สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 13, 2005 18:49 —Asianet Press Release

13 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ระบบการจัดการ
เมลเบิร์น: บริษัท แฮร์ริส คอร์ปอเรชั่น ( Harris Corporation) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านระบบการจัดการเครือข่าย เปิดเผยว่า เนชั่นแนล ทรานมิสชั่น คอร์ปอเรชั่น (ทรานส์โค) (National Transmission Corporation (TransCo) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ค้าส่งระบบส่งสัญญาณไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ของฟิลิปปินส์ ได้เริ่มติดตั้งแพลตฟอร์มการจัดการเครือข่ายแฮร์ริส เน็ทบอส (Harris NetBoss) เพื่อให้การรองรับเครือข่ายการโทรคมนาคมทั่วประเทศจากส่วนกลาง
http://www.harris.com
http://www.transco.ph
การฟ้องร้องคดีฉ้อโกง
โคลเชสเตอร์: สก็อต+สก็อต แอลแอลซี (Scott + Scott, LLC) ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องการอุทิศตนให้กับบรรดาผู้ถือหุ้น ได้รับการว่าจ้างทนายจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยหลายร้อยคนทั่วโลกของเรฟโค (Refco)
http://www.scott-scott.com
การศึกษามะเร็งเม็ดเลือดขาว
แอตแลนตา: บริษัทเซลจีน คอร์ปอเรชั่น (Celgene Corporation) เปิดเผยว่า ข้อมูลทางการแพทย์จากการศึกษาเรื่อง REVLIMID ในเรื่องมะเร็งเม็ดเลือดขาวเรื้อรัง (CLL) ได้รับการนำเสนอแบบปากเปล่าระหว่างการประชุมสมาคมโลหิตวิทยาแห่งอเมริกา ครั้งที่ 47 (47th American Society of Hematology: ASH) ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย
http://www.celgene.com
ราคาไททาเนียม
วิลมิงตัน: ดูปองท์ ไททาเนียม เทคโนโลยี (Dupont Titanium Technologies) ได้ประกาศขึ้นราคาสารไทเทเนียม ไดออกไซด์ (Titanium Dioxide) ทั้งหมดของดูปองท์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
http://www.titanium.dupont.com
การรักษามะเร็งต่อมน้ำเหลืองโตผิดปกติ
บาเซิล: การบำบัดรักษาที่ใช้ระยะเวลา 2 ปีโดยใช้ยา MabThera (rituximab) จะช่วยเพิ่มโอกาสการรอดชีวิตของผู้ป่วยที่ทนทุกข์ทรมานจากรูปแบบที่พบบ่อยมากที่สุดรูปแบบหนึ่งของมะเร็งต่อมน้ำเหลืองโตผิดปกติ ซึ่งเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดฮ๊อดกิ้นที่ไม่ก่อให้เกิดอาการเจ็บปวด (NHL) ตามผลของการทดลองทางการแพทย์ที่นำเสนอในระหว่างการประชุมประจำปีครั้งที่ 47 ของการประชุมของสมาคมโลหิตวิทยาแห่งอเมริกา ครั้งที่ 47 (47th American Society of Hematology: ASH) ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย
http://www.mabthera.com
การรวมระบบซอฟต์แวร์
ซานตา คลาร่า: อินเทลลิคอร์ป (IntelliCorp) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทั่วโลกด้านซอฟต์แวร์และแอพพลิเคชั่นสำหรับการรองรับระบบและการบริหารวงจรชีวิตแบบ SAP เปิดเผยว่าการผนวกรวม NetProcess กับ (Mercury Quality Center มีผลแล้ว
http://www.intellicorp.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น 2 หุ้น มูลค่ารวม 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 22 ธันวาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การชนะสัญญา
ฟาร์มิงตัน: โอทิส (Otis) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (NYSE: UTX) จะจัดหาและติดตั้งลิฟท์ และบันไดเลื่อน จำนวน 66 ตัว ซึ่งรวมถึงลิฟท์แบบไม่มีห้องเครื่อง G2 (TM) จำนวน 20 ตัว ที่อาคารเบิร์จ ดูไบ ของบริษัทอีมาร์ พร็อพเพอร์ตีส์ ซึ่งเมื่อการติดตั้งเสร็จสิ้นในปี 2551 จะทำให้อาคารแห่งนี้เป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลก
ไพรเวท แบงกิ้ง
สิงคโปร์: ผลจากการขยายตัวและความสำเร็จของธุรกิจไพรเวทแบงกิ้งในเอเชีย SG Private Banking จึงตัดสินใจที่จะจัดตั้งศูนย์ส่งเสริมระดับภูมิภาคในสิงคโปร์ ด้วยระบบที่มีการปรับปรุงให้ทันสมัย การบวนการ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ
www.socgen.com
www.sgprivasia.com
แนวโน้มทรัพยากรมนุษย์
สิงคโปร์: เมอร์เซอร์ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติง (Mercer Human Resource Consulting) ผู้นำระดับโลกด้านทรัพยากรบุคคลและผู้ให้บริการและคำปรึกษาที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ได้เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดเรื่อง Total Remuneration Survey (TRS) สำหรับสิงคโปร์ ซึ่งครอบคลุมบริษัทกว่า 500 แห่งทั่วทั้ง 13 อุตสาหกรรม
www.mercerhr.com
สำนักงานด้านการสื่อสาร
มุมไบ: RAD Data Communications, Inc ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นผลิตภัณฑ์เครือข่ายและการเชื่อมต่อเครือข่าย ประกาศเปิดตัวบริษัทแรด อินเดีย ซึ่งเป็นสำนักงานระหว่างประเทศแห่งที่ 23 ของบริษัท
http://www.rad.com
วิดีโอตรวจตรา
เทล อาวีฟ: RADWIN เล็งเป้าหมายไปที่ตลาดวิดีโอตรวจตรา ด้วยโซลูชั่น WinLink 1000 ของบริษัท
www.radwin.com
การรับประทานอาหารค่ำ
ดูไบ: Consortium Dubai จะประมูลรูปภาพพร้อมลายเซ็นของเนลสัน แมนเดล่า และโมฮัมหมัด อาลี ในงาน 'In Honor of Africa' Benefit Dinner ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธ.ค.
www.itp.net/tickets
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ