แอ๊บบอตมอบเงินและสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยคลื่นยักษ์

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 30, 2004 11:20 —Asianet Press Release

แอ๊บบอต พาร์ก, อิลลินอยส์, 29 ธ.ค. -- พีอาร์นิวส์ไวร์/ เอเชียเน็ท
แอ๊บบอตจะมอบเงินบริจาค ยาตามใบสั่งแพทย์ และอาหาร มูลค่ารวม 4 ล้านเหรียญสหรัฐ
แอ๊บบอต (Abbott) เตรียมมอบเงินบริจาคและผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพ มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ให้แก่เหยื่อผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทางชายฝั่งตะวันออกของทวีปแอฟริกา
ด้วยการทำงานร่วมกับหน่วยงานด้านมนุษยธรรมในระดับสากลอย่าง อเมริแคร์ (AmeriCares) และ โปรเจค โฮป (Project HOPE) บริษัทแอ๊บบอต ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพระดับโลก จะจัดส่งอาหารและเวชภัณฑ์ที่จำเป็นตามใบสั่งแพทย์ โดยเวชภัณฑ์ของแอ๊บบอตที่เตรียมจะจัดส่งไปให้ความช่วยเหลือ ได้แก่ Biaxin(R), Biaxin XL(R), Omnicef(R), Pedialyte(R), PediaSure (R) and Rehydralyte (R) ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวของแอ๊บบอตคิดเป็นมูลค่า 2 ล้านเหรียญ และคาดว่าจะสามารถช่วยประชาชาชนได้ราว 60,000 ราย
นอกจากนี้ แอ๊บบอตยังได้บริจาคเงินจำนวน 2 ล้านเหรียญผ่านทางหน่วยงานบรรเทาสาธารณะภัย ซึ่งกำลังปฏิบัติงานอย่างแข็งขันในพื้นที่ต่างๆ ที่ประสบภัยพิบัติในครั้งนี้ และพนักงานของแอ๊บบอตประจำสำนักงานสาขาในอียิปต์ประกาศที่จะมอบค่าแรง 1 ชั่วโมง เพื่อช่วยเหลือความพยายามในการบรรเทาทุกข์ด้วย
พนักงาน 55,000 คนทั่วโลกของแอ๊บบอต ขอแสดงความเห็นอกเห็นใจอย่างสุดซึ้งแก่เหยื่อในโศกนาฏกรรมนี้ รวมถึงครอบครัวของพวกเขาด้วย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ จูลี่ เฟอร์กูสัน ที่หมายเลขโทรศัพท์ (847) 936-6116 ส่วนเอกสารเผยแพร่และข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เกี่ยวกับแอ๊บบอตสามารถดูได้จาก http://www.abbott.com
ที่มา: แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส
ติดต่อ: จูลี่ เฟอร์กูสัน ที่หมายเลขโทรศัพท์
+1-847-936-6116
FCMN ติดต่อ: anita.duncan@abbott.com
Company News On-Call: http://www.prnewswire.com/comp/110328.html
เว็บไซต์: http://www.abbott.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ