สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 25, 2004 14:43 —Asianet Press Release

25 พ.ย.—เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขยายธุรกิจของบราเธอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น
นาโกย่า: บราเธอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (ยูเอสเอ) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบราเธอร์ อินดัวตรีส์ ได้ขยายศูนย์กลางการจัดจำหน่ายในเมืองบาร์ทเลท รัฐเทนเนสซี่ เพื่อให้บริการได้ตอบรับกับยอดขายผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์และข้อมูลที่เพิ่มสูงขึ้น
การแข่งขันวิ่งมาราธอน
โตเกียว: บริษัท อะยิโนะโมโต๊ะ จะร่วมเป็นสปอนเซอร์จัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนและเดินนครวัด อินเตอร์เนชั่นแนล ฮาล์ฟ มาราธอน ครั้งที่ 9
บริษัท โมโนโพลี่ ดีไซน์
ฮ่องกง: โมโนโพลี่ ดีไซน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์ธุรกิจ เปิดเผยถึงการแต่งตั้ง อมันดา โอ๊ตเวย์ เป็นผ๔อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการในฮ่องกง โดยมีผลบังคับใช้ทันที
http://www.monopolydesign.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นหลัก 2 หุ้นมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ในวันที่ต่างๆกัน ด้วยราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100%
http://www.fanniemae.com
สูตรของไทรเกน
ลอนดอนและมิลาน: ยูแรนด์และไทรเกน เปิดเผยถึงการจัดตั้งเพื่อพัฒนาสูตร TGN 167 ของไทรเกน
http://www.eurand.com
การอบรมคอมพิวเตอร์
โตเกียว: เซอร์ติพอร์ท ได้รับการยกย่องจากสถาบันการศึกษาในญี่ปุ่นและศูนย์กลางการอบรมด้านคอมพิวเตอร์ ในเรื่องความยอดเยี่ยมในการจัดอบรมด้านคอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน, คณะต่างๆ และเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย
www.certiport.com
เทคโนโลยีแอสตรา
สก็อตเดล: แอสตรา เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด เปิดเผยว่า บริษัทและพันธมิตรอย่างเซย์ซันและบรอดซอฟท์ ได้ทดสอบการทำงานระหว่างบรอดเวิร์ค แพลทฟอร์มของบรอดซอฟท์และสกรีนโฟนรุ่น 480i IP ของแอสตราสำเร็จเรียบร้อยแล้ว
http://www.aastra.com
การชำระของมันนี่แกรม
มะนิลา: มันนี่แกรม เพย์เมนท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ ได้จัดตั้งสาขาขึ้นมาใหม่กับบริษัท เคอร์เรนซี่ คอนเนคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น โดยมันนี่แกรมและ 3C จะขยายสาขาในฟิลิปปินส์ ด้วยการเปิดเพิ่มเอเยนต์รายย่อย
http://www.moneygram.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ