สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 16, 2004 17:34 —Asianet Press Release

16 พ.ย. -- เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
การประกาศผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ
ซานตา คลาร่า: ท็อป โค้ดเดอร์ อิงค์ ผู้นำในการแข่งขันด้านโปรแกรมมิ่งแบบออนไลน์, การประเมินทักษะ และการพัฒนาซอฟท์แวร์เชิงแข่งขัน เปิดเผยว่า โทมาส ซาจคา จากโปแลนด์, เอเดรียน นิโคลา จากโรมาเนีย และจิน กวนโจว จากจีน ได้รับชัยชนะจากการแข่งขันอัลกอริทึ่ม, การออกแบบ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากไมโครซอฟท์ และจัดขึ้นที่โรงแรมแมริออต เมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา
http://www.topcoder.com
มะเร็งเต้านม
ลอนดอน: คณะกรรมการด้านการประเมินเทคโนโลยีเกี่ยวกับมะเร็ง เปิดเผยถึงความเปลี่ยนแปลงในระดับโครงสร้างพื้นฐานในคู่มือที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติเพื่อใช้เครื่องยับยั้งแบบอะโรมาเทสในการรักษาหญิงในวัยหมดประจำเดือนที่เป็นมะเร็งเต้านมในระยะแรก
http://www.astrazenecapressoffice.com
http://www.JCO.org
เซลเชื้อเพลิง
มิลาน: นูเวร่า ฟูเอล เซลส์ อิงค์ ผู้พัฒนาเทคโนโลยีเซลเชื้อเพลิงแบบแลกเปลี่ยนโปรตอนและปฏิรูปเชื้อเพลิงจำนวนมาก เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดส่งโมดุลเอช2อี พาวเวอร์ให้กับบริษัท เดอะ โทโร่
http://www.nuvera.com
http://www.thetorocompany.com
การรับประกันรายได้
ลอนดอน: เอซัวร์ โซลูชั่นส์ บริษัทรับประกันรายได้ เปิดเผยถึงการซื้อบริษัทเอไนท์ คัลคูลัส ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านซอฟท์แวร์โทรคมนาคมที่ตั้งอยู่ในอังกฤษและมีความเชี่ยวชาญด้านแอพพลิเคชั่นอินเตอร์คอนเนค, การขายส่ง, ระบบบิลลิ่ง และการจัดอันดับ
http://www.azuresolutions.com
http://www.nvpllc.com
สำนักงานในออสเตรเลีย
กรีนวิช: ทิวดอร์ อินเวสเมนท์ คอร์ปอเรชั่น กำลังขยายบริษัทในภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลียอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดสาขาในออสเตรเลียในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งสาขาในออสเตรเลียจะกลายเป็นสำนักงานสาขาที่ 2 ในภูมิภาค หลังจากที่เปิดสำนักงานในสิงคโปร์ไปเมื่อเดือนต.ค.
การขาย
ซีแอตเติ้ล: โคลิเอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอ็ดวานซ์ เทคโนโลยี เรียล เอสเตท กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการอนุมัติจากพาร์ค คัมพานี ออฟ โอเรกอน เพื่อประเมินการจำหน่ายของศูนย์การผลิตเวเฟอร์แบบซิลิคอนของโคมัตสุและเครื่องมือในฮิลส์โบโร่ รัฐโอเรกอน
http://www.colliersmn.com/atreg
รางวัลนวัตกรรม
ไฮฟา: อินไซท์เทค เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเหรียญทองแดงจากรางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยีของวอลล์ สตรีท เจอร์นัล 2004 สำหรับ ExAblate 2000 ที่ได้รับการอนุมัติจากเอฟดีเอ
http://www.uterine-fibroids.org
http://www.insightec.com
การเลือกประธาน
ชิคาโก: ศาสตราจารย์เนดีย์ เอส ฮาคิม จากอังกฤษได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานวิทยาลัยนานาชาติแห่งศัลยกรรมเป็นระยะเวลา 2 ปี คือ ปี 2548-2549
http://www.icsglobal.org
สัญญาการเช่าซื้อ
เซี่ยงไฮ้: บริษัท แคทเทอร์พิลลาร์ ไฟแนนเชียล ลีสซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาเช่าซื้อกับลูกค้ารายแรกของบริษัท โดยมีการประกาศการลงนามดังกล่าวที่นิทรรศการด้านเครื่องจักรเพื่อการก่อสร้าง, ตักดิน, เครื่องสำหรับการก่อสร้าง และอุปกรณ์ด้านการก่อสร้าง รวมทั้งเครื่องจักรด้านรางรถไฟและถนน
http://www.cat.com
บริการการรับรอง
มิสซิสโซก้า: เอ็มบู๊ท อิงค์ เปิดเผยถึงแผนกใหม่ของบริษัทคือ เอ็มบู๊ทแล็ป ซึ่งจะให้บริการด้านการทดสอบและรับรองให้กับผู้จำหน่าย NIC และ NIC ASIC
http://www.emboot.com/embootlabs
http://www.vntek.com
นิทรรศการด้านการค้า
เซี่ยงไฮ้: บริษัท แคทเทอร์พิลลาร์ ไฟแนนเชียล ลีสซิ่ง จำกัด จะจัดแสดงสินค้าระดับคุณภาพและบริการเสริมในงานโบม่า ไชน่า 2004 โดยเน้นจุดเด่นเรื่องความมุ่งมั่นของบริษัทในการขยายธุรกิจในตลาดจีน ซึ่งงานนี้เป็นงานแสดงสินค้าด้านการซื้อขายอุปกรณ์การก่อสร้างครั้งใหญ่ของจีน
http://www.cat.com
ความสำเร็จในการจัดซื้อ
ซาตา อันนา: บริษัท อินแกรม ไมโคร อิงค์ เปิดเผยถึงความสำเร็จในการซื้อบริษัท เทค แปซิฟิค ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเทคโนโลยีรายใหญ่ของเอเชียที่มีสาขาใน 9 ประเทศ และมีผลิตภัณฑ์และบริการที่ไม่เหมือนใคร
http://www.ingrammicro.com
รายงานธุรกิจ
ลอสแองเจลิส: พันธมิตรระหว่างรัฐบาลและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจในอเมริกาและเอเชียเป็นสาระสำคัญของรายงานของมหาวิทยาลัยเซาท์เทิร์น แคลิฟอร์เนียที่จะส่งให้กับคณะที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจของที่ประชุมเอเปคที่จะจัดขึ้นที่ชิลี
http://www.marshall.usc.edu/abac
ผลประกอบการทางการเงิน
ฮ่องกง: ซินหัว ไฟแนนซ์ ลิมิเต็ด บริษัทที่ทำธุรกิจด้านการเงินและสื่อ ประกาศผลการดำเนินงานทางการเงินในช่วง 9 เดือนแรก ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย. 2547
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ