สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday December 17, 2004 13:46 —Asianet Press Release

16 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
มะเร็งเต้านม
ลอนดอน: ขณะนี้มูลนิธิเพื่อมะเร็งเต้านมจากทั่วโลกกำลังฉลองความสำเร็จของแคมเปญ "การสร้างความหวังและความงามแบบใหม่" (Redefining Hope and Beauty) ซึ่งเป็นการรณรงค์ให้มีการรับรู้เรื่องมะเร็งเต้านมอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรกทั่วโลก
http://www.hopeandbeauty.org
ไมเครล อิงค์
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ได้ประกาศว่า MIC2203 เป็นตัวควบคุมแบบ step-down (buck) ที่ทำให้ซัพพลายในปัจจุบันต่ำลงอย่างมาก
http://www.micrel.com
แฮร์ริส คอร์ป
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล, นิวซีแลนด์ : บริษัทแฮร์ริส คอร์ปอเรชั่น (Harris Corporation) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายร่วมกับบริษัทบรอดคาสท์ เซอร์วิสเซส ออสเตรเลีย จำกัด (Broadcast Services Australia Limited) เพื่อให้บริการด้านแพร่สัญญาณ
http://www.harris.com
อินเตอร์แอคทีฟ โบรกเกอร์ส
กรีนวิช, คอนเน็คติกัต : บริษัทอินเตอร์แอคทีฟ โบรกเกอร์ส (Interactive Brokers) จะนำเสนอเครื่องมือที่ใช้ดำเนินงานและเข้าระบบโดยตรงสำหรับการซื้อขายพันธบัตรนิติบุคคลในตลาดหุ้นนิวยอร์ก (NYSE) เป็นครั้งแรก คือ บอนเดส อีซีเอ็น (BondDesk ECN) และทิมเบอร์ ฮิลล์ (Timber Hill) ซึ่งเป็นหน่วยงานมาร์เก็ต-เมคกิ้งของไอบี (IB)
http://www.interactivebrokers.com
ไวเอ็ท ฟาร์มาซูติคอล
เมดิสัน, นิวเจอร์ซี: บริษัทไวเอ็ท ฟาร์มาซูติคอล (Wyeth Pharmaceutical) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของไวเอ็ท (NYSE:WYE) ประกาศว่า ทางบริษัทได้ยื่นเอกสารการจดทะเบียนทั่วโลกสำหรับยาปฏิชีวนะไทกาซิล (Tygacil) (tigecycline)
http://www.wyeth.com
ดิสคัฟรี่ คอมมูนิเคชั่นส์
ซิลเวอร์ สปริง, แมรีแลนด์ : บริษัทดิสคัฟรี่ คอมมูนิเคชั่นส์ (Discovery Communications)ประกาศว่า ทางบริษัทจะขยายโรงภาพยนตร์ดิสคัฟรี เอชดี เธียเตอร์ (Discovery HD Theater) ในตลาดรอบนอกสหรัฐอเมริกา
http://www.discovery.com
แอทเมล คอร์ป
ไฮลบรอนน์ และโคลัมเบีย, แมรีแลนด์: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) และบริษัทไอไบควิตรี้ ดิจิตอล (iBiquity Digital) ประกาศว่า ไอไบควิตี้ ดิจิตอลได้ให้การรับรองเทอเนอร์ ชิพ ที4260 อาร์เอฟ (T1260 tuner chip) ของแอทเมล สำหรับใช้ในรีซีฟเวอร์รถยนต์และเอชดี เรดิโอ (HD Radio) ในครัวเรือน
http://www.atmel.com
เลเซอร์ ไดโอด
ไฮลบรอนน์: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูลไดรเวอร์ เลเซอร์ ไดโอดตัวใหม่ที่มี Low Voltage Differential Signals(LVDS) เพื่อให้ยกระดับความเร็วในการเขียน
http://www.lmlcsteam.com
ความสำเร็จของเฮลโลตูนส์
โซล: บริษัทไวเดอร์แดน (WiderThan) ประกาศว่าบริษัทบาร์ตี เทเล-เวนเจอร์ส จำกัด (Bharti Tele-Ventures Limited) (BTVL) ซึ่งเป็นลูกค้าระดับโลกของบริษัที่ให้บริการโทรศัพท์มือถือภายใต้ชื่อแอร์เทล (Airtel) สามารถทำยอดสมาชิก "เฮลโล ตูนส์" (Hello Tunes) บริการ ringback tone ที่จัดหาและดำเนินงานโดยไวเดอร์แดน ภายในเวลาเพียง 5 เดือนหลังจากที่ได้เปิดตัวบริการในเดือนกรกฏาคม 2547
http://www.widenthan.com/
การแต่งตั้งของไอเอ็นจี
สิงคโปร์: ไอเอ็นจี แบงค์ เอ็น.วี.(ING Bank N.V.) ได้ประกาศแต่งตั้งเจ้าหน้าที่การจัดการระดับอาวุโสหลายคนในเอเชีย
ความสุขที่แท้จริง
ฮ่องกง: บริษัทอาร์ติฟิเชียล ไลฟ์ อิงค์.(Artificial Life,Inc.) ซึ่งตั้งอยู่ในฮ่องกง เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ลงนามในสัญญาร่วมกับบริษัทมาซิส คอมมูนิเคชั่นส์ เบอร์ฮาด (Maxis Communications Berhad)
การคุ้มครองสิ่งแวดล้อม
ฮ่องกง: มูลนิธิดีเอ็นเตอร์ไพรส์ เวโอเลีย เอ็นไวรอนเมนท์ และคลีน อัพ เดอะ เวิลด์ เปิดเผยว่าถึงความร่วมมือกันเพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมโลก
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ