สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday November 22, 2004 17:15 —Asianet Press Release

22 พ.ย.—เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สื่อมวลชนสัมพันธ์
สิงคโปร์: กลุ่มตัวแทนจากคณะรัฐบาลของสิงคโปร์และออสเตรเลีย และสื่อมวลชนจากสำนักข่าวท้องถิ่นและนานาชาติ จะรวมตัวกันเพื่อประชุมในเวทีการบริหารสื่อมวลชนสัมพันธ์สำหรับภาคสาธารณะในเดือนกุมภาพันธ์ 2548
http://www.conferences.com.sg
การจดทะเบียนของบริษัทญี่ปุ่น
โตเกียว: อริสต้า ไลฟ์ไซแอนซ์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการจดทะเบียนเมื่อวันที่ 2 พ.ย. จากไอโอโดเมเทนสำหรับการควบคุมแมลงในไม้นำเข้าที่สั่งเข้ามาในประเทศญี่ปุ่น
http://www.arystalifescience.com
รางวัลแห่งความสำเร็จ
สิงคโปร์และแมสซาชูเส็ท: บริษัท บาลานซ์ สกอร์การ์ด คอลลาบอเรทีฟ อิงค์ เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งอี-แลนด์, ไทย คาร์บอน แบล็ค, เวสท์เทิร์น วอเตอร์ เป็นบาลานซ์ สกอร์การ์ด ฮอลล์ ออฟ เฟรม สำหรับความสำเร็จในการใช้บาลานซ์ สกอร์การ์ด
http://www.bscol.com
แผนการขยายการปฏิบัติงาน
อดีเลด: สมาชิกของทีมบริหารของสำนักศุลกากรและแลกเปลี่ยนเงินตราระดับโลก ได้แก่ ปีเตอร์ กุสตาฟสัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง, เอียน เทย์เลอร์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดระดับโลกได้เดินทางมาถึงเมืองอดีเลดของออสเตรเลียแล้ว เพื่อประกาศแผนการขยายสำนักงานศุลกากร
http://www.customhouse.com
ผลประโยชน์ตอบแทนของเป๊ปซี่โค
นิวยอร์ก: คณะกรรมการบริหารของเป๊ปซี่โค ได้ประกาศผลตอบแทนประจำไตรมาสจำนวน 0.23 เหรียญต่อหุ้น ที่ครบกำหนดชำระในวันที่ 3 ม.ค. 2547
http://www.pepsico.com
การประชุมเกี่ยวกับการต่อต้านริ้วรอย
ลอนดอน: ผู้นำทั่วโลกจากหน่วยงานรัฐบาล, ธุรกิจ, แรงงาน, สื่อมวลชน, นักวิชาการ และหน่วยงานอิสระได้มารวมตัวกันที่กรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อเจรจาถึงหนทางในการกำจัดริ้วรอย
แฟนนี่เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในวันที่ 29 พ.ย.และ 1 ธ.ค. 2547 ที่ราคาเท่ากับ 100% ของหุ้นหลัก
http://www.fanniemae.com
การอนุมัติขององค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ
บาเซล: โรเช, โอเอสไอ ฟาร์มาซูติคอลส์และเจเนนเทค ฟรายเดย์ เปิดเผยว่า องค์การอาหารและยาสหรัฐฯได้อนุมัติให้ทาร์เซว่าเป็นยารักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งปอด
http://www.roche.com
http://www.gene.com
http://www.osip.com
http://www.health-kiosk.ch
การเปิดตัวสปา
ฮ่องกง: ฉวน สปา จะเปิดตัวในเมลเบิร์นและฮ่องกงในช่วงอีก 2 เดือนข้างหน้า ซึ่งถือเป็นความคืบหน้าของธุรกิจสปาในเมืองเหล่านี้
http://www.langhamhotels.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ