ASIANET : เจเนอรัลซิกแนลปั๊มพ์ส่งเครื่องสูบน้ำออโรร่าเจาะตลาดพาณิชย์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 28, 1997 10:16 —Asianet Press Release

อิลลินอยส์--28 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์
เมื่อวานนี้กลุ่มบริษัทเจเนอรัล ซิกแนล ปั๊มพ์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ เจเนอรัล ซิกแนล ได้ประกาศในงานแสดงนิทรรศการอุตสาหกรรมปรับอากาศ, ทำความ ร้อน และผลิตภัณฑ์เครื่องเย็นประจำปีครั้งที่ 49 ในฟิลาเดลเฟีย ถึงการเปิดตัวชุดเครื่อง สูบน้ำในชุดออโรร่า ปั๊มพ์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสูบน้ำที่ใช้กำลังจากศูนย์กลาง สำหรับ ตลาดพาณิชย์ โดยเครื่องสูบน้ำในชุด 326A Series นี้จะมีกำลังความจุได้ถึง 140 จีพี เอ็ม (8.8 แอลพี) โดยสูบได้ลึกถึง 55 ฟุต (16.8 เมตร) และในอุณหภูมิถึง 225 องศาฟาเรนไฮต์ (107 องศาเซลเซียส)
เครื่องสูบน้ำในชุดดังกล่าวได้รับการออกแบบมาสำหรับอาคารพาณิชย์ โดยมี การออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองต่ออุปสงค์อย่างมากสำหรับระบบทำความร้อนและทำ ความเย็นในอาคารพาณิชย์ โดยการทำงานของเครื่องสูบน้ำนี้ได้รวมถึง ระบบหมุนเวียนใน ตัวทำความร้อน, ระบบเพิ่มความดัน และถังพักทำความเย็นสำหรับอาคารสำนักงาน, โรง แรม, โรงพยาบาล, มหาวิทยาลัย และคลังสินค้า ซึ่งเครื่องสูบน้ำนี้จะมีความสะดวกเทียบ เท่ารุ่นเดิมๆ โดยผู้ติดตั้งจะเปลี่ยนเครื่องสูบน้ำที่มีอยู่แล้วและนำเครื่องใหม่เข้ามาแทนที่ได้ โดยไม่เสียเวลามากในการจัดการกับระบบท่อและการเปลี่ยนแปลงต่างๆ
นอกจากนี้ เครื่องสูบน้ำชุด 326A Series Pump ยังมี pump/motor shaft รวมไว้ภายใน ซึ่งก็จะทำให้การรวมเอาระบบสปริง และการขยาย shaft นั้นไม่จำเป็น และทำให้ไม่เกิดปัญหายุ่งยากก่อนกำหนด โดยเครื่องสูบน้ำรุ่นใหม่นี้มีจำหน่ายทั้งแบบ มาตรฐาน และแบบผลิตตามคำสั่งสำหรับการเลือกสรรเครื่องสูบน้ำที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ ลูกค้า ซึ่งเครื่องสูบน้ำชุดออโรร่า ปั๊มพ์นั้นได้เสนอผลิตภัณฑ์เครื่องสูบน้ำชุดสมบูรณ์แบบโดยมี กำลังจนถึง 4000 จีพีเอ็มสำหรับการใช้งานด้านพาณิชย์, เทศบาล และอุตสาหกรรม
ทั้งนี้ บริษัทเจเนอรัล ซิกแนล ปั๊มพ์ กรุ๊ป ได้เสนอผลิตภัณฑ์จัดการระบบของ เหลว, เสนอระบบและบริการทั่วโลกภายใต้ชื่อยี่ห้อออโรร่า ปั๊มพ์, แฟร์แบงก์ส เมิร์ส ปั๊มพ์, ไฮโดรเมติก ปั๊มพ์, เลย์น แอนด์ บาวเลอร์ และเวอร์ตี้-ไลน์ โดยสามารถติดต่อ ขอข้อมูลเพิ่มได้ที่รหัส http://www.gspump.com ส่วนบริษัทเจเนอรัล ซิกแนล คอร์ปอ เรชั่นนั้น เป็นบริษัทผู้ผลิตชั้นนำสำหรับผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับการควบคุมกระบวนการต่างๆ, การควบคุมไฟฟ้า และสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมทั่วโลก ซึ่งจะ สามารถติดต่อกับทางบริษัทได้ในเครือข่ายเว็บด้วยรหัส http://www.Generalsignal. com. --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ