ASIANET: "เคมิคัล วีค แอสโซซิเอทส์"ทำข้อตกลงซื้อ"โมเดิร์น พลาสติกส์"

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 20, 1999 11:00 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--20 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอทส์ ได้ทำข้อตกลงผ่านทางบริษัทเคมิคัล วีค พับลิชชิงที่อยู่ในเครือในการเข้าซื้อหัวนิตยสารโมเดิร์น พลาสติกส์, โมเดิร์น พลาสติกส์ อินเตอร์เนชันแนล,โมเดิร์น โมลด์ แอนด์ ทูลลิง และเคมิคัล เอ็นจิเนียริง จากบริษัทแมคกรอว์ ฮิลล์ คอมพานีส์ โดยบริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอทส์นั้นเป็นบริษัทด้านสื่อของกองทุนวีเอสเอ คอมมูนิเคชันส์ พาร์ทเนอร์ส ฟันด์ II ซึ่งเป็นกองทุนหุ้นสามัญส่วนบุคคลที่อยู่ในเครือของธนาคารเวโรนิส, ซูห์เลอร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ ซึ่งเป็นวาณิชธนกิจชั้นนำในด้านการสื่อสารและสื่อ
นายไมเคิล ซิลเบอร์ ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทเคมิคัล วีคกล่าวว่า "การเข้าซื้อหัวนิตยสารนี้มีความสำคัญมากต่อบริษัทและต่อตลาดที่เราให้บริการ บริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอทส์เป็นหนึ่งในบริษัทสารสนเทศที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ทั่วโลก ในขณะที่โมเดิร์น พลาสติกส์, โมเดิร์น พลาสติกส์ อินเตอร์เนชันแนล, โมเดิร์น โมลด์ แอนด์ ทูลลิง และเคมิคัล เอ็นจิเนียริง เป็นผู้นำในตลาดเฉพาะด้านของตนเอง"
นายซิลเบอร์กล่าวว่าการเข้าซื้อนี้ทำให้ขนาดของบริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอทส์เพิ่มสูงขึ้นเกือบเป็น 3 เท่า และทำให้ทางบริษัทครอบครองส่วนแบ่งในตลาดเพิ่มสูงขึ้นมาก โดยเขากล่าวว่า "พลาสติกเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ แต่เป็นภาคธุรกิจที่เรามีขอบเขตการดำเนินงานจำกัดในช่วงก่อนหน้านี้ โดยเคมิคัล เอ็นจิเนียริงจะทำให้เราได้เป็นเจ้าของนิตยสารชั้นนำสำหรับวิศวกร, ผู้จัดการโรงงาน และผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นด้านที่เราไม่เคยขึ้นเป็นผู้นำมาก่อน และนิตยสารเหล่านี้ยังดำเนินธุรกิจด้านการจัดงานแสดงทางการค้าและผลิตภัณฑ์ประกอบอื่นๆด้วย"
นายซิลเบอร์กล่าวต่อไปว่า "การเข้าซื้อนิตยสารเหล่านี้จะช่วยให้เคมิคัล วีค แอสโซซิเอทส์จัดหาข้อมูลให้กับอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ทั่วโลกได้ ตั้งแต่จากห้องประชุมคณะกรรมการไปจนถึงโรงงานและอุตสาหกรรมปลายน้ำเฉพาะด้านที่มีความสำคัญที่สุด เนื่องจากการขยายกิจการและการเข้าซื้อกิจการอื่นๆของเรามุ่งเน้นไปที่ตลาดเคมีภัณฑ์ ดังนั้นเราจึงมีเป้าหมายและมีความเชี่ยวชาญที่ไม่เป็นสองรองจากใคร" โดยในปีที่แล้วนั้นบริษัทเคมิคัลวีค แอสโซซิเอทส์ได้เข้าซื้อและเปิดตัวนิตยสารเฉพาะด้าน 5 ฉบับที่มุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมเฉพาะด้านในวงแคบแต่เป็นอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญ โดยขณะนี้บริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอทส์ได้ตีพิมพ์นิตยสาร 8 ฉบับ, จดหมายข่าว 5 ฉบับ และจัดงานประชุมและงานแสดงทางการค้า 16 งานทั่วโลก ซึ่งนายซิลเบอร์กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งที่ทำให้การเข้าซื้อครั้งนี้มีความหมายมากเป็นพิเศษนั้นเป็นเพราะว่าผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของเรารองรับตลาดเคมีภัณฑ์ และส่งผลให้เรามีฐานข้อมูลร่วมกันที่มีขนาดใหญ่มาก โดยพนักงานทุกคนของเราสามารถทำงานร่วมกันได้และสามารถตอบสนองต่อความเคลื่อนไหวในตลาดได้อย่างรวดเร็วและหาจุดยืนให้กับนิตยสารของเราได้ด้วย" โดยนายซิลเบอร์ชี้ให้เห็นว่าบริษัทที่ทำธุรกิจในตลาดที่หลากหลายจะไม่มีข้อได้เปรียบนี้
นายซิลเบอร์กล่าวว่า "การเพิ่มการลงทุนในด้านนี้จะช่วยให้บริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอทส์สร้างนิตยสารที่มีคุณภาพสูงและให้ข้อเสนอด้านการตลาดแบบเบ็ดเสร็จต่อทั้งผู้อ่านและนักการตลาดที่ต้องการส่งข้อมูลไปยังภาคธุรกิจต่างๆในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ได้" โดยทางบริษัทจะมีสถานะที่แข็งแกร่งพอที่จะให้ข้อเสนอที่สามารถดึงดูดใจผู้อ่านให้สมัครเป็นสมาชิก และสามารถจัดงานแสดงด้านการค้าและงานประชุมให้กับบริษัทต่างๆ
แหล่งข่าว: บริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอทส์
ติดต่อ: นายไมเคิล ซิลเบอร์, ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทเคมิคัล วีค, 212-621-4906 หรือแฟกซ์ 212-621-4939
เว็บไซท์: http://www.chemweek.com-- จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-จพ/กก--

แท็ก AsiaNet   พลาสติก   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ