สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 7, 2004 12:35 —Asianet Press Release

6 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แพลตฟอร์มการซื้อขาย
สิงคโปร์: องค์กรการเงินของสิงคโปร์ได้เลือกบลูมเบิร์กเป็นผู้จัดหาแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายแบบดีลเลอร์ต่างประเทศให้กับพันธบัตรรัฐบาลสิงคโปร์
http://www.bloomberg.com
การประท้วง
ไต้หวัน: สหภาพแรงงานจุงหวา เทเลคอมได้ลงคะแนนเวียงเพื่อจัดการประท้วง โดยบริษัทจะร่วมงานกับสหภาพแรงงานเพื่อแก้ปัญหาข้อขัดแย้งด้านแรงงาน
การเปิดตัวซอฟท์แวร์
โตเกียว: โวลฟ์แฟรม รีเสิร์ช เปิดเผยแมทเมติกา 5.1 ว่าเป็นระบบซอฟท์แวร์ชุดล่าสุดที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
http://www.wolfram.com
แอพพลิเคชั่น
ซานโฮเซ่: เซมิได้เปิดเผยถึงการประกวดนวัตกรรมในงานแสดงเทคโนดลยีประจำปีครั้งที่ 3 ซึ่งจัดร่วมกันกับงานเซมิคอน เวสท์ 2548 โดยขีดเส้นตายของการรับสมัครคือวันที่ 6 ก.พ. 2548
http://www.semi.org
แฟนนี่เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นมูลต่า 530 ล้านดอลลาร์ในวันที่ 13,14 และ 15 ธันวาคมนี้ โดยราคาไถ่ถอนจะอยู่ที่ระดับเท่ากับ 1005
http://www.fanniemae.com
โรงงาน
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาล เดอ ริโอ โดเซ ผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ที่สุดในโลก และบริษัท ไทเซนครับ สตาห์ล เอ.จี. ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความเข้าใจร่วมกันในการจัดตั้งโรงงานในการ์ทเนอร์ส
http://www.singtel.com
http://www.optus.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ