สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 8 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 8, 2004 16:29 —Asianet Press Release

8 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลิตภัณฑ์ของลีนุกซ์
มุมไบ: ไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่นส์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ไอทีชั้นนำให้กับธุรกิจการเงิน เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ คือ เฟล็กซ์คิวบ์บนลีนุกซ์
http://www.iflexsolutions.com
การจัดจำหน่ายของสิงคโปร์
สิงคโปร์: เวสท์เทิร์น ดิจิตอล คอร์ป เปิดเผยว่า ทีเอสอาร์ ซิลิคอน รีซอร์สเซส (เอเชีย) จะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลในสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นการขยายธุรกิจเข้าไปในตลาดเอเชีย
http://www.westerndigital.com
เว็บไซต์สำหรับการเดท
ซิดนีย์: ลาวาไลฟ์ คอร์ป หนึ่งในผู้ให้บริการเทคโนโลยีด้านการเดท เปิดเผยถึงการเปิดตัวของลาวาไลฟ์ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการการเข้าถึงสมาชิกกว่า 100,000 รายสำหรับผู้ใช้บริการ
www.lavalife.com.au
www.lavalife.com/corp
www.lavalife.com/mediaroom
บริการดาวเทียม
โอ๊คแลนด์: สตราทอส โกลบอล คอร์ป ผู้นำด้านโซลูชั่นสื่อสารทางไกลแบบบรอดแบนด์และไร้สาย เปิดเผยว่า หน่วยงานด้านความมั่นคงของนิวซีแลนด์ได้รับบริการอีแอลเอสอย่างเป็นทางการ เพื่อใช้แพลทฟอร์มดาวเทียมอินมาแสท-บี หลังจากที่ได้ทดลองระบบเรียบร้อยแล้ว
www.stratosglobal.com
รางวัลเทคโนโลยี
บาร์เซโลน่า: แฟรคตัส ผู้พัฒนาเสาอากาศโทรคมนาคมแบบไร้สายได้รับการคัดเลือกจากการประชุมเวิลด์ เอโคโนมิค ฟอรั่ม ให้เป็นเทคโนโลยีนำร่องปี 2548
http://www.weforum.org
http://www.fractus.com
การซื้อบริษัท
ปักกิ่ง: แคทเทอพิลล่า อิงค์ เปิดเผยถึงการลงนามในข้อตกลงเพื่อซื้อบริษัท ชานดอง เอสอีเอ็ม แมชีนเนอรี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่บรรจุล้อชั้นนำของจีน
http://www.cat.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หลักทรัพย์มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ในวันที่ 17 ธ.ค. ในระดับราคาเท่ากับ 100%
http://www.fanniemae.com
การขยายธุรกิจอิเลคทรอนิคส์
เอลค์ตัน: ดับบลิว.แอล กอร์ & แอสโซซิเอทส์ อิงค์ ผู้นำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมอิเลคทรอนิคส์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายพื้นที่การผลิตสินค้าในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
http://www.gore.com/electronics
นวัตกรรมที่มีชื่อเสียง
แคลิฟอร์เนีย: เครสเซนโด เน็ทเวิร์คส์ ผู้พัฒนาโซลูชั่นดาต้า เซ็นเตอร์ชั้นนำ เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นหนึ่งในนวัตกรรมของเร้ด เฮอร์ริ่งที่ติดอันดับ ท็อป 100
http://www.redherring.com
ไอที โซลูชั่น
ลอนดอนและเจนีวา: ไซทา อิงค์ และคาร์โกลักซ์ แอร์ไลน์ส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. เปิดเผยว่า บริษัทได้ตัดสินใจจัดทำโซลูชั่นไอทีสำหรับอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าทางอากาศ
http://www.sita.aero
http://www.cargolux.com
กลุ่มโรงแรม
ฮ่องกง: แลงแฮม โฮเต็ลแห่งแรกของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 ม.ค. 2548 ในฐานะที่เป็นสมาชิกของโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก
http://www.langhamhotels.com
http://www.langhamhotels.com/melbourne_lobby_english.jpg
http://www.langhamhotels.com/auckland_lobby_english.jpg
รายละเอียดงานแสดงสินค้า
นาโกย่า: บราเธอร์ อินดัสตรีส์ เปดเผยถึงรายละเอียดของการจัดนิทรรศการ ซึ่งเป็นรูปแบบหลักของงานเอ็กซ์โป 2548
บริการใหม่
บอมเบย์: รอยเตอร์สเปิดเผยเรื่องการเปิดตัวรอยเตอร์ ออเดอร์ เราท์ติ้ง ฟอร์ อิควิตี้ส์ เพื่อสนับสนุนงานของชุมชนการลงทุนและซื้อขายหลักทรัพย์ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 7-10 ธ.ค.ที่บอมเบย์
http://www.about.reuters.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ