สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 22, 2005 17:48 —Asianet Press Release

22 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สิทธิบัตรเจ็ทวอเตอร์
ซิดนีย์: การยื่นขอสิทธิบัตรยุโรปสำหรับ Jetwater ซึ่งเป็นเทคโนโลยีบริสุทธิ์ที่ได้รับการพัฒนาโดยอควา ไดน์ อิงค์ (Aqua Dyne Inc) ผู้เชี่ยวชาญการนำน้ำกลับมาใช้ใหม่ของออสเตรเลีย ได้รับการอนุมัติแล้ว

ผลิตภัณฑ์ของแอ็ทเมล
เมิลเบิร์น: แอทเมล (Atmel) เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายซิลิคอน เจอร์มิเนี่ยม (SiGe) แบบใหม่ที่อาศัยฟรอ็นท์-เอ็นท์ ไอซี ATR0981

อลาดิน โนวเล็ดจ์
ชิคาโก: อลาดิน โนว์เลดจ์ ซิสเต็มส์ (Aladdin Knowledge Systems) เปิดเผยว่า อลาดิน อีเซฟ (Aladdin eSafe) ซึ่งเป็นโซลูชั่นการป้องกันสปายแวร์ หรือซอฟต์แวร์ที่ไม่พึงประสงค์และไวรัส และการรักษาความปลอดภัยของเนื้อหาสำหรับอินเตอร์เน็ท เข้ารอบสุดท้ายสำหรับรางวัลประเภท “Best Anti-Trojan” ในงานปรกาศรางวัลเอสซี อวอร์ด 2006

การละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์
ชิคาโก: อลาดิน โนวเล็ดจ์ ซิสเต็มส์ (Aladdin Knowledge Systems) เปิดเผยถึงผลของการสำรวจในตลาดสิทธิบัตรและการป้องกันซอฟต์แวร์หลักที่ชี้แนะว่า ผู้มีส่วนรู้เห็นรายใหญ่ที่สุดกับการละเมิดลิขสิทธิ์อาจจะเป็นผู้ประกอบการซอฟต์แวร์เอง

เมอร์ริลล์ คอร์ป
เซนท์ พอล, มินเนโซตา: เมอร์ริลล์ คอร์ปอเรชั่น (Merrill Corporation) ผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ การเงิน กฎหมายและตลาดบริษัทอื่นๆ เปิดเผยำถึงการลงนามในข้อตกลงที่แน่นอนเพื่อซื้อบริษัทเวอร์ดเวฟ อิงค์ (WordWave, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านการสนับสนุนในการฟ้องร้อง, การรายงานผลในขั้นศาล, คำอธิบายและการคัดสำเนาสำหรับบริษัทกฎหมาย ศาล หน่วยงานราชการและบริษัททั่วโลก

เครื่องกรองเตาเผา
โคลอญ: “Centre Ivry-Paris XIII” ซึ่งเป็นโรงเผาขยะขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรป ซึ่งตั้งอยู่ที่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงปารีส ขณะนี้กำลังจะใช้ German Activated Lignite HOK เป็นวัสดุกรองสำหรับการทำความสะอาดก๊าซเสีย

การซ่อมแซมอากาศยาน
วิชิตา, แคนซัส: สปิริท แอร์โรซิสเต็มส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐานรีแพร์ สเตชั่นจากการบินพลเรือนแห่งชาติที่เรียกว่า FAA (Federal Aviation Administration) ให้ปฏิบัติการซ่อมบำรุงรักษาและยกเครื่องยนต์อากาศยาน
คาร์เรเกอร์ คอร์ปอเรชั่น
ดัลลาส, เท็กซัส: คาร์เรกเกอร์ คอร์ปอเรชั่น (Carreker Corporation) ผู้ให้บริการทางด้านเทกโนโลยีและโซลูชั่นที่ปรึกษาสำหรับอุตสาหกรรมการเงิน เปิดเผยถึงการรวมเอเอ็มแอล ฟีลเตอร์ (AML Filter) กับ ดิลอตต์ เอเอ็มแอลเชค (Deloitte AMLcheck) ซึ่งเป็นอุปกรณ์เครื่องมือต่อต้านการซักฟอกเงินทางออนไลน์ที่จะช่วยให้ธนาคาร สถาบันทางการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร นักกฎหมาย นักบัญชี หน่วยงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจประเภทอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบจากระเบียบข้อบังคับของเอเอ็มแอลเพื่อให้สอดคล้องกับกฎข้อบังคับทางด้านเครื่งอมือของเอเอ็มแอล

การเจรจาของไบโอเทค
ซิดนีย์: ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) มีแผนการที่จะแบ่งปันความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ผ่านบทสรุปของนักวิเคราะห์ในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2548 เวลา 14.00 น. ตามเวลา AEDT ของกรุงซิดนีย์

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ