"แคนโด้คิด"สร้างสรรค์และอำนวยการผลิตภาพยนตร์ส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ "เมย์เบลลีน นิวยอร์ก."

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 15, 2005 08:24 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก, 15 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดนำโดยนางแบบสาวเอริน วัสสัน (Erin Wasson) หลังจากโฆษณาทางโทรทัศน์ชุด 'ทรอย เซอร์รัตต์' (Troy Surratt)
เจ็ฟฟ์ เคนเนดี้ แห่งแคนโด้คิด ฟิล์มส์ (KanDoKid Films) บริษัทสื่อซึ่งให้บริการแบบครบวงจรที่ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก สร้างสรรค์ภาพยนตร์ส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์แก่เมย์เบลลีน (Maybelline) ซึ่งในขณะนี้ได้ออกอากาศในแฟล็กชิปสโตร์, แผงค้า และร้านค้าอื่นๆทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดซึ่งสามารถรับชมได้ที่ http://www.kandokid.tv นำแสดงโดยนางแบบชั้นนำเอริน วัสสันในบทบาทดีเจในคลับแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ที่กำลังเปิดแผ่นไปพร้อมๆกับที่ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่แตกต่างกันปรากฏขึ้นบนจอข้างหลังเธอ
(ภาพถ่าย: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20051110/NYTH153-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20051110/NYTH153-b)
"บ่อยครั้งที่เรารู้จักใบหน้าของเหล่านางแบบในทุกวันนี้ แต่ไม่เคยมีการเชื่อมโยงพวกเธอเข้ากับสถานที่ต่างๆที่มีจำนวนมากมายนับไม่ถ้วน" เคนเนดี้กล่าว "ภาพยนตร์เหล่านี้ทำให้ผมได้แสดงช่วงเวลาที่สนุกสนานและถูกถ่ายไว้โดยไม่ทันตั้งตัวของเหล่านางแบบของเมย์เบลลีน เราออกแบบแนวคิดร่วมกัน ดังนั้น ภาพที่เห็นในโฆษณาจึงเป็นบุคลิกที่แท้จริงของพวกเธอ"
โครงการดังกล่าวเกิดขึ้นหลังโฆษณาโทรทัศน์ความยาว 30 วินาทีชุด "ทรอย เซอร์รัตต์" ที่เคนเนดี้กำกับให้เมย์เบลลีน นิวยอร์ก "ทรอย เซอร์รัตต์" ซึ่งแสดงความโดดเด่นของช่างแต่งหน้าระดับโลกซึ่งเป็นที่ปรึกษาของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก สร้างสรรค์โดยเอเจนซี่โฆษณาของบริษัทเครื่องสำอางระดับโลก ได้แก่ บริษัทก็อธแธมและแคนโด้คิด ถ่ายทำบนถนนในนิวยอร์กซิตี้ โดยโฆษณาตัดฉากที่เซอร์รัทกำลังทำงานในการถ่ายทำนางแบบของแบรนด์ ได้แก่ เอเดรียน่า ลิม่า (Adriana Lima), เอริน วัสสัน และโจซี่ โมราน (Josie Moran) นอกจากนี้ เซอร์รัตยังได้เสนอปรัชญามืออาชีพเกี่ยวกับความงามและการแต่งหน้าของเขาเอง "เราต้องสื่อบุคลิกภาพและสารของทรอยในวิถีทางที่ลึกซึ้ง พร้อมกับที่สื่อทัศนคติแบบเมืองใหญ่ที่มีความทันสมัยของเมือง" เคนเนเดี้กล่าว "แนวคิดการสร้างสรรค์ คือ การใช้มโนภาพที่สะท้อนวิถีชีวิตของนิวยอร์กที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในรูปแบบใหม่ พร้อมกับที่รักษาอารมณ์แห่งความงามและแฟชั่นที่แข็งแกร่งเอาไว้" ขณะนี้โฆษณากำลังออกอากาศระดับประเทศในเอ็นบีซี, ซีบีเอส, เอ็มทีวี, วีเอช-1, อี!, บราโว่, ไลฟ์ไทม์ และบีอีที
ชื่อเสียงโดยตรงของเคนเนดี้ในด้านแฟชั่นรวมถึงโฆษณาสำหรับลีวายส์, เทรเซมเม่, ไลครา และแม็กซิม นอกจากนี้ เขายังได้จัดทำแผนโฆษณาหลายๆชิ้นสำหรับลูกค้าที่หลากหลายจากทั้ง อีเอสพีเอ็น, แมคโดนัลด์ส และไทม์ วอร์เนอร์ ด้านมิวสิค วิดีโอที่แพร่หลายรวมถึงของ เดอ ลา โซล, ไทรา แบงค์ส, ไวเคลฟ และสนูป ด๊อกก์
แคนโด้คิดก่อตั้งในปี 2547 โดยโทนี่ ฮาร์ดิ้ง ผู้อำนวยการผลิตฝ่ายบริหาร และเจฟฟ์ เคนเนดี้ ผู้อำนวยการ โดยบุคคลทั้ง 2 ได้สร้างแผนโฆษณาหลายชิ้นสำหรับ โคคา-โคลา, อีเอสพีเอ็น, คาลวิน ไคลน์, ไฮเนเก้น, ฟอร์ด, ซาบ, บีเอ็มดับเบิลยู, โชว์ไทม์, เอชบีโอ, ยูเอสเอ เนทเวิร์คส์, เคนเนอร์, ฮาสโบร, แมทเทิล, ปาร์คเคอร์ บราเธอร์ส และโมบิล ด้านส่วนสำคัญมิวสิควิดีโอ เคนเนดี้และฮาร์ดิ้งเคยทำงานร่วมกับศิลปินหลายรายเช่น พอล แม็คคาร์ทนีย์, ลอริน ฮิลล์, บัสตา ไรเมส และส่วนการบันทึกได้ทำให้กับแอตแลนติค, อีเล็คตร้า, ทอมมี่ บอย, ไพรออร์ริตี้, อีพิค, วอร์เนอร์ บราส์., บิ๊ก บีท, ซีเล็คท์, ไอส์แลนด์, ฮิดเดน บีช, ยูนิเวอร์แซล, โซนี่ และอีกมากมาย ขณะที่การทำงานในรูปแบบระยะยาวของแคนโด้คิดขยายไปถึงคอนเสิร์ต, รายการโทรทัศน์แบบชีวิตจริง, และการสร้างภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์สำหรับเมย์เบลลีน, คาลวิน ไคลน์ คอสเมติคส์ และซัมซุง จิม ทอซซี ผู้กำกับที่มีความเชื่อถือครั้งล่าสุดจากวันเดอร์ โชว์เซนของเอ็มทีวี ที่สร้างชื่อให้กับแคนโด้คิด http://www.kandokid.tv
ที่มา: เมย์เบลลีน นิวยอร์ก
ติดต่อ:
เฮช เรปฮัน ประชาสัมพันธ์ของจูซ
ลอสแองเจลลิสโทร. +1-310-451-5153 หรือนิวยอร์คโทร. +1-646-452-3388
เมลิสสา มาลลอล บริษัทแคนโด้คิด ฟิล์มส์ +1-212-253-8900
เบอร์ติดต่อทั้ง 2 เบอร์ข้างบนนี้สำหรับเมย์เบลลีน นิวยอร์ค
รูปภาพ: นิวส์คอม:
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20051110/NYTH153-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20051110/NYTH153-b
เอพี อาร์ไคฟ์:
http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสก์:
photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.kandokid.tv
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ