ASIANET: บ.โพรทีออนเน็ตเวิร์คส์แต่งตั้งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการคนใหม่

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 9, 1997 14:25 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--9 ธ.ค.--พีอาร์นิวสไวร์
บริษัทโพรทีออน เน็ตเวิร์คส์ จำกัดได้ประกาศในวันนี้ว่านายแจ็ค เอ. ริตเตอร์ผู้บริหารระดับสูงซึ่งมีประสบการณ์อย่างมากในธุรกิจระหว่างประเทศได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการสำหรับภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค โดยนายริตเตอร์ซึ่งได้รับการแต่งตั้งโดยให้มีผลในทันทีนั้น จะรายงานขึ้นตรงต่อนายแดเนียล เจ.คาโพน จูเนียร์ ประธานและซีอีโอของบริษัท
สำหรับบริษัทโพรทีออน เน็ตเวิร์คส์ จำกัดนั้นเป็นบริษัทในเครือของบริษัทโพรทีออน อิงค์ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเวสต์โบโร่ รัฐแมสซาชูเซสส์ของสหรัฐ
ด้านนายริตเตอร์ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทโพรทีออน เน็ตเวิร์คส์จากโครงการพันธมิตรทางการค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สำหรับบทบาทใหม่ของเขานั้น นายริตเตอร์จะทำการพัฒนาและจัดการเครือข่ายกิจกรรมด้านการขายและการตลาดของโพรทีออน เน็ตเวิร์คส์ทั้งหมดในภูมิภาคนี้ โดยในปัจจุบัน โพรทีออน เน็ตเวิร์คส์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบ LAN และการเข้าใช้ระบบอินเตอร์เน็ต (Internet Access) จากสำนักงานในสิงคโปร์, ซิดนีย์, ฮ่องกง,และโตเกียว สำหรับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ Internet Access นั้นจำหน่ายภายใต้ชื่อยี่ห้อของ OpenROUTE Networks ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่โพรทีออน เน็ตเวิร์คส์ถือหุ้นทั้งหมด
นายแดเนียล เจ. คาโพน ซีอีโอของบริษัทเปิดเผยว่า ในการติดต่อนัดหมายกันนั้น "ธุรกิจของการเชื่อมต่อเข้ากับระบบอินเตอร์เน็ตยังคงขยายตัวไปทั่วโลก โดยโพรทีออน เน็ตเวิร์คส์มีพันธะต่อการให้บริการแก่ผู้ใช้ในภูมิภาคต่างๆ และเราเชื่อว่านายแจ็ค ริตเตอร์นั้นมีทักษะและประสบการณ์ที่เอื้อต่อการขยายตัวทางธุรกิจของเราในส่วนที่สำคัญทางด้านยุทธศาสตร์ของโลก"
นายริตเตอร์กล่าวว่า "ชื่อของโพรทีออนแสดงถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมทั้งคุณค่าและประสิทธิภาพการทำงานในระดับสูง ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของบริษัทเกี่ยวกับระบบ LAN และระบบ Internet Access นั้นสามารถรองรับความต้องการที่ขยายตัวขึ้นในภูมิภาคนี้ได้สำหรับหน้าที่ของผมก็คือ การรับประกันว่าข่าวคราวเกี่ยวกับเครือข่ายข้อมูลข่าวสารของโพรทีออน เน็ตเวิร์คส์และ OpenROUTE Networks จะมีการประชาสัมพันธ์ออกไปอย่างชัดเจน"
นายริตเตอร์มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาธุรกิจและการจัดการด้านเทคโนโลยีมากว่า 2 ทศวรรษ ซึ่งเดิมนั้นนายริตเตอร์ได้ควบคุมด้านการขายเกี่ยวกับเทคนิคการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศและการให้บริการปรึกษาต่อรัฐบาล, ภาคธุรกิจพาณิชย์และกองทัพและก่อนหน้านั้น นายริตเตอร์ก็เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายของบริษัทฟูจิตสึ เน็ตเวิร์ค สวิทชิ่ง ออฟ อเมริกาด้วย รวมทั้งเขายังเคยดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่ระดับสูงด้านการขายและการตลาดของบริษัท RAE Associates,บริษัท Telmart Systems,บริษัท Wescom และบริษัท General Telephone Company ซึ่งเป็นบริษัทในสหรัฐทั้งหมด
นอกจากนี้ นายริตเตอร์ยังได้รับราชการในกองทัพเรือสหรัฐเป็นเวลาหลายปีในตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคนิคการสื่อสาร รวมทั้งจัดทำการวิจัยด้านการสื่อสารโทรคมนาคมขึ้นจำนวนมากด้วย โดยเขาได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์และเข้าศึกษาในสถาบัน Armed Forces Institute ของสหรัฐด้วย รวมทั้งนายริตเตอร์ซึ่งเป็นชาวไอโวว่ายังจบการศึกษาจากโรงเรียนเทคนิคการจัดการรัฐบาลกลาง,โรงเรียนสอนภาวะผู้นำ,อิเล็คทรอนิคส์,ระบบข้อมูล,วิทยุและระบบสื่อสารตามสาย
สำหรับราคาผลิตภัณฑ์ Internet Access และ LAN ของโพรทีออนและ OpenROUTE Networks มีราคาไม่สูงนัก โดยราคา Internet Protocol (IP)เริ่มต้นเพียง 249 ดอลล่าร์/ยูนิตซึ่งรวมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ ส่วนระบบเครือข่ายความปลอดภัย "ALLWays.Secure" (TM) นั้นเป็นระบบที่ให้ความปลอดภัยทางด้านเครือข่ายการใช้อินเตอร์เน็ตและอินทราเน็ตทางธุรกิจ
ส่วนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดประกอบด้วย OpenROUTE (R) ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์มาตรฐานของบริษัท ซึ่งทำให้อุปกรณ์ Internet Access จาก OpenROUTE Networks สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์เน็ตเวิร์คจากเวนเดอร์ชั้นนำเช่นไอบีเอ็ม,ดิจิตอล,เอสเซนด์คอมมิวนิเคชั่นและโมโตโรล่า ซึ่งให้ใบอนุญาตแก่ OpenROUTE
สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนั้นมีมาตรฐานตาม ALLWays.Connected (TM)Guarantee" ของบริษัท ซึ่งรับประกันในการเชื่อมต่อเข้ากับผลิตภัณฑ์จากซิสโก้และเอสเซนด์และซัพพลายเออร์อื่นๆทั้งหมด ซึ่งรับประกันอายุการใช้งาน และมีโปรแกรมสนับสนุน "trade up" เพื่อที่จะให้ความคุ้มครองด้านการลงทุน และผลิตภัณฑ์ของ OpenROUTE Networks สามารถติดตั้งได้ภายในเวลาไม่กี่นาทีและง่ายแก่การดูแลรักษาและดำเนินการจัดการจากเครือข่ายส่วนกลางด้วย--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-กช/กก--

แท็ก AsiaNet   เอเชีย   asian   ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ