ASIANET: เตรียมเปิดตัวระบบ "virtual reality" รุกตลาดการเคหะ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 9, 1996 15:35 —Asianet Press Release

เมลเบิร์น--9 เม.ย.--เอเซียเน็ท
คาดว่าโปรแกรมคอมพิวเตอร์ระบบ "virtual reality" จะเป็นประเด็น สำคัญในการประชุม International Housing and Home Warranty Conference ครั้งที่ 7 ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ตั้งแต่วันที่ 20-24 ต.ค.ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท โฮเต็ล โดยการประชุมดังกล่าวนี้จะจัดขึ้นทุก 2 ปีโดยมีเมืองต่างๆผลัดเปลี่ยนกัน เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม
ทั้งนี้ นายเลส์ โกรฟส์ ประธานคณะกรรมการในการจัดประชุมครั้งนี้เปิดเผย ในเมลเบิร์นวันนี้ว่า ระบบ "virtual reality" นั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องมือใน การขายที่สำคัญของตลาดการเคหะ
คณะผู้แทนในการประชุมที่เมลเบิร์นครั้งนี้จะได้ชมการสาธิตระบบคอมพิวเตอร์ ต่างๆ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเดินผ่านเข้าชมบ้าน หรืออาพาร์ตเม้นท์ใหม่ของตนได้ก่อนที่ จะมีการสร้างบ้านหลังนั้นขึ้นมา โดยระบบดังกล่าวนั้นได้รับการพัฒนามาจากแบบบ้านนั้นๆ นอกจากนี้ ทางคณะผู้แทนยังสามารถมองเห็นภาพวิว ซึ่งคาดว่าจะชมได้จากอาคารสูงด้วย โดยทางเจ้าหน้าที่จากเมลเบิร์นหวังว่า จะมีผู้แทนจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นจำนวนมากให้ความสนใจเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ โดยวิทยากรสำคัญของงานหลาย รายก็มาจากประเทศในภูมิภาคนี้--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ