สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 24, 2004 09:48 —Asianet Press Release

23 พ.ย.—เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอเอ็นจี ไทยแลนด์
อัมสเตอร์ดัม: ไอเอ็นจี ไลฟ์ ประเทศไทย ได้ลงนามในข้อตกลง เพื่อเป็นสปอนเซอร์ของการแข่งขันวิ่งมาราธอน “ไอเอ็นจี ไทยแลนด์ เทมเปิล รัน” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค. 2548
การผจญภัยบนอินเทอร์เน็ต
ซีแอตเทิ่ล: เว็บท่าใหม่ ExpeditionQuest.com เปิดโอกาสให้สมาชิกเข้ามามีส่วนร่วมในการทดลองและแบ่งปันความสนุกสนานจากการค้นหาและผจญภัย
http://www.expeditionquest.com
นอร์ทเทิร์น ทรัสต์
อิลลินอยส์: นอร์ทเทิร์น ทรัสต์ คอร์ปอเรชั่น และไอเอ็นจี กรุ๊ป เอ็น.วี. (เนเธอร์แลนด์) เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับนอร์ทเทิร์น ทรัสต์ เพื่อซื้อกลุ่มบริการด้านการเงินของแบร์ริ่ง แอสเส็ท เมเนจเมนท์
http://www.northerntrust.com
http://www.ING.com
วิทยานิพนธ์เกี่ยวกับจีน
รอตเตอร์ดัม: นายกัวยง เหลียง จะตอบข้อซักถามเกี่ยวกับวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกเรื่องการแข่งขันในรูปแบบใหม่ การลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศและการพัฒนาอุตสาหกรรมในจีนที่มหาวิทยาลัยอีราสมุสในวันที่ 18 พ.ย.
พันธมิตรของดีสแปม
แอตแลนต้า: ดีสแปม โครงการพัฒนาแอนตี้สแปมแบบโอเพ่น ซอร์ส เปิดเผยถึงการเป็นพันธมิตรเพื่อรวมดีสแปมเข้ากับระบบความปลอดภัยของโนดัลคอร์ของเซ็นเซอร์รี่ เน็ทเวิร์ค
http://www.sensorynetworks.com
คริสปี้ ครีม
นอร์ท แคโรไลน่า: คริสปี้ ครีม โดนัทส์ อิงค์ ได้รายงานผลประกอบการทางการเงินที่ยังไม่ได้สอบทานประจำไตรมาสที่สิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2547
http://www.krispykreme.com
แอทเมล คอร์ป
ฮีลบรอน:แอทเมล คอร์ปอเรชั่น ได้ยืนยันถึงระบบโปรเซสเซอร์ดีเอบี เบสแบนด์ ATR2740 สำหรับแอพพลิเคชั่น DAB
http://www.atmel.com
จอไมโครเทค
เยอรมนี: ไมโครเทค จะนำเสนอแพ็คเกจสำหรับไบโอเซ็นเซอร์และแอพพลิเคชั่นการลดขนาดของกล้องถ่ายรูปที่งานแสดงสินค้าเมดิคา
http://www.microtec-d.com
ไซเป็กซ์ คอร์ป
ไมล์พิทัส: ไซเป็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัวไอซีที่ควบคุมพลังงานโดยอัตโนมัติ ซึ่งยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานของเอเชีย พัลส์ในทุกๆสาขาธุรกิจหลัก
http://www.sipex.com
การขนส่งทางเรือ
วอชิงตัน: กิ๊บส์ & ค็อกซ์ อิงค์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ศึกษาการออกแบบให้กับโครงการสร้างเครื่องทำลายทางอากาศของออสเตรเลีย และได้ส่งข้อเสนอในการเป็นผู้ออกแบบเรือในระยะที่ 2
http://www.gibbscox.com
ประธานบริหารด้านการเงินของอินเทนเทีย
สต็อคโฮล์ม: อินเทนเทีย อินเตอร์เนชั่นแนล เอบี เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายอาร์เทอร์ กิทาจิน เป็นประธานบริหารด้านการเงินของบริษัท โดยมีผลบังคับใช้วันที่ 1 ม.ค. 2548 โดยกิทาจินจะขึ้นตรงกับนายแบร์ทรอง ไซอาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง
http://www.intentia.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม ประกาศจะไถ่ถอนหุ้นที่ได้ออกไปมูลค่า 55 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในวันและเวลาที่ต่างกัน
http://www.fanniemae.com
เคนเดิล อินเตอร์เนชั่นแนล
ซินซินเนติ: เคนเดิล อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ องค์การชั้นนำด้านการวิจัยทางการแพทย์ เปิดเผยถึงการแต่งตั้งดร.ริค เดอ การีส เป็นผู้จัดการระดับประเทศประจำออสเตรเลีย ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 ม.ค. 2548
http://www.kendle.com
การแข่งขันคริกเก็ต
ซิดนีย์: เซนเตอร์เบท (Centrebet) ซึ่งเป็นบุ๊คเมคเกอร์ระบบออนไลน์ เปิดเผยว่า ผู้เข้าแข่งขันชื่อนายดาร์เรน เลห์แมนน์ มีสิทธิ์เฉือนเอาชนะผู้เปิดเกมจากแดนกีวี คือนายมาร์ค ริชาร์ดสัน ท่ามกลางกระแสคาดการณ์ในฝีเท้าการแข่งขันของทั้งคู่ ในทัวร์นาเม้นท์อดีเลด โอวอล (Adelaide Oval) ในสัปดาห์หน้า
http://www.centrebet.com
ยู-บล็อกซ์ เอจี
ทอลวิล,สวิตเซอร์แลนด์: ยู-บล็อกซ์ เอจี (u-blox AG) เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ทำการจัดส่งรีเซิร์ฟเวอร์ จีพีเอส (GPS) ให้กับบริษัทซ็อคเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ อิงค์.(Socket Communications,Inc.,) เพื่อใช้สำหรับจีพีเอส แนฟ คิท (GPS Nav Kit) แบบไร้สายของซ็อคเก็ต
http://www.u-blox.com
เพอร์ฟอร์แมนซ์ เทคโนโลยีส์
โรชส์เตอร์,นิวยอร์ก: บริษัทเพอร์ฟอร์แมนซ์ เทคโนโลยีส์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาอินเทอเกรดเต็ด แพลทฟอร์ม (integrated platform), ส่วนประกอบคอมพิวเตอร์ และโซลูชั่นซอฟท์แวร์ ที่ใช้ในวงการสื่อสาร, การทหาร และตลาดพาณิชย์ ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ปรับปรุงเว็บไซท์เพื่อรวมการแปลภาษาจีนสำหรับผลิตภัณฑ์และเอกสารทางเทคโนโลยีที่สำคัญ
http://www.pt.com
เมดแอร์ ประกาศแต่งตั้ง
เม็มเป, อริโซนา: บริษัทเมดแอร์ อิงค์.ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดหาความช่วยเหลือด้านความปลอดภัยและสุขภาพ ได้ประกาศแต่งตั้งนายเจมส์ อี.ลาร่า วัย 57 ปี ให้ดำรงตำแหน่งประธานและผู้อำนวยการฝ่ายดำเนินงานของบริษัท โดยเริ่มมีผลบังคับใช้ทันที
www.medaire.com
การเปิดตัว กาซา
ซิดนีย์: บริษัทชาร์แมน เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (Sharman Networks Limited) ซึงเป็นผู้จัดจำหน่ายไฟล์ แชริ่ง ซอฟท์แวร์ (file sharing software) ที่มีชื่อเสียง เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้เปิดตัว กาซา วี 3.0 (Kazza V3.0)
อาหารเพื่อจิตวิญญาณ
เซนท์ จอห์นส์: ด้วยตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมอันโด่งดังของสหรัฐอเมริกา แซนวิชเนยที่เป็นภาพลักษณ์ของนางมารีย์ หญิงพรมจรรย์ ได้ถูกนำมาขายทางอินเตอร์เน็ตคาสิโน บนเว็บไซต์GoldenPalace.com โดยมีการเปิดตัวสินค้าด้วยมูลค่า 28,000 ดอลลาร์
http://www.GoldenPalace.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ