RADWIN เดินหน้าขยายธุรกิจในเอเชีย แปซิฟิค

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 9, 2005 12:30 —Asianet Press Release

เทล อาวีฟ, อิสราเอล, 8 ส.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
RADWIN เป็นหุ้นส่วนกับผู้ให้บริการไร้สายชั้นนำใน APAC เดินหน้าจัดโร้ดโชว์ในกรุงมะนิลาและจาการ์ต้าวันที่ 8 และ 11 ส.ค.
RADWIN (www.radwin.com) ผู้ให้บริการการเชื่อมโยง TDM บรอดแบนด์แบบไร้สายและบริการอีเทอร์เน็ตเปิดเผยถึงการขยายขอบเขตการขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคด้วยการลงนามเป็นพันธมิตรกับสตรีม เน็ทเวิร์คส์, มิทซ์มาร่า และเอเชียน ไฮ เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบไร้สายชั้นนำ
สตรีม เน็ทเวิร์คส์ มีสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์ และดำเนินธุรกิจด้านเครือข่ายการจัดจำหน่ายของผู้ขายและผู้รวบรวมระบบจำนวนมาก ส่วนมิทซ์มาร่านั้นเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการเข้าถึงแบบไร้สายชั้นนำที่มีสำนักงานอยู่ในมาเลเซียและอินโดนีเซีย และการขยายขอบเขตการขายในกว่า 12 ประเทศ ด้านเอเชียน ไฮ เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีโครงสร้างพื้นฐานด้านการขายอย่างแข็งแกร่งที่จะให้อำนาจการขายแก่ WinLink (tm) 1000 ในฟิลิปปินส์และภูมิภาค เมื่อบริษัทเหล่านี้ได้มารวมตัวกัน ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจะใช้เงินทุนกับอุปสงค์ที่แข็งแกร่งสำหรับโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายกับตลาด
นายอิราน แคปแลน รองประธานฝ่ายขายของ RADWIN กล่าวว่า "ความเป็นหุ้นส่วนของ RADWIN กับผู้จัดจำหน่ายระดับแนวหน้าในเอเชีย จะช่วยเราให้สามารถเจาะตลาด APAC ซึ่งเป็นตลาดให้ผลตอบแทนงดงามและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ การใช้ขุมกำลังของหุ้นส่วนเหล่านี้จะช่วยเราให้นำ WinLink (TM) 1000 วางจำหน่ายได้ทุกๆที่ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าที่ต้องการหาโซลูชั่นพอยท์-ทู-พอยท์แบบไฮ เพอร์ฟอร์แมนซ์ ในราคาที่คุ้มทุนที่สุด"
"เพื่อการเชื่อมต่อเชิงวิสาหกิจ ไล่ตั้งแต่เทคโนโลยีเครือข่ายไร้สาย ไปจนถึงแอพพลิเคชั่นหลากหลายที่สามารถเข้าไปใช้พลังงานของ WinLink (TM) 1000 และการตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการและเครือข่ายเอกชน อาทิ กลุ่มวิสาหกิจ, SMEs, โรงพยาบาล/มหาวิทยาลัย และสถาบันเพื่อความปลอดภัยสาธารณะ" นายแคปแลนกล่าว "โซลูชั่นที่คุ้มต้นทุนของ RADWIN ซึ่งมีความสามารถในการส่งสัญญาณเสียง, ภาพ และข้อมูลบนลิงค์เดี่ยวนั้น ได้ช่วยให้ข้อเสนอทางธุรกิจประสบความสำเร็จ"
RADWIN จะเป็นเจ้าภาพจัดทำโร้ดโชว์ในกรุงมะนิลาในวันที่ 8 ส.ค. และที่กรุงจาการ์ต้าในวันที่ 11 ส.ค. หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: sales@radwin.com
เกี่ยวกับ WinLink(TM) 1000
ผลิตภัณฑ์ carrier-class WinLink(TM) 1000 ให้บริการการเชื่อมต่อสมรรถภาพสูง, ระยะไกล (ถึง 80 กม./50 ไมล์) และประสิทธิภาพที่สูง (ถึง 48 Mbps) โซลูชั่นของ WinLink(TM) 1000 ส่ง E1/T1 และบริการอีเทอร์เนทผ่านระบบการเชื่อมเดี่ยว และถูกนำไปใช้งานได้หลายชั่วโมง
เกี่ยวกับ RADWIN
RADWIN เป็นผู้ให้บริการการเชื่อมต่อบรอดแบรนด์ไร้สายแบบ carrier-class สำหรับเสียงและการเชื่อมต่อข้อมูลความเร็วสูง ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อบริษัทและผู้จัดหาบริการ บริการเหล่านี้เสนอเสียงที่ผ่านการพิสูจน์การปฏิบัติการแล้ว และการเชื่อมต่อข้อมูลในราคาที่มีการแข่งขัน ถูกนำไปใช้งานในมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก WinLink(TM) 1000 ให้บริการการใช้งานเช่น แบ๊คฮอลลิ่ง, การเข้าถึงระดับบรอดแบรนด์ และการเชื่อมต่อของบริษัท
Stream Networks http://www.stream-net.com
Mitzmara http://www.mitzmara.com
Asian High Techonology Corporation http://www.guevent.com/ahtc/alternate_main.htm
ติดต่อ:
แทมมี่ เลวี่
RADWIN
โทร.: +972-3-7662916
อีเมล์: tammy_levy@radwin.com
ที่มา: RADWIN Ltd.
ติดต่อ: แทมมี่ เลวี่ จาก RADWIN, +972-3-7662916, tammy_levy@radwin.com
เว็บไซท์: http://www.radwin.com
http://www.stream-net.com
http://www.mitzmara.com
http://www.guevent.com/ahtc/Alternate_main.htm
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ