ASIANET: "เทรนด์ ไมโคร"เปิดสำนักงานใหญ่ในอังกฤษหวังเจาะตลาดยุโรป

ข่าวต่างประเทศ Friday October 8, 1999 19:30 —Asianet Press Release

โตเกียว--8 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทเทรนด์ ไมโครซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านการป้องกันไวรัสทางอินเทอร์เน็ตได้ประกาศว่า ทางบริษัทได้เปิดสำนักงานในอังกฤษและสำนักงานใหญ่ในยุโรปขึ้นที่ไมเดนเฮด เบิร์คเชียร์ โดยสำนักงานแห่งนี้ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากกรุงลอนดอนไปทางทิศตะวันตก 25 ไมล์ จะสนับสนุนและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสทั้งหมดของบริษัทและได้มีการแต่งตั้งนายเดนนิส ซู รองประธานอาวุโสของเทรนด์ ไมโคร เป็นผู้รับผิดชอบการดำเนินงานของบริษัทในทวีปยุโรป
บริษัทเทรนด์ ไมโครซึ่งมีพนักงานมากกว่า 640 คนทั่วโลกและมีรายได้ในปี 1998 สูงกว่า 86 ล้านดอลลาร์นั้น นับเป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและส่งมอบเทคโนโลยีต่อต้านไวรัส รวมทั้งบริการด้านความปลอดภัยในระบบอินเทอร์เน็ต โดยสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ประจำภาคพื้นยุโรปของบริษัทเทรนด์ ไมโครในอังกฤษจะให้การสนับสนุนทางด้านการขายและทางเทคนิคต่อลูกค้าของบริษัทในยุโรป และจะช่วยให้บริษัทสามารถขยายความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยในระบบอินเทอร์เน็ตและการต่อต้านไวรัสไปทั่วภาคพื้นยุโรป
ตามรายงานฉบับเดือนก.ย.ของ IDC ระบุว่า จำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกจะอยู่ที่ระดับ 500 ล้านรายในปี 2003 เพิ่มขึ้นจาก 160 ล้านรายในปัจจุบัน และผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในยุโรปจะเป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุด โดยจำนวนชาวยุโรปที่เข้าใช้อินเทอร์เน็ตได้สูงกว่าจำนวนชาวสหรัฐ รวมทั้งจำนวน 7 ใน 10 ประเทศชั้นนำด้านอี-คอมเมิร์ซนั้นจะตั้งอยู่ในทวีปยุโรป
เมื่อไม่นานมานี้บริษัทเทรนด์ ไมโครได้เสนอเครือข่าย eDoctor Global Network ซึ่งเป็นบริการด้านต่อต้านไวรัสทางอินเทอร์เน็ตทั่วโลก ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างระหัสป้องกันทางโครงสร้างอินเทอร์เน็ต โดยเครือข่ายนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับการปกป้องจากไวรัสในฐานะบริการมูลค่าเพิ่มจากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) และผู้ให้บริการอื่นๆ ซึ่ง eDoctor Service Providers ในปัจจุบันได้รวมถึงบริษัทสปรินท์ ส่วนหุ้นส่วนที่เป็น ISP และบริษัทเทเลคอมในยุโรปนั้น ทางสำนักงานในอังกฤษจะทำการประกาศในระยะต่อไป
ผลิตภัณฑ์บริษัทเทรนด์ ไมโคร ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องจุดทั้งหมดที่มีความเป็นไปได้ที่ไวรัสจะเข้าสู่เครือข่าย ซึ่งรวมถึงเกทเวย์อินเทอร์เน็ต, ระบบเมล์, ไฟล์เซิร์ฟเวอร์ และเวิร์คสเตชั่นของลูกค้า ซึ่งเมื่อรวมกับระบบควบคุมไวรัส (Trend VCS) ของบริษัทเทรนด์ ไมโครแล้ว การจัดการในเว็บสำหรับการควบคุมส่วนกลางของผลิตภัณฑ์ต้านไวรัสและบริการมูลค่าเพิ่มซึ่งรวมถึงการกลั่นกรองอีเมลนั้น ถือได้ว่าบริษัทเทรนด์ ไมโครเป็นผู้นำความเชี่ยวชาญด้านการต่อต้านไวรัสแบบมืออาชีพเข้าสู่ภาคธุรกิจ
ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารที่รับผิดชอบภูมิภาคยุโรปนั้น นายซูได้ตั้งหน่วยธุรกิจต่างประเทศของบริษัทเทรนด์ ไมโครเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทในพื้นที่ที่ยังไม่มีสำนักงานส่วนภูมิภาค นายซู ซึ่งได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในปี 1990 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดในอเมริกาเหนือ ได้เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคยุโรปในปี 1991 และได้จัดตั้งสำนักงานสาขายุโรปแห่งแรกของบริษัทในกรุงอัมสเตอร์ดัม และนายซู ซึ่งประจำอยู่ที่อังกฤษ จะดูแลการขายและการตลาดของบริษัทในภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลาง, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแอฟริกาใต้
ในขณะที่บริษัทเทรนด์ ไมโครมีหน่วยธุรกิจในฝรั่งเศส, เยอรมนี และอิตาลี และสำนักงานขายในนอร์เวย์ เมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัทก็ได้เปิดศูนย์บริการสำหรับภาคพื้นยุโรปในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยได้เสนอบริการทางเทคนิคแบบเรียล-ไทม์และความเชี่ยวชาญในการต่อต้านไวรัสให้กับหุ้นส่วนของบริษัทเทรนด์ ไมโครทั่วยุโรป
นอกจากนี้ ศูนย์บริการในเมืองมิวนิคยังจะสนับสนุน eDoctor Service Providers ในยุโรปทั้งหมดด้วยการทำการวิจัยและวิเคราะห์ด้านไวรัส รวมทั้งการพัฒนาและดำเนินการสำหรับไฟล์ที่มีรูปแบบเป็นไวรัสตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง, 7 วันต่อสัปดาห์ในทุกพื้นที่ทั่วโลกพร้อมด้วยการบริการในภาษาท้องถิ่น
ผู้สนใจสามารถติดต่อบริษัทเทรนด์ ไมโคร อังกฤษ ได้ที่
เทรนด์ ไมโคร อังกฤษ
อัลบานี เฮาส์
ถนนมาร์เก็ต สตรีท
เมเดนเฮด, เบิร์กส์ เอสแอล6 8บีอี
โทรศัพท์: +44 (0) 1628 421508
โทรสาร: +44 (0) 1628 421574
สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
http://www.antivirus.com
หรือติดต่อดอนนา เรนเนโม โทรศัพท์ 47-22-86-24-40,
หรือ donna_rennemo@trendmicro.com-- จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-กช,สจ/กก--

แท็ก AsiaNet   อังกฤษ   ยุโรป   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ