สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday November 15, 2004 14:25 —Asianet Press Release

15 พ.ย. -- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
ควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ก, นอร์ธ แคโรไลน่า: Quintiles Transnational Corp. รายงานผลประกอบการประจำไตรมาส ณรอบบัญชี 30 กันยายน 2547 โดยไตรมาส 3 ของปี 2547 บริษัทมีรายได้สุทธิ 440.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 9% จากรายได้สุทธิ 403.5 ล้านเหรียญในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2546
http://www.quintiles.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนหุ้น 3 ตัว มูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันต่างๆ กัน ที่ราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การออกพันธบัตร
วอชิงตัน: Fannie Mae เลือกที่จะไม่ออก Benchmark Notes ในเดือนพฤศจิกายน ทั้งนี้ บริษัทตั้งใจที่จะออกหุ้น Benchmark สำหรับเดือนที่เหลือในปีนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับปฏิทินที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้
http://www.fanniemae.com
การประมูล
ริโอ เดอ จาเนโร: Companhia Vale do Rio Doce ประกาศชื่อผู้ชนะการประมูลเพื่อการสำรวจแหล่งถ่านหินในแคว้น โมอาไทซ์ ทางตอนเหนือของประเทศโมซัมบิก
http://www.cvrd.com.br
การเปิดตัว
ฮ่องกง: QUALCOMM Incorporated ประกาศเปิดตัวชิปเซ็ตและซอฟท์แวร์ระบบ Mobile Station Modem ซึ่งใช้กับโซลูชั่น WCDMA (UMTS) และ GSM/GPRS/EDGE
http://www.qualcomm.com
เทคโนโลยีของควอลคอมม์
ฮ่องกง: QUALCOMM Incorporated ประกาศเทคโนโลยีสำคัญสำหรับอุตสาหกรรม 2 ประเภท
http://www.qualcomm.com
ลูกค้าโมเด็ม
ฮ่องกง: QUALCOMM Incorporated ประกาศว่า บรรดาผู้ขายโครงสร้างพื้นฐานรายใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Airvana, Ericsson, Hitachi, Ltd., Lucent Technologies, Motorola, Nortel Networks และ Samsung ต่างก็เลือกใช้โมเด็ม Cell Site ของ QUALCOMM สำหรับโครงสร้างพื้นฐานและเครื่องมือทดสอบเพื่อนำไปสู่การใช้ CDMA2000 1xEV-DO Revision A ทั่วโลก
http://www.qualcomm.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ