สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 14, 2004 16:54 —Asianet Press Release

14 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลงของสิงเทล
สิงคโปร์: สิงคโปร์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ ลิมิเต็ด และซัมซุง เน็ทเวิร์คส์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสื่อสารด้านไอพีในเกาหลี เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายไอพี-วีพีเอ็น
http://www.singtel.com
คณะกรรมการด้านธุรกิจอิเลคทรอนิค
เท็กซัส: ควอเดรม ผู้ให้บริการด้านการซื้อขายแบบออนไลน์ทั่วโลก ได้ร่วมกับคณะกรรมการสถาบันปิโตรเลียมของอเมริกาในเรื่องธุรกิจอิเลคทรอนิค เพื่อสนับสนุนการพัฒนามาตรฐานและขั้นตอนของธุรกิจสื่อสารในอุตสาหกรรมปิโตรเลียม
www.quadrem.com
อินฟาร์มาติกา ลิมิเต็ด
ลอนดอน: อินฟาร์มาติกา ได้เปิดเผยถึงความร่วมมือกับสถาบันโนวาร์ติสสำหรับการวิจัยด้านชีวภาพการแพทย์
http://www.inpharmatica.com
บริการของวาโชเวีย
ชาร์ล็อต: วาโชเวียได้เปิดเผยถึงการแนะนำบริการใหม่ คือ รีโมท เดสค์ท็อป แคปเจอร์ ซึ่งทำให้ลูกค้าของวาโชเวียสามารถจับภาพและส่งภาพของเช็คได้เพื่อการฝากเงิน
http://www.wachovia.com
เอฟเอส2 ลอจิค
แคลิฟอร์เนีย: เฟิร์ส ซิลิคอน โซลูชั่นส์ และแอทเมล คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดเผยถึงการให้บริการระบบเนวิเกเตอร์แบบลอจิคสำหรับการติดตามและวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ของแอทเมล เอฟพีเอสแอลไอซีและเอฟพีจีเอ
http://www.fs2.com
ข้อตกลงของดีมานด์เทค
แคลิฟอร์เนีย: ดีมานด์เทค ได้เปิดเผยว่า ฟู้ดแลนด์ แอสโซวิเอทเต็ด ลิมิเต็ด ได้ทำสัญญาเพื่อใช้ซอฟท์แวร์ซีดีเอ็มของดีมานด์เทค
www.demandtec.com
ผลประโยชน์ตอบแทน
แฟรงค์เฟิร์ต: การประชุมผู้ถือหุ้นประจำปีปีหน้าในวันที่ 1 มิ.ย.ปีหน้า ผู้บริหารของฟราพอร์ต เอจี ประจำปี 2537
http://www.fraport.com
โซม่า เน็ทเวิร์คส์
ซานฟรานซิสโก : โซม่า เน็ทเวิร์คส์ อิงค์ ประกาศเปิดตัวโซม่าพอร์ท 300 ซึ่งเป็นอุปกรณ์เกตเวย์แบบบรอดแบนด์ไร้สายเพื่อวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค
ข้อตกลงในการกำจัดสาธารณูปโภคด้านการผลิต
ซานดิเอโก : จีอี คอมเมอร์เชียล ไฟแนนซ์, โกลบอล อิเล็คทรอนิคส์ โซลูชั่นส์ (จีอีเอส) และคอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนลส์ แอดว้านซ์ เทคโนโลยี เรียล เอสเตท กรุ๊ป (เอทีอาร์อีจี) ได้ลงนามในข้อตกลงที่จะช่วยให้กลุ่มผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์และอิเล็คทรอนิคส์ สามารถทำการประเมิน, เข้าถือครองหุ้น หรือกำจัดสาธารณูปโภคด้านการผลิต, ที่พักอาศัย และอุปกรณ์พ่วง เป็นครั้งแรก
http://www.colliersmn.com/atreg
http://www.Geelectronicsweb.com
ฮาเยส เลมเมิร์ซ
นอร์ธวิลลี, มิชิแกน : ฮาเยส เลมเมิร์ซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ประกาศให้มาร์ก เฮนดริคซ์ เลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายดำเนินงานอลูมิเนียมในเครืออินเตอร์เนชันแนล วีล กรุ๊ป ของบริษัท โดยคำสั่งแต่งตั้งดังกล่าวจะมีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2547
http://www.hayes-lemmerz.com
การแต่งตั้งราโบแบงค์
ซิดนีย์ : ราโบแบงค์ ออสเตรเลีย แอนด์ นิว ซีแลนด์ ได้ประกาศแต่งตั้งนายจอห์น พาลเมอร์ นักธุรกิจชาวนิวซีแลนด์ระดับแนวหน้า ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารของบริษัท
เรือใหญ่
แฮมเบิร์ก, เยอรมนี และคูเร, ญี่ปุ่น : เรือบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยถูกสร้างขึ้นในญี่ปุ่นได้เปิดตัวให้บริการแล้ววันนี้ ภายใต้ชื่อ “พีแอนด์โอ เนดลอยด์ มอนดริอาน” โดยในท่าเรือของบริษัทไอเอชไอ มารีน ยูไนเต็ด อิงค์ ที่เมืองคูเร นั้น เรือ“พีแอนด์โอ เนดลอยด์ มอนดริอาน” ได้ถูกสร้างขึ้นตามกฎข้อบังคับและการควบคุมของเจอมันนิชเชอร์ ลอยด์
http://www.gl-group.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ