สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 22 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 22, 2004 16:03 —Asianet Press Release

22 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเสนอซื้อหุ้นในตลาด
โตเกียว : กองทุน Dalton Investments Japanese Management Buyout เปิดเผยในวันนี้ว่า ทางกองทุนได้เพิ่มข้อเสนอการจัดการกองทุนสนับสนุนการซื้อหุ้นในตลาดของบริษัท เทอิโคคุ ฮอร์โมน เอ็มเอ็ฟจี เป็นจำนวนเม็ดเงิน 1,300 เยน หรือ 12.50 ดอลลาร์สหรัฐฯ/หุ้น สำหรับหุ้นสำคัญๆ
ท่าอากาศยานแฟรงเฟิร์ต
แฟรงเฟิร์ต : ท่าอากาศยานแฟรงเฟิร์ตยินดีต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 50 ล้านในปี 2547 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นับเป็นครั้งแรกที่ท่าอากาศยานที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนีแห่งนี้มีจำนวนตัวเลขผู้โดยสารต่อปีสูงขึ้นถึง 50 ล้านคน
http://www.fraport.com
การประชุมนานาชาติ
ลอนดอน : สมาคมจีเอสเอ็มโลก ( GSM Association ) เปิดเผยว่า กรุงบาร์เซโลนาจะเป็นเจ้าภาพจัดงาน 3GSM World Congress ประเทศใหม่ ในปี 2549
http://www.3gsmworldcongress.com
http://www.gsmworld.com/news/boilerplate.html
อาคารที่พักผู้โดยสารท่าอากาศยาน
แฟรงเฟิร์ต : ในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทางรัฐบาลฟิลิปปินส์เปิดเผยว่า ได้ยื่นกระบวนการพิจารณาต่อศาลฟิลิปปินส์ในกรณีการเวนคืนที่อาคารรับส่งผู้โดยสารนานาชาติตึกที่ 3 (IPTM 3) บริเวณท่าอากาศยานนานาชาติในกรุงมะนิลา
http://www.fraport.com
การศึกษาเรื่องการเงิน
ปักกิ่ง: กลุ่ม พรูเด็นเชียล (Prudential plc) ของประเทศอังกฤษ ประกาศเปิดโครงการให้การศึกษาแก่ผู้หญิงชาวจีนในเรื่องแผนยุทธศาสตร์สำหรับอุปสงค์ทางด้านการเงินในระยะยาว
http://www.egg.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ