สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 1, 2004 15:18 —Asianet Press Release

1 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การรวมตัวของ IDEMA
แคลิฟอร์เนีย: สมาคมอุปกรณ์ดิสค์ ไดรฟ์และวัตถุดิบนานาชาติ (IDEMA USA) และบริษัทในเครืออย่าง IDEMA Asia-Pacific จะรวมการดำเนินงานเข้ากับ IDEMA ญี่ปุ่น เพื่อจัดตั้งองค์กร IDEMA ระดับโลกเพียงแห่งเดียว
http://www.idema.org
พันธมิตรเอดส์
วอชิงตัน: มูลนิธิจีนและมูลนิธิการดูแลสุขภาพเอดส์ ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับ ได้จัดตั้งโครงการนำร่องเพื่อทดสอบเชื้อเอชไอวี, รักษาโรคเอดส์ และอบรมพนักงานด้านการดูแลสุขภาพที่เมืองยุนเชงในมณฑลฉานซีของจีน ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวมีชาวบ้านและชาวนาติดเชื้อเอชไอวีและเป็นเอดส์มากขึ้น
http://www.aidshealth.org
การเปลี่ยนแปลงชื่อ
โตรอนโต: ฮาร์บานซ์ คูมาร์ ชาวอินเดีย ซึ่งได้รับการยกย่องจากนิตยสาร BWIA ซึ่งเป็นนิตยสารที่ให้บริการบนเครื่องบิน ได้ยกย่องคูมาร์ให้เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการของเวสท์ อินดี้ส์ โดยคูมาร์ได้เปลี่ยนชื่อเป็นมิคกี้ นิเวลลี
ดีไซน์ แพลทฟอร์ม
เมาเท่น วิว,แคลิฟอร์เนีย และบังกาลอร์: บริษัทซินออพซิส อิงค์.(Synopsys,Inc.,) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ที่ออกแบบสำหรับเซมิคอนดัคเตอร์ เปิดเผยว่า บริษัทซัสเคน (Sasken) ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมระดับแนวหน้าของโลก ได้ใช้กาแล็กซี ดีไซน์ แพลทฟอร์ม (Galaxy Design Platform) เพื่อพัฒนาเรฟเฟอร์เรนซ์ โฟลว์ ซึ่งเป็นการยกระดับการใช้เครื่องมือและขั้นตอนการออกจากโปรแกรมสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาอย่างซับซ้อนของบริษัท
http://www.sasken.com
ยารักษาโรคมะเร็ง
บาเซล: บริษัทโรช แอนด์ เจเนนเท็ค อิงค.(Roche and Genentech,Inc.,) เปิดเผยว่า ตัวยาเอวาสติน (Avastin) (bevacizumab,rhuMAb-VEGF) ซึ่งเป็นยาที่ใช้ยับยั้งการเติบโตของเส้นโลหิต สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งลำไส้ให้รอดชีวิตได้มากขึ้น เมื่อผู้ป่วยใช้ยาดังกล่าวร่วมกับวิธีการรักษาด้วยเคมีบำบัดที่ได้มาตรฐาน
http://www.reche.com
http://www.gene.com
http://www.health-kiosk.ch
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ