สแตนเลย์ เวิร์คส์ แต่งตั้ง "เจฟ เชน" ลูกหม้อของบริษัทถึง 22 ปี เป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการระดับโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 28, 2005 11:26 —Asianet Press Release

นิว บริเทน, คอนเนคติกัต, 27 ม.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เดอะ สแตนเลย์ เวิร์คส (NYSE: SWK) เปิดเผยว่า เจฟ เชน วัย 46 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการระดับโลกและยังได้รับเลือกให้เป็นปรานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง โดยมีผลบังคับใช้ในทันที โดยนายเชนจะเข้ารับตำแหน่งแทนที่นายพอล เอ็ม อิสเบลล่า ที่ลาออกจากบริษัทเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
จอห์น เอฟ ลุนด์เกรน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า เจฟ เชน เป็นลูกหม้อที่มีฝีมือของแสตนเลย์ที่ได้รับการสนับสนุนให้ขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงจากการทุ่มเทให้กับบริษัทอย่างมาก โดยเฉพาะการปฏิบัติการทั่วโลก รวมทั้งทีมงานด้านปฏิบัติการที่แข็งแกร่งที่เขาเป้นผู้ก่อตั้งขึ้นในเอเชีย ภายใต้การนำของเจฟ เชน โรงงานผลิตในเอเชีย 4 ใน 5 แห่งสามารถยกระดับการผลิตได้ตามมาตรฐานการปฏิบัติการของสแตนเลย์ที่ใช้เป็นมาตรวัดความสำเร็จในเรื่อง คุณภาพ, อัตราการให้บริการ และการดำเนินการตามมาตรฐานของอีเอช&เอส ซึ่งความสำเร็จของเจฟ เชนที่โรงงานและการบริหารศูนย์กลางจัดจำหน่าย รวมทั้งความเฉียบแหลมทางด้านธุรกิจ จะช่วยให้เจฟ เชน สามารถทำหน้าที่ในตำแหน่งใหม่ได้อย่างดียิ่ง
นายเชนได้เข้าร่วมงานกับบริษัทสแตนเลย์ในปี 2526 และในอีก 22 ปีข้างหน้า ซึ่งทำให้เขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์จนเป็นที่น่าพอใจได้จากบริษัทที่ทำธุรกิจด้านอำนวยความสะดวกในเมืองไต้ชุงของไต้หวัน, เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส, เมืองริชมอนด์ รัฐเวอร์จิเนีย และกรุงเทพฯในประเทศไทย โดยประสบการณ์เช่นนี้ เขาจึงได้รับเลื่อนจากระดับการจัดการไปเป็นระดับผู้นำในฝ่ายปฏิบัติการภูมิภาคเอเชีย การทำงานในสแตนเลย์เป็นเวลา 22 ปีของนายเชนได้ถูกแบ่งออกเป็นการมอบหมายงานในสหรัฐฯและเอเชีย ซึ่งรวมถึงการควบคุมด้านการผลิต, ควบคุมสินค้าคงคลัง, ฝ่ายบริหารศูนย์กลางการจัดจำหน่าย, ฝ่ายบริหารด้านปฏิบัติการและฝ่ายบริหารทั่วประเทศ ซึ่งทำให้เขาประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา คือในฐานะประธานฝ่ายปฏิบัติการในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งมานับตั้งแต่ปี 2546
ในบทบาทใหม่ของเขานี้ นายเชนจะมีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรงในการเป็นผู้นำทีมปฏิบัติการร่วมของบริษัท ซึ่งรวมถึงควบคุมดูแลการจัดหาทั่วโลก, ระบบ Stanley Fulfillment System, การพึ่งการผลิต, ควบคุมคุณภาพระดับ six-sigma, การจัดจำหน่ายและการระวางสินค้า ในขณะเดียวกันก็รับผิดชอบโดยตรงด้านการวางแผน, วางโครงการ และพัฒนาบุคคลากรให้กับทีมปฏิบัติงานทางธุรกิจ นอกจากนี้ เขาจะยังคงดูแลฝ่ายปฏิบัติการในภูมิภาคเอเชียไปจนกว่าจะมีการคัดเลือกผู้มาสืบทอดตำแหน่ง เขายังคงดูแลสำนักงานในเมืองนิว บริเทน รัฐคอนเน็คติกัต และกรุงเทพฯในไทย
สแตนเลย์ เวิร์ค ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนซื้อขายในดัชนี S&P 500 เป็นผู้จัดหาเครื่องมือและโซลูชั่นด้านความปลอดภัยสำหรับใช้ในธุรกิจมืออาชีพ, อุตสาหกรรมและผู้บริโภคทั่วโลก ทางบริษัทได้รายงานว่ายอดขายจากการดำเนินงานที่ยังคงมีอยู่คิดเป็นมูลค่า 3.0 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2547 และมีพนักงานประมาณ 15,000 คน
ติดต่อ: เกอร์รี่ กาวด์
รองประธานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของสแตนเลย์ เวิร์คส์
+1-860-827-3833
ggould@stanleyworks.com
เว็บไซท์: http://www.stanleyWorks.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ