ASIANET: แอนเดอร์เซนเวิลด์ไวด์เผยรายได้เพิ่มขึ้น 19 % ปีงบการเงินนี้

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 26, 1997 14:23 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--26 พ.ย.--สำนักข่าวพีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทแอนเดอร์เซน คอนซัลติ้งได้เปิดเผยว่า รายได้ของบริษัทอยู่ที่ระดับ 6.1 พันล้านดอลล่าร์ เพิ่มขึ้น 25 % ส่วนรายได้ของบริษัทอาร์เธอร์ แอนเดอร์เซนนั้นเพิ่มสูงขึ้น 13 % สู่ระดับ 5.2 พันล้านดอลล่าร์สำหรับปีงบการเงินที่สิ้นสุดในวันที่ 31 ส.ค. ปีนี้
ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในหน่วยธุรกิจของบริษัทแอนเดอร์เซน เวิลด์ไวด์นั้นมียอดรวมทั้งสิ้น 1.13 หมื่นล้านดอลล่าร์ เพิ่มขึ้น 19 % โดยแต่ละหน่วยธุรกิจต่างมียอดผลการดำเนินงานเติบโตขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วโลก
นายดับบลิว. โรเบิร์ต แกรฟตัน รักษาการซีอีโอบริษัทแอนเดอร์เซน เวิลด์ไวด์ กล่าวว่าผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งนี้ เป็นผลมาจาก"ความยอดเยี่ยมระดับโลกของพนักงานบริษัทอาร์เธอร์ แอนเดอร์เซน และบริษัทแอนเดอร์เซน คอนซัลติ้ง ในการให้บริการแก่ลูกค้า รวมทั้งเป็นผลจากความแข็งแกร่งโดยรวมของเศรษฐกิจโลก" ทั้งนี้ นายแกรฟตันกล่าวเพิ่มเติมว่า "บริษัทมั่นใจว่า ธุรกิจทั้งสองส่วนนี้จะยังคงเติบโตด้วยอัตราสูงกว่า 10 % ต่อไปในปีงบการเงินหน้า"
บริษัทอาร์เธอร์ แอนเดอร์เซน เป็นบริษัทที่ให้บริการช่วยเหลือลูกค้าในระดับโลกในการปรับปรุงผลการดำเนินงานทางธุรกิจของลูกค้า ส่วนบริษัทแอนเดอร์เซน คอนซัลติ้งนั้น เป็นหน่วยงานที่ให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีและการจัดการในระดับโลก โดยมีภาระหน้าที่ในการช่วยเหลือลูกค้าให้ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงบริษัท
ทั้งบริษัทอาร์เธอร์ แอนเดอร์เซน และบริษัทแอนเดอร์เซน คอนซัลติ้งให้บริการลูกค้าในตลาดต่างๆ ถึง 78 ประเทศ นอกจากนี้ บริษัทอาร์เธอร์ แอนเดอร์เซน ยังติดต่อสัมพันธ์กับบริษัทอื่นๆ ในอีก 46 ประเทศด้วย--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-จพ/กช--

แท็ก งบการเงิน   AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ