ASIANET: โปรลอจิก-พีเคเทคโนโลยี ร่วมเข็นโซลูชั่นธุรกิจแบงก์รุกตลาดเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 17, 1997 15:34 —Asianet Press Release

แวนคูเวอร์--17 ธ.ค.--ซีเอ็นดับบลิว-เอเชียเน็ต
บริษัทโปรลอจิก คอร์เปอเรชั่น และบริษัทพีเค เทคโนโลยีได้ประกาศข้อตกลงใหม่ในการเป็นหุ้นส่วนกันในการรุกขยายตลาดในภูมิภาคเอเชีย โดยจะขยายตลาดซอฟท์แวร์ Ovation ซึ่งเป็นโซลูชั่นบนวินโดส์ เอ็นทีระดับโลกสำหรับ client/server ในด้านธุรกิจรีเทล แบงกิ้งในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินของประเทศสมาชิกสมาคมประชาชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรืออาเซียน
ทั้งนี้ บริษัทโปรลอจิกซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาซอฟท์แวร์โซลูชั่นด้านการธนาคารจะร่วมมือกับบริษัทพีเค เทคโนโลยีของมาเลเซียซึ่งเป็นบริษัทให้บริการข้อมูลสารสนเทศในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งการร่วมมือกันนั้นจะอนุญาตให้ทางพีเค เทคโนโลยีทำการจำหน่าย,ดำเนินการและสนับสนุนซอฟท์แวร์ Ovation ทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยความสัมพันธ์ในด้านระบบการธนาคารของพีเค เทคโนโลยีในประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร์, บรูไน, ฟิลิปปินส์, ไทยและฮ่องกงนั้น ทำให้บริษัทมีฐานะที่แข็งแกร่งในการใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ของ Ovation เพื่อเสนอความได้เปรียบในด้านการแข่งขันในตลาดอาเซียนที่มีการขยายตัวและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว
นายจัสปาล ซิงห์ ซีอีโอของพีเค เทคโนโลยีเปิดเผยว่า "ขีดความสามารถของซอฟท์แวร์ Ovation และการพัฒนาแอพพลิเคชั่นอย่างรวดเร็ว (RAD) ของซอฟท์แวร์ดังกล่าวทำให้ ซอฟท์แวร์นี้ง่ายต่อการเพิ่มเติมเข้าไปในผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ในขณะที่โซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับ client/server ด้านการธนาคารแบบ end-to-end ของบริษัทโปรลอจิกนั้นได้เพิ่มเติมส่วนที่สำคัญและสมบูรณ์แบบให้กับผลิตภัณ์และการบริการด้านการเงินของพีเค เทคโนโลยี"
นายโรเบิร์ต วิลแบนด์ ประธานและซีอีโอของบริษัทลอจิก คอร์เปอเรชั่นได้กล่าวว่า "ความสนใจของพีเค เทคโนโลยีที่มีต่อตลาดแถบเอเชีย บวกกับประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จในการใช้โซลูชั่นทางด้านสารสนเทศ (ไอที) ในธุรกิจการธนาคารนั้นจะทำให้ซอฟท์แวร์ Ovation ก้าวขึ้นสู่แถวหน้าในตลาดอาเซียนซึ่งมีพลวัตและมีการขยายตัวในขณะนี้
สำหรับซอฟท์แวร์ Ovation จะเสนอกระบวนการทำธุรกรรมออน-ไลน์ (OLTP) สำหรับอุตสาหกรรมทางการเงิน และเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบซึ่งรวมแอพพลิเคชั่นผลิตภัณฑ์หลักทั้งหมดสำหรับการทำธุรกรรมด้านการธนาคารสำหรับภาคธุรกิจและส่วนบุคคลรวมทั้งยังปฏิบัติการทางด้านลูกค้าสัมพันธ์ได้ด้วย
บริษัทพีเค เทคโนโลยีเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านการบริการข้อมูลและเทคโนโลยีต่อตลาดประเภทสถาบันการเงินในภูมิภาคเอเชีย โดยบริษัทได้ผนวกประสบการณ์ที่มีอยู่ในการดำเนินอุตสาหกรรมธุรกิจในแถบเอเชีย เข้ากับความเชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคของบริษัททั้งในด้านฐานข้อมูล, อุปกรณ์ client/server และแอพพลิเคชั่น บริษัทได้สร้างชื่อเสียงสำหรับความสำเร็จในการดำเนินการและส่งมอบโซลูชั่นการให้บริการไอทีอย่างเต็มรูปแบบต่อบรรดาสถาบันการเงิน
บริษัทโปรลอจิก คอร์เปอเรชั่น ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1984 นั้นเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกทางด้านโซลูชั่นสำหรับ client/server ในอุตสาหกรรมการเงิน และโปรลอจิกได้จับมือเป็นหุ้นส่วนกับไมโครซอฟท์ในการให้บริการด้านโซลูชั่นด้วย โดยโปรลอจิกตระหนักถึงแนวโน้มของ client/server ด้านการธนาคารของโลก ทั้งประเด็นผลกระทบทางด้านเทคโนโลยีและการนำไปใช้ปฏิบัติ ดังนั้นลูกค้าของบริษัทจะสามารถทราบถึงทิศทางด้านการธนาคารทั้งในระยะสั้นและระยะยาวได้อย่างมั่นใจ
นอกจากนี้ การจับมือเป็นหุ้นส่วนทางด้านกลยุทธ์กับไมโครซอฟท์,หุ้นส่วนระดับโลกและลูกค้าระหว่างประเทศ ทำให้ในปัจจุบันโปรลอจิกสามารถให้บริการแก่สถาบันการเงินได้เกือบ 200 แห่งใน 27 ประเทศทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ, ลาติน อเมริกา, เอเชีย แปซิฟิคและยุโรป โดยท่านสามารถติดต่อขอรายละเอียดของบริษัทโปรลอจิกได้ที่โฮมเพจ www.PrologicCorp.com --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ