ASIANET: ไอเน็ท เทคโนโลยีส์ยื่นขอทำไอพีโอหุ้นสามัญ 5,750,000 หุ้น

ข่าวต่างประเทศ Monday July 27, 1998 11:14 —Asianet Press Release

เท็กซัส--27 ก.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทไอเน็ท เทคโนโลยีส์ อิงค์ (เดิมชื่อ ไอเน็ท อิงค์) ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ทางบริษัทได้ยื่นเอกสารขอจดทะเบียนต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อทำการเสนอขายหุ้นสามัญของบริษัทต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ไอพีโอ) จำนวน 5,750,000 หุ้น
ในจำนวนหุ้นที่เสนอขายนั้น ทางไอเน็ทเสนอขายจำนวน 3,841,870 หุ้น และผู้ถือหุ้นเสนอขายจำนวน 1,908,130 หุ้น โดยการเสนอขายหุ้นดังกล่าวจะดำเนินการโดยกลุ่มอันเดอร์เตอร์ซึ่งได้แก่บริษัทโกลด์แมน ซาคส์ แอนด์ โค, บริษัทแดน รัสเชอร์ เวสเซลส์ และบริษัทแฮมเบรชท์ แอนด์ ควิสต์ แอลแอลซี โดยไอเน็ทได้ให้สิทธิถือออปชั่นแก่ทางอันเดอร์ไรเตอร์ในการซื้อหุ้นไม่เกิน 862,500 หุ้นเพื่อชดเชยในการจัดสรรหุ้น
ทางบริษัทวางแผนที่จะใช้รายได้สุทธิจากการเสนอขายหุ้นเพื่อเป็นทุนในการดำเนินงานและเพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ ทั่วไปของบริษัท โดยบริษัทจะยื่นขอจดทะเบียนหุ้นสามัญในตลาด Nasdaq National Market ภายใต้สัญลักษณ์ "INTI"
บริษัทไอเน็ทได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 โดยได้นำเสนอแนวทางการพัฒนาระบบซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมสามารถออกแบบ, ปรับเปลี่ยน, วินิจฉัย, ตรวจสอบและจัดการเครือข่ายการสื่อสารซึ่งส่งสัญญานข้อมูลที่ใช้ในการรับสัญญานโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผลิตภัณฑ์ของไอเน็ทยังได้แสดงถึงความต้องการด้านธุรกิจพื้นฐานของผู้ประกอบการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมเช่น การเรียกชำระเงินที่มีประสิทธิภาพขึ้น, ยอดขายและการตลาดที่ตั้งเป้าไว้, การจัดการกับการลักลอบใช้โทรศัพท์และสัญญานโทรศัพท์ล่ม
สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทนั้นรวมถึงผู้ประกอบการด้านเครือข่ายการสื่อสารโทรคมนาคมและผู้ผลิตอุปกรณ์ทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ, ลาติน อเมริกา, ยุโรปและเอเชีย/แปซิฟิค โดยสำนักงานใหญ่ของบริษัทไอเน็ทตั้งอยู่ที่พลาโน รัฐเท็กซัสและมีพนักงานประมาณ 310 คน
บริษัทได้ยื่นเอกสารการขอจดทะเบียนหลักทรัพย์ดังกล่าวต่อทางก.ล.ต. แต่ยังไม่มีผลบังคับใช้ โดยหลักทรัพย์เหล่านี้จะไม่สามารถเสนอซื้อหรือขาย ก่อนเอกสารการขอจดทะเบียนจะมีผลบังคับใช้
หากท่านต้องการสำเนาหนังสือชี้ชวนเบื้องต้นเกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นดังกล่าวอาจขอรับได้จากบริษัทโกลด์แมน ซาคส์ แอลด์ โค แผนกหนังสือชี้ชวน เลขที่ 85 บอร์ด สตรีท นิวยอร์ค 10004 --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ