สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 21, 2004 14:43 —Asianet Press Release

21 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การต่อสู้ในชั้นศาล
เซนต์ หลุยส์: เอ็นเนอร์ไจเซอร์ โฮลดิ้งส์ อิงค์ เปิดเผยถึงชัยชนะของบริษัทพันธมิตรสัญชาติเยอรมันอย่าง วิลคินสัน สวอร์ด จีเอ็มบีเอช ที่ศาลแฮมบูร์กยืนยันถึงการตัดสินเรื่องข้ออ้างการโฆษณาและหีบห่อสินค้าใบมีดโกนยิลเลตต์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์เอ็ม3พาวเวอร์
http://www.energizer.com
เทคโนโลยีเกี่ยวกับวงจร
แคลิฟอร์เนีย: ซิเป็ซ์ คอร์ปอเรชั่น ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านวงจรแบบผสมผสานระบบอนาล็อกที่มีประสิทธิภาพสูง เปิดเผยถึงการเปิดตัว SP8053 ซึ่งเป็นไอซีตรวจสอบและติดตามภาพถ่ายที่ถูกออกแบบมาสำหรับไรท์เตอร์ของดีวีดีและซีดีที่ใช้โมดุลเลเซอร์คู่
http://www.sipex.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้นหลักจำนวน 3 หลักทรัพย์ซึ่งมีมูลค่า 270 ล้านในวันที่ 30 ธันวาคมและ 3 มกราคม ที่ระดับราคาเท่ากับ 100%
http://www.fanniemae.com
ข้อตกลงเรื่องใบอนุญาต
แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเซมิคอนดัคเตอร์ที่ทันสมัย เปิดเผยว่า ความสำเร็จของข้อตกลงเรื่องใบอนุญาตกับเนชั่นแนล เซมิคอนดัคเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เพื่อจัดทำอีเทอร์เน็ต ฟิสิคอล เลเยอร์ คอร์แบบกิ๊กกะบิต
http://www.atmel.com
การบริหารสนามบิน
แฟรงเฟิร์ต: ฟราพอร์ต เอจี แฟรงเฟิร์ต แอร์พอร์ต เซอร์วิส เวิลด์ไวด์ ได้รับการว่าจ้างให้บริหารสนามบินไคโรในประเทศอียิปต์
http://www.fraport.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ