สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday December 3, 2004 16:23 —Asianet Press Release

3 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผู้รับประกันหนี้สิน
อเดเลด: บริษัทซานโตส จำกัด (Santos Limited) ได้แนะนำว่า กลุ่มผู้รับประกันของบริษัทได้ตกลงเห็นชอบร่วมกันว่า ภาวะขาดทุนในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่เกิดขึ้นในโรงงานมูมบา ก๊าซ แพลนท์ (Moomba Gas Plant) นั้นสามารถรับเงินชดเชยได้ ตามนโยบายคุ้มครองภาวะชะงักงันทางธุรกิจและความเสียหายทางทรัพย์สิน
การฟ้องร้องคดีแบบกลุ่ม
ฟิลาเดลเฟีย: บริษัทบาร์รัค โรดอส แอนด์ บาซีน (Barrack Rodos & Bacine)(BR&B) เปิดเผยว่า ศาลอุทธรณ์ได้สั่งยกฟ้องคดีการฟ้องร้องแบบกลุ่มแก่บริษัทบริดจ์สโตน คอร์ปอเรชั่น (Bridgestone Corporation) แล้ว
http://www.barrack.com
การประชุมนักลงทุน
ซาน โฮเซ่,แคลิฟอเนีย: โคแม็ก อินคอร์ปอเรทเต็ด (Komag Incorporated) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหาติน-ฟิล์ม มิเดีย (thin-film media) ที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยว่า ทางบริษัทจะเข้าร่วมในการประชุม "เรย์มอนด์ เจมส์ 2004 ไอที ซัพพลาย เชน คอนเฟอเรนซ์" (Raymond James 2004 IT Supply Chain Conference) ที่กรุงนิวยอร์กในวันที่ 8 ธันวาคม 2547 และการประชุมเลห์แมน บราเธอร์ส เทคโนโลยี แอนด์ เทเลคอม เทรนด์ส ฟอร์ ทูมอร์โร่ คอนเฟอเรนซ์ ที่รัฐซานฟรานซิสโก วันที่ 9 ธันวาคม 2547 (Lehman Brothers Technology and telecom)
http://www.komag.com
ไดร์เวอร์ของเลด
มิลพิทาส,แคลิฟอเนีย: บริษัทไซเพ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (Sipex Corporation) ผู้นำด้านการจัดหาอินเตอร์เกรท เซอร์กิตส์ (ICs) ระบบอนาล็อต ซึ่งมีคุณภาพสูง ได้ขยายฐานผลิตภัณฑ์ไดร์เวอร์ตระกูลเลด (LED) ด้วยการเปิดตัวไดร์เวอร์รุ่น SP6685 ซึ่งสามารถควบคุมชาร์ท ปัมพ์ ที่มีแรงส่ง 700 เอ็มเอ ขนาด 1x/2x รุ่นปัจจุบัน
http://ww.sipex.com
การซื้อหุ้นเอฟพีอี
ไอทาสคา,อิลินอยส์: บริษัทอาร์เธอร์ เจ.กัลลาเฮอร์ แอนด์ โค.(Arthur J.Gallagher & Co.)ได้ประกาศซื้อหุ้นบริษัทเอฟพีอี อินชูรันซ์ โบรกเกอร์ส พีทีวาย (FPE Insurance Brokers Pty Ltd.) จำกัด ในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย แต่ไม่เปิดเผยเงื่อนไขการซื้อขายหุ้น
http://www.ajg.com
การสำรวจของพีเอ็มไอ
ลอนดอน: ผลการวิจัยยูโรโซนดัชนีผู้จัดการฝ่ายค้าปลีกบลูมเบิร์กเดือนพ.ย.จะเผยแพร่ในวันที่ 6 ธ.ค. 2547
http://www.bloomberg.com
คำสั่งซื้อที่เพิ่มสูงขึ้น
ลอนดอน: กิสมอนโด ยุโรป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ ได้ยืนยันตัวเลขคำสั่งซื้อที่เกิดขึ้นหลังจากการรณรงค์ทางโทรทัศน์ทั่วยุโรปเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
ภาพยนตร์
อินโกลสตัดท์: ผลการวิจัยระบุว่า ภาพยนตร์ “I, Robot” ซึ่งนำแสดงโดยวิล สมิท ได้รับการพิสูจน์ถึงความสำเร็จของรถยนต์ Audi AG
การขยายสัญญา
สิงคโปร์: สิงคโปร์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ หรือสิงเทล เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในการขยายสัญญากับบริษัท เชนเคอร์ ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ด้านลอจิสติคของเยอรมันและหนึ่งในผู้ให้บริการระดับโลก 5 ราย
http://www.singtel.com
http://www.optus.com.au
http://www.schenker.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ