ASIANET: "เลียร์ คอร์ปอเรชั่น"ได้รับสัญญาออกแบบรถสปอร์ตของบ.อินเดีย

ข่าวต่างประเทศ Monday July 20, 1998 12:02 —Asianet Press Release

เซาธ์ฟิลด์, มิชิแกน--20 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทเลียร์ คอร์ปอเรชั่นได้รับสัญญาที่สำคัญ 2 ฉบับจากบริษัทมหินทรา แอนด์มหินทรา ซึ่งเป็นผู้ผลิตยานยนต์ของอินเดีย โดยสัญญาฉบับหนึ่งคือการออกแบบภายในทั้งหมด,การจัดการและการผลิตเพื่อสนับสนุนรถสปอร์ตอเนกประสงค์ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาจากบริษัทมหินทรา แอนด์ มหินทราซึ่งจะเปิดตัวในปี 2001 ส่วนสัญญาฉบับที่ 2 คือระบบที่นั่งเพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในขณะนี้ของบริษัทมหินทรา แอนด์ มหินทรา
นายแรนดัลล์ แคร์รอน ประธานฝ่ายดำเนินการภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคของบริษัทเลียร์ได้กล่าวว่า "สัญญากับบริษัทมหินทรา แอนด์ มหินทราจะขยายทั้งศักยภาพด้านการออกแบบ/วิศวกรรมและฐานการผลิตของเราในอินเดีย ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกให้ออกแบบ, จัดการและผลิตรูปทรงภายในทั้งหมดสำหรับรถสปอร์ตเอนกประสงค์ใหม่ของบริษัทมหินทรา"
บริษัทเลียร์จะจัดตั้งศูนย์วิศวกรรมขึ้นในกรุงบอมเบย์เพื่อสนับสนุนโครงการออกแบบภายใน ซึ่งศูนย์ดังกล่าวจะเชื่อมโยงทางอิเลคทรอนิคกับเครือข่ายศูนย์วิศวกรรมทั่วโลกของบริษัทเลียร์ และนอกเหนือไปจากบริษัทมหินทราแล้ว ศูนย์ดังกล่าวจะสนับสนุนลูกค้าคนอื่นๆในอินเดียของบริษัทเลียร์ด้วย
นายแคร์รอนได้กล่าวต่อไปว่า "เราจะออกแบบระบบที่นั่ง, แผงประตู, พื้นและระบบป้องกันเสียงสะท้อนและแผงอุปกรณ์สำหรับรถสปอร์ตเอนกประสงค์ใหม่ ซึ่งเราจะดำเนินการอย่างใกล้ชิดกับวิศวกรผลิตภัณฑ์และการผลิตของบริษัทมหินทราเกี่ยวกับโครงการนี้"
สำหรับปริมาณการผลิตรถสปอร์ตเอนกประสงค์ใหม่ต่อปีนั้น ในช่วงแรกคาดว่าจะอยู่ที่ระดับ 50,000 คัน
บริษัทเลียร์กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมโรงงาน 2 แห่งเพื่อสนองตอบต่อข้อจำกัดการจัดทำที่นั่งในขณะนี้ของบริษัทมหินทรา โดยโรงงาน 2 แห่งซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนาชิคและบอมเบย์ตามลำดับ จะมีกำลังการผลิตชุดที่นั่งได้ 125,000 ชุดต่อปี ซึ่งคาดว่าจะมีการจ้างคนงานราว 200 คนในโรงงานทั้ง 2 แห่งดังกล่าว และจะเริ่มการผลิตในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้
ทั้งนี้ บริษัทเลียร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทที่ติดทำเนียบ Fortune 500 นับเป็นซัพพลายเออร์รถยนต์รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก โดยมียอดขาย 7.3 พันล้านเมื่อปีที่แล้ว และผลิตภัณฑ์ระดับของบริษัทก็ได้รับการออกแบบ, จัดการและผลิตจากพนักงานกว่า 54,000 คนในโรงงานกว่า 190 แห่งที่ตั้งอยู่ในประเทศต่างๆ 28 ประเทศ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถทราบข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทเลียร์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ทางอินเตอร์เน็ตที่ http://www.lear.com-- จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-สอ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ