ASIANET : โกลบอลวันจับมือบารัคสยายปีกเครือข่ายเทเลคอมรุกอิสราเอล

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 8, 1997 14:10 —Asianet Press Release

บรัสเซลส์--8 ก.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทโกลบอล วันได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่าบริษัทได้ขยายพอร์ตบริการระดับโลก ของบริษัทไปยังอิสราเอลผ่านทางการทำข้อตกลงระดับประเทศแต่เพียงผู้เดียว (เอ็นพีเอ) ร่วมกับบริษัทบารัค ซึ่งเป็นผู้ประกอบการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมระหว่างประเทศอันดับ สองของอิสราเอล
ทั้งนี้ บริษัทบารัค ซึ่งเป็นผู้ประกอบการระหว่างประเทศและมีบริษัทผู้ถือหุ้น โกลบอล วันจำนวน 3 ราย รวมทั้งบริษัทคลาลคอมและบริษัทเอ็มเอทีเอวีของอิสราเอล เป็นเจ้าของอยู่นั้น ได้เริ่มให้บริการทั้งในระดับประเทศและระหว่างประเทศ โดยการ เชื่อมโยงเครือข่ายของบริษัทเข้ากับบเครือข่ายทั่วโลกของโกลบอล วันโดยผ่านทางสวิตช์ เกตเวย์ระหว่างประเทศซึ่งตั้งอยู่ในรอช ไฮยินใกล้กับเมืองเทล อาวีฟ โดยบริษัทบารัค จะเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการของโกลบอล วันแต่เพียงผู้เดียวในอิสราเอล
สำหรับข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความแข็แกร่งให้กับการส่งมอบผลิตภัณฑ์, การให้บริการและศักยภาพในการสนับสนุนลูกค้าของโกลบอล วันในอิสราเอล ทั้งนี้ผลิต ภัณฑ์ทางด้านเสียง,ข้อมูล,มัลติมีเดีย และการให้บริการระหว่างประเทศของโกลบอลวัน จะดำเนินงานโดยบริษัทบารัคซึ่งเป็นบริษัทในประเทศที่ทราบตลาดในประเทศเป็นอย่างดี
ด้านนายเวียสเตอร์ส วูซินส์ ประธานและซีอีโอของบริษัทโกลบอล วันกล่าว ว่า "โกลบอล วันได้พัฒนาโครงการหุ้นส่วนระดับชาติขึ้นมาเพื่อให้มีความใกล้ชิดกับลูกค้า ของเราในตลาดต่างๆ และในขณะเดียวก็จะเป็นการทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่าง เต็มที่จากเครือข่ายทั่วโลกของเรา"
นายวูซินส์ยังกล่าวอีกว่า "โดยผ่านทางความร่วมมือของเรากับบริษัทบารัคนั้น ทางโกลบอล วันจะดำเนินการมุ่งเน้นให้ความสนับสนุนแก่ลูกค้าของเราในอิสราเอลมากขึ้น และจะทำหน้าที่ควบคุมการส่งมอบที่แท้จริงสำหรับบริการเครือข่ายระดับประเทศ"
ด้านนายเอวี ปาตีร์ ประธานและซีอีโอของบริษัทบารัคกล่าวว่า "ทางบารัค จะเสนอบริการโทรศัพท์สาธารณะสายตรงในอิสราเอลไปยังจุดหมายปลายทางระหว่าง ประเทศต่างๆในอัตราค่าบริการที่ต่ำกว่าในปัจจุบันอย่างมาก นอกจากนี้ เราจะเสนอโซลู ชั่นด้านเสียงและข้อมูลซึ่งมีพื้นฐานอยู่บนเทคโนโลยีและประสบการณ์ที่มีอยู่โดยผ่านทาง ความสัมพันธ์เพียงผู้เดียวของเรากับโกลบอล วัน"
ทั้งนี้ โกลบอล วันจะยังคงเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารระดับโลก ซึ่งรวม ถึงการส่งผ่านและเป็นจุดศูนย์กลางให้กับผู้ดำเนินธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของ อิสราเอล
สำหรับบริษัทโกลบอล วันนั้นเป็นบริษัทร่วมทุนทั่วโลกระหว่างดอยช์ เทเลคอม, ฟรานซ์ เทเลคอมและสปรินท์ และเป็นผู้นำเสนอแหล่งเดียวของโซลูชั่นด้านเสียง และข้อ มูลที่จำเป็นสำหรับกลุ่มธุรกิจ,สายการบินและลูกค้ารอบโลก โดยโกลบอล วันมีพนักงานกว่า 3,000 คน และมีสำนักงานกว่า 1,200 แห่งในกว่า 65 ประเทศ--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-สอ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ