สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 30, 2004 16:02 —Asianet Press Release

30 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ระบบอัลตราซาวด์
โตเกียว: บริษัท อะโลคา จำกัด ผู้ผลิตระบบอัลตราซาวด์ชั้นนำของญี่ปุ่น เปิดเผยถึงการแนะนำระบบอัลตราซาวด์เพื่อวินิจฉัยระบบใหม่
http://www.aloka.com
ข้อตกลงด้านการทำตลาด
กวางโจว: ไชน่า เวิลด์ เทรด คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริษัท นิว เจนเนอเรชั่น กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของไชน่า เวิลด์ เทรด คอร์ปอเรชั่น ได้ทำข้อตกลงกับแอร์ ไชน่า สาขากวางโจว
http://www.chinawtc.com
รางวัลนักกีฬาดีเด่น
วิคตอเรีย: เอียน เทย์เลอร์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดของสำนักงานแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ ได้มอบรางวัลนักกีฬาดีเด่นให้กับมาร์โก ดี กิโรลาโม่ กัปตันทีมเซเว่นในวันที่ 26 พ.ย. ในรอบเปิดเกมการแข่งขันรักบี้ แคนาดา ไออาร์บี 7S เวล้ด์ ทัวร์
http://www.customhouse.com
เสาอากาศแฮนด์เซ็ท
สเปน: แฟรคตัส ผู้พัฒนาเสาอากาศโทรคมนาคม ได้เริ่มจัดส่งเสาอากาศสำหรับแฮนด์เซ็ทโดยใช้เทคโนโลยีแฟรคเพลน
http://www.fractus.com
http://www.vitelcom.es
ฐานการบำรุงรักษา
เยอรมนี: กระทรวงเศรษฐกิจ, ขนส่ง และการพัฒนาประเทศ ได้อนุมัติการสร้างฐานการบำรุงรักษาที่สนามบินแฟรงเฟิร์ต
http://www.fraport.com
งานแสดงรถยนต์
แคลิฟอร์เนีย: งานแสดงรถยนต์ลอสแองเจลิส 2548 ในวันที่ 5-6 ม.ค.ปีหน้า จะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่จำนวนมากในรอบสื่อมวลชน
http://www.Laautoshow.com
ระบบคัดกรอง URL
แคลิฟอร์เนีย: บลู โค้ต ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้ให้บริการอุปกรณ์พร็อกซีชั้นนำ เปิดเผยว่า บริษัทได้เป็นพันธมิตรกับเอแอลเอสไอ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซอฟท์แวร์คัดกรองยูอาร์แอล เพื่อจัดส่งฐานข้อมูลแบบอินเตอร์เซฟ ยูอาร์แอลของเอแอลเอสไอบนอุปกรณ์บลู โค้ต พร็อกซี่เอสจี
http://www.alsi-usa.com
http://www.alsi.co.jp
http://www.netstar-inc.com
http://www.bluecoat.com
ทรานซีฟเวอร์ตัวใหม่
ไฮลบรอนน์: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาและคิดค้นการแก้ปัญหาเกี่ยวกับเซมิคอนดัคเตอร์ที่ล้ำสมัย ได้ประกาศเปิดตัวทรานซิฟเวอร์ ไอซี เอทีอาร์2806 ซึ่งมีความเร็ว 2.4 กิ๊กกะเฮิร์ท (2.4-GHz transceiver IC ATR2806) ซึ่งได้รับการผลิตเพื่อใช้ในกระบวนการ Sige BiCMOC ที่ล้ำหน้าของแอทเมล
http://www.atmel.com
บูสท์ เรคกูเลเตอร์
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทไมเครล อิงค.(Micrel Inc.,) ซึ่งเป็นผู้นำในทางเลือกด้านเพาเวอร์, คอนเน็ค และ โพรเท็ค ไอซี (Power, Connect and Protect IC) ได้นำ เอ็มไอซี2295 ซึ่งเป็นบูสท์ คอนเวิร์ทเตอร์ DC/DC ระบบความเข้มเพาเวอร์สูง ที่มีเอ้าพุทโวลเทจ (output voltage) สูงถึง 34 โวลต์ และมีอินพุท สวิช มากกว่า 1.2 เอ สำหรับการโหลดที่ต้องใช้เพาเวอร์สูง
http://www.micrel.com
ช่องทางการจัดจำหน่าย
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: ในการเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการนั้น เอพริโอ เทคโนโลยีส์ อิงค์.(Aprio Technologies Inc.) ได้สยายปีกรุกตลาดผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมทั่วโลก ด้วยเพิ่มสัดส่วนการจัดจำหน่ายในญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชีย
http://www.aprio.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ