.com
รางวัลภาพยนตร์
โคลัมบัส, โอไฮโอ: ภาพยนตร์เรื่อง "Another Way of Seeing Things" ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอันตรายจากการยึดติดกับภาพพจน์ตายตัวและเกี่ยวกับความจำเป็น “ในการรับฟังอีกฝ่ายหนึ่ง” ได้รับ 2 รางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโคลัมบัส 2547 (2004 Columbus International Film Festival) ซึ่งเป็นหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์ที่เก่าแก่และทรงเกียรติที่สุดของสหรัฐฯ
ผู้ขายที่ผ่านการรับรอง
ฮ่องกง: Computer Associates International, Inc. ประกาศว่า CA กลายเป็นผู้ขายซอฟท์แวร์ในระดับนานาชาติรายแรกในปี 2547 ที่ได้รับการรับรองในฐานะ "Software Enterprise" จากรัฐบาลจีน
http://ca.com/hongkong
ดัชนีเบนช์มาร์ก
ปักกิ่ง, ฮ่องกง และลอนดอน: The FTSE/Xinhua China A50 Index ได้รับการคัดเลือกจาก Barclays Global Investors ให้เป็นบรรทัดฐานที่จำเป็น (underlying benchmark) สำหรับดัชนี ETF ในการเสนอให้นักลงทุนนานาชาติเข้าถึงตลาดหุ้น "A" ของจีน
http://www.xinhuafinance.com
http://www.ftsexinhua.com
การรายงานผลประกอบการ
ริโอ เดอ จาเนโร: Companhia Vale do Rio Doce มีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2547 โดยทำสถิติใหม่ในการผลิตแร่เหล็ก ลูกหิน แมงกานีส และบ็อกไซต์
http://www.cvrd.com.br
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ