สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Friday December 17, 2004 14:24 —Asianet Press Release

17 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดาวกอล์ฟ
ปักกิ่ง: งาน The 2005 JOHNNIE WALKER CLASSIC ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน สามารถดึงดูดดาวเด่นในวงการกอล์ฟระดับสากล คือเออร์นี เอลส์ (Ernie Els) จากอัฟริกาใต้, นิค ฟัลโด (Nick Faldo) จากอังกฤษ และแชมป์เก่าอย่างมิเกล แองเจล จิเมเนซ (Miguel Angel Jimenez ) จากสเปน
ไอเวีย อิงค์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: ปัจจุบันอุปกรณ์ 1080i HDTV จากโปรตอนได้นำมาใช้ในทรูวิว (TrueView) ซึ่งเป็นโพรเซสเซอร์ ดิส เพลย์ ดิจิตอล (digital display processor) จากไอเวีย อิงค์ (Ivia Inc.)
www.tvia.com
เอ็นวิเดีย คอร์ป
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) ได้ประกาศว่า ผู้ให้บริการ 3G ทั้งสองรายที่ดำเนินงานในยุโรปและญี่ปุ่น ได้เลือกโทรศัพท์โมโตโรล่าที่ใช้งานบนฐานของ NVDIA GoForce 4000
http://www.nvidia.com
ราคาไอพีโอ
นิว บรุนสวิค, นิวเจอซี : บริษัทอาร์บิเนท-ดิเอ็กซ์เชนจ์ อิงค์.(Arbinet-thexchange,Inc) ประกาศว่า หุ้น IPO ของบริษัทที่เสนอขายจำนวน 6,535,405 หุ้น โดยหุ้นจำนวน 4,233,849 หุ้นจะเสนอขายโดยบริษัทอาร์บิเนท และหุ้นจำนวน 2,301,556 จะเสนอขายโดยผู้ถือหุ้นของอาร์บิเนทนั้น มีราคาหุ้นละ 17.50 ดอลลาร์
http://www.arbinet.com
การรับรอง CAD
เพนซิลวาเนนีย: สมาคมวิศวกรรมยานยนต์และแคดโป เปิดเผยถึงการเปิดตัวหลักสูตรการรับรอง CAD หลักสูตรแรกในกรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
http://www.sae.org/autocadcert
บรัมบีส์
ซิดนีย์: เดอะ บรัมบีส์ เป็นวิธีพิเศษของเซ็นเตอร์เบท เพื่อชิงตำแหน่งผู้ให้บริการพนันการแข่งขันกีฬาแบบออนไลน์ที่กลายมาเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่สามารถออกให้บริการได้
http://www.centrebet.com
ผลประกอบการทางการเงินของไนกี้
โอเรกอน: ไนกี้ อิงค์ ได้รายงานรายได้ประจำไตรมาส 2 ของบริษัท ซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2547
www.NikeBiz.com/invest
บริษัทไบโอโนมิค
อดีเลด: บริษัท ไบโอโนมิคส์ ลิมิเต็ด เปิดเผยว่า บริษัทตกลงซื้อธุรกิจวิจัยสัญญาของฝรั่งเศสหรือนูรอฟท์ คาดว่าจะสามารถซื้อกิจการได้แล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2548 และไบโอโนมิคส์จะเข้ามาบริหารงานของนูโรซอฟท์ในวันที่หรือก่อนวันที่ 1 มี.ค. 2548
www.bionomics.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ