ASIANET : ฟูจิตสึยื่นขอทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์หุ้นแอมดาห์ลต่อก.ล.ต.ศุกร์ที่แล้ว

ข่าวต่างประเทศ Monday August 25, 1997 13:53 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--25 ส.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทฟูจิตสึ จำกัดและบริษัทแอมดาห์ล คอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศร่วมกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการที่ฟูจิตสึเสนอซื้อหุ้นที่ออกจำหน่ายแล้วทั้งหมดของบริษัทแอมดาห์ลซึ่งยังไม่ได้ถือครองโดยบริษัทฟูจิตสึในปัจจุบันนี้ว่า ทางบริษัทฟูจิตสึได้ยื่นเรื่องต่อทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ในวันศุกร์ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นไม่นานก็จะเริ่มแจกจ่ายแผนการทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์ที่ผ่านการทบทวนแล้วให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทแอมดาห์ล ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงราคาเสนอซื้อหุ้นที่เพิ่มขึ้นเป็น 12.40 ดอลล่าร์ต่อหุ้นจากเดิมที่ระดับ 12.00 ดอลล่าร์ต่อหุ้นทั้งในการทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์และการควบกิจการในภายหลัง รวมทั้งการเปิดเผยเพิ่มเติมบางประการหลังจากมีการยุติการฟ้องร้องของผู้ถือหุ้นซึ่งได้ประกาศไปเมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา
ทั้งนี้ ทางบริษัทฟูจิตสึได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยว่า ได้มีการขยายเวลาสำหรับการทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์ไปจนถึงเวลา 17.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของวันศุกร์ที่ 12 ก.ย.ศกนี้ นอกเสียจากว่าจะมีการขยายเวลาออกไปอีก โดยได้มีการขยายเวลาารทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์ดังกล่าวออกไป เพื่อให้มีเวลาสำหรับการได้รับอนุมัติตามระเบียบข้อบังคับของต่างประเทศบางประการ และทางบริษัทฟูจิตสึได้รับแจ้งจากสำนักงานรับฝากใบหุ้นว่าได้มีการทำเทนเดอร์หุ้นจำนวนราว 1,453,925 หุ้นเมื่อเวลา 17.00น.ตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา
สำหรับผู้ถือหุ้นที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อกับบริษัทแมคเคนซีย์ พาร์ทเนอร์ส อิงค์ ซึ่งเป็นหน่วยงานทางด้านข้อมูลเพื่อการเสนอขายหุ้นได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ (800) 322-2885--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-สอ/กช--

แท็ก AsiaNet   ฟูจิตสึ   ก.ล.ต.   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ