สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday November 26, 2004 15:54 —Asianet Press Release

ซิดนีย์, 26 พ.ย.-- เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ฐานการซ่อมบำรุง
แฟรงค์เฟิร์ต: ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแผนการสร้างฐานซ่อมบำรุง A380 ของสนามบินแฟรงค์เฟิร์ตยังคงคืบหน้า หลังจากที่ศาลสูงเขตปกครองเฮสส์ ในเมืองคาสเซล มีคำตัดสินออกมาเมื่อวานนี้ และคำตัดสินจากสภาผู้บริหารเขตดาร์มสตัดท์ ซึ่งมีผลบังคับใช้เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว
http://www.fraport.com
การอนุรักษ์ป่าไม้
ออตตาว่า: หนึ่งในองค์กรด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดของโลกได้อนุมัติรับรองเอกสารที่เรียกร้องให้มีการอนุรักษ์ภูมิภาคทางตอนเหนือของรัสเซียและคานาดา ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ป่าและเขตชุ่มชื้นที่ใหญ่ที่สุดที่ยังคงเหลืออยู่
http://www.borealcanada.ca
กระบวนการผลิตแบบใหม่
โตเกียว: บริษัทอายิโนะโมะโตะ (Ajinomoto Co.,Inc.) เปิดตัวกรรมวิธีเอนไซเมติค (enzymatic method) เพื่อทำการผลิตเป๊ปไทด์ ซึ่งทำหน้าที่สำคัญต่อร่างกาย
http://ajinomoto.com
รางวัลผู้ผลิตไวน์
ซิดนีย์: เพราะความพิถีพิถันในการนำผลกีวีมาผลิตเป็นไวน์ จึงทำให้บริษัทแพดดี้ เพรสตัน (Paddy Preston) ได้รับรางวัลผู้ผลิตไวนต์แห่งปีของนิวซีแลนด์ (New Zealand Winemaker of the Year) เมื่อคืนนี้
ความเสี่ยงของบอร์ดรูม
กัวลาลัมเปอร์: ความเสี่ยงของบอร์ดรูมในภูมิภาคเอเชียกำลังทวีความรุนแรงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการสื่อสารโทรคมนาคมและเทคโนโลยี จากการเปิดเผยของที่ประชุมจาร์ดีน ลอยด์ ทอมป์สัน เทเลคอมมูนิเคชั่นส์ แอนด์ อิเล็คทรอนิคส์ ฟอรัม (Jardine Lloyd Thompson Telecommunications & Electronics Forum) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-25 พ.ย.2547 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์
http://www.jltasia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ