พนักงาน PTNNT ระดมทุน 292 ล้านรูเปียห์ช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยธรรมชาติในอาเจะห์

ข่าวต่างประเทศ Friday January 7, 2005 10:23 —Asianet Press Release

จาการ์ต้า, 7 ม.ค.--แอนทาร่า/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พนักงานของบริษัทพีที นิวมอนท์ นูซา (PTNNT) ซึ่งตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของเมืองซัมบาวา ได้บริจาคเงินประมาณ 292 ล้านรูเปียห์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิในเมืองนังกอร์ อาเจะห์ ดารัสซาลาม
"คณะผู้บริหารของ PTNNT รู้สึกภาคภูมิใจที่พนักงานพยายามช่วยกันระดมเงินสมทบทุนโครงการบรรเทาทุกข์เพื่อช่วยผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิในจังหวัดอาเจะห์" นายฟิล บรูมิท กล่าว
นายบรูมิทกล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยเหตุนี้ PTNNT จะสมทบเงินช่วยเหลือกับพนักงานในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้เงินบริจาคเพิ่มขึ้นเป็นเงินทั้งสิ้น 600 ล้านรูเปียห์
นอกจากนี้ PTNNT ร่วมกับบริษัทคู่ค้าด้านกลยุทธ์อย่างบริษัททราคินโด และแคทเทอร์พิลลาร์ ยังได้ส่งเครื่องมือที่ใช้สำหรับงานหนัก 8 เครื่อง (รถขุดดิน 3 คัน, รถดันดิน 2 คัน, รถขน 2 คัน และรถแบ็คโฮ 1 คัน) นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริม 6 ชิ้น ซึ่งรวมถึงชุดเครื่องปั่นไฟและรถบรรทุกสัมภาระน้ำหนักเบา
"นอกจากนี้ จะมีการส่งคนงาน 25 คนไปช่วยเรื่องการใช้อุปกรณ์เหล่านี้ และเราได้บริจาคโทรศัพท์ผ่านดาวเทียม 2 เครื่อง และผลิตภัณฑ์อาหารแห้งและน้ำจำนวน 20 ลูกบาศก์เมตร" นายบรูมิทกล่าว
ในขณะเดียวกัน นายดาร์มาวัน ตาเฮอร์ ผู้ประสานงานการระดมทุนของพนักงานกล่าวว่า พนักงานของ PTNNT ได้ถูกเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่ และจากนั้นได้รวบรวมเงินกันอย่างรวดเร็วเพื่อนำไปบริจาค "เราหวังว่าการบริจาคครั้งนี้จะช่วยบรรเทาทุกข์ประชาชนในจังหวัดอาเจะห์ที่กำลังประสบความยากลำบาก" นายดาร์มาวัน แสดงความคิดเห็น
ต้องการข้อมูลเพิ่ม กรุณาติดต่อ:
คาซาน มูลโยโน่
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร: +62(370)636318 ต่อ 46468
มือถือ: +62 081-757-49482
โทรสาร: +62(370)636318 ต่อ 46317
อีเมล์: kasan.mulyono@newmont.com
ที่มา: นิวมอนท์ อินโดนีเซีย
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ