ASIANET: บ.รีด-ไรต์ตั้งเคนเน็ธ มาร์ตินีเป็นรองปธ.บริษัทสาขาสิงคโปร์

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 5, 1998 13:35 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--5 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ต
บริษัทรีด-ไรต์ คอร์เปอเรชั่นได้แต่งตั้งนายเคนเน็ธ ดับบลิว มาร์ตินี ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานและกรรมการผู้จัดการของบริษัทสาขาในสิงคโปร์ โดยนายมาร์ตินีซึ่งจะประจำอยู่ที่สิงคโปร์นั้นดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายของบริษัทแม็กซ์เตอร์ บิสซิเนส ยูนิตซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทรีด ไรต์มาตั้งแต่ปี 1995 โดยได้อยู่ในอุตสาหกรรมการบันทึกข้อมูลบนแถบแม่เหล็กมาโดยตลอด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานด้านการขายและด้านการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย
ทั้งนี้ นายมาร์ตินีจะรับผิดชอบในด้านการบริหารและควบคุมกิจกรรมทั้งหมดทางด้านการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าระหว่างโรงงานผลิต head gimbal assembly(HGA) และ headstack assembly (HSA) ของบริษัทรีด-ไรต์กับโรงงานผลิตของกลุ่มลูกค้า
นายมาร์ตินีได้ย้ายจากบริษัทซันเวิร์ด เทคโนโลยี่ส์ ซึ่งเขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมาร่วมงานกับบริษัทรีด-ไรต์ โดยที่บริษัทซันเวิร์ดนั้น นายมาร์ตินีได้ประสบความสำเร็จในการปฎิบัติหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและรองประธานฝ่ายขายเป็นเวลารวมทั้งสิ้น 10 ปี นอกจากนี้ นายมาร์ตินียังได้ร่วมงานกับบริษัทเนชั่นแนล ไมโครเนติคส์ อิงค์ซึ่งเป็นบริษัทผลิตหัวบันทึกเทปตั้งแต่ปี 1978-1985 โดยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายควบคุมการผลิตและภายหลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการฝ่ายขายประจำเขต
นายมาร์ตินีจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอินเดียน่าแห่งรัฐเพนซิลวาเนีย ซึ่งตั้งอยู่ในอินเดียน่า เพนซิลวาเนีย
สำหรับบริษัทรีด-ไรต์นั้นนับเป็นผู้ผลิตชั้นนำของโลกในด้านการผลิตหัวบันทึกเทป,head gimba assemblies (HGAs) และ head stack assemblies (HSAs) สำหรับดิสก์ไดรฟ์และ magnetoresistive (MR) heads สำหรับ quarter-inch-cartridge tape drives โดยบริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมิลปิตัส รัฐแคลิฟอร์เนียและมีธุรกิจในรัฐแคลิฟอร์เนีย, ญี่ปุ่น, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ และบริษัทมีพนักงานราว 24,500 คน รวมทั้งสามารถเรียกดูโฮมเพจของบริษัทได้บนเวิล์ด ไวด์ เว็บwww.readrite.com-- จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-สอ/กช--

แท็ก สิงคโปร์   AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ