สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday December 20, 2004 16:06 —Asianet Press Release

20 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การตรวจสอบยานยนต์
บูรารี: สมาคมวิจัยยานยนต์ของอินเดีย ได้ออกจดหมายแสดงเจตจำนงค์เพื่อจ้างเอ็นไวรอนเมนทอล ซิสเต็มส์ โปรดัคส์ เพื่อพัฒนาเลนตรวจจับการปล่อยควันเสียและความปลอดภัยบนท้องถนนโดยอัตโนมัติ
การออกพันะบัตร
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ จะไม่ออกพันธบัตรในเดือนนี้
http://www.fanniemae.com
โรงงานแห่งใหม่
เลอ์ วัลเลย์: แอร์ โปรดัคส์ เปิดเผยถึงแผนการจัดตั้งโรงงานกลั่นแมโมเนียในเมืองอุลซาน ประเทศเกาหลี เพื่อตอบสนองความต้องการในเอเชีย
http://www.airproducts.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 14 หลักทรัพย์ มุลค่า 667.126 ล้านดอลลาร์ ในวันที่ 27,28,29 ธันวาคมนี้ตามลำดับ
http://www.fanniemae.com
ผลการศึกษายา
ลอนดอน: บริษัทแอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) ประกาศว่า ทางบริษัทได้ทำการศึกษาเบื้องต้นต่อผู้ป่วย 709 ราย ภายใต้หัวข้อ การประเมินผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งในปลอดด้วยการใช้ยา IRESSA (ISEL) และพบว่ายา IRESSA ไม่สามารถยืดอายุผู้ป่วยได้ดีนัก เมื่อเทียบกับยากตัวอื่นๆที่มีชื่อเสียงทั่วไป หรือในคนไข้ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งในต่อม
ออกแบบอสังหาริมทรัพย์
ลอนดอน: บริษัทจอห์น ฮิทช์ค็อก, ฟิลิปเป้ สตาร์ค และยู ได้จับมือร่วมโครงการกับเจด แจ็กเกอร์ เพื่อสร้างสรรงาน "เจด แจ็กเกอร์ ฟอร์ ยู" ซึ่งเป็นคอนเซปไม่ในการออกแบบและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย
http://www.yooarehere.com
ไซน์ไดเร็คเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้า
อัมสเตอร์ดัม: ไซน์ไดเร็ค ซึ่งแพลทฟอร์มที่เป็นตัวนำส่งเว็บระดับแนวหน้าของเอลไวเซอร์ ได้ขยายฟูลเท็กซ์คอลเล็กชั่น และแนะนำฟังค์ชั่นฉบับปรับปรุงเพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้า
http://www.sciencedirect.com
http://www.elsevier.com
การอนุมัติเหมืองแร่
เอดิเลด : บริษัทซานโตส จำกัด ในนามของบริษัทร่วมทุน VIC/P44 ได้ประกาศว่า รัฐบาลในเครือจักรภพอังกฤษได้อนุมัติโครงการพัฒนาบ่อนคาสิโนนอกชายฝั่งวิคตอเซียมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย อย่างเป็นทางการแล้ว
http://www.deh.gov.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ