ASIANET : อาร์เธอร์แอนเดอร์เซนดึงมืออาชีพร่วมทีมประจำเอเชีย/แปซิฟิค

ข่าวต่างประเทศ Monday January 13, 1997 08:56 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--13 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
นายวอร์เร็น ริดเดล ที่ปรึกษาชั้นนำด้านการเงินของบริษัทและการแปรรูปเป็นบริษัทเอกชนระหว่างประเทศ ได้ร่วมดำเนินงานในบริษัทอาร์เธอร์ แอนเดอร์เซน ในการให้บริการที่ปรึกษาคอร์ปอเรทไฟแนนซ์ในภูมิภาคเอเชีย/แปซิฟิค
ทั้งนี้ นายริดเดล ได้มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจ, การปรับโครงสร้างบริษัท,ธุรกิจการพาณิชย์ และการแปรรูปเป็นธุรกิจเอกชน ในยุโรปตะวันออก, สหราชอาณาจักรและตะวันออกกลางมาเป็นเวลานานกว่า 15 ปี และก่อนที่จะมาร่วมทำงานในบริษัทอาร์เธอร์ แอนเดอร์เซน นายริดเดลได้เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของบริษัทระหว่างประเทศรายใหญ่ อีกทั้งยังได้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการบริษัทวิศวกรรมระหว่างประเทศแห่งหนึ่ง ที่นายอาร์เธอร์ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการระดมทุนเพื่อการพัฒนาโครงการต่างๆร่วมกับหลายบริษัทอาทิเช่น บริษัทเจเนอรัล อิเล็คทริค แอร์คราฟท์ และบริษัทโรลส์ รอยซ์ นอกจากนี้ นายริดเดลได้รับเกียรตินิยมจากการศึกษาในระดับปริญญาตรีด้านการบริหาร สาขาสถิติและเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยแลงคาสเตอร์ และยังได้เป็นนักวิชาการในสถาบันผู้ตรวจสอบบัญชีแห่งอังกฤษและเวลส์ด้วย นอกจากนี้ นายริดเดลยังได้รับเกียรติให้บรรยายในหัวข้อการแปรรูปเป็นเอกชนรวมทั้งกลยุทธ์ในการลงทุน แก่สถาบันทั่วทั้งทวีปยุโรปและตะวันออกกลาง ทั้งนี้ นายริดเดลจะร่วมดำเนินงานในบริษัทอาร์เธอร์แอนเดอร์เซนในตลาดคอร์ปอเรทไฟแนนซ์, ตลาดโครงสร้างพื้นฐานและการแปรรูปเป็นเอกชน ในทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค รวมทั้งให้บริการแบบผู้เชี่ยวชาญต่อการสนับสนุนแก่สำนักงานของบริษัทอาร์เธอร์และลูกค้า นอกจากนี้ นายริดเดลยังจะร่วมงานกับสำนักงานตัวแทนกู้ยืมเงินระหว่างประเทศ ซึ่งมีการดำเนินการหลักอยู่ในภูมิภาคเอเชีย/แปซิฟิค
ส่วนนายจอห์น เมอร์ฟี่ หัวหน้าที่ปรึกษาด้านการเงินและเศรษฐกิจแห่งเอเชีย/แปซิฟิค กล่าวว่า การแต่งตั้งนายริดเดลได้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ทวีความสำคัญต่อภูมิภาคนี้มากขึ้นในมุมมองขององค์กรบริษัทต่างๆ ซึ่งต้องการเพิ่มศักยภาพในการบริหารแหล่งทรัพยากรของตนอย่างคุ้มค่าที่สุด
ทั้งนี้ ความเชี่ยวชาญด้านคอร์ปอเรทไฟแนนซ์ของอาร์เธอร์ แอนเดอร์เซนรวมถึงการควบกิจการ, การขายทรัพย์สินของบริษัทเพื่อลดการขาดทุน, การระดมเงินทุน,การแปรรูปให้เป็นเอกชน, การระดมทุนเพื่อปัจจัยพื้นฐาน, การระดมทุนเพื่อการพัฒนาและโครงการในตลาดโลก, การประเมินคุณค่าซึ่งรวมถึงการแสดงทัศนะอย่างเป็นกลาง และให้บริการที่ปรึกษากลยุทธ์การลงทุน
สำหรับในภูมิภาคเอเชีย/แปซิฟิคนี้ บริษัทอาร์เธอร์ แอนเดอร์เซนได้จัดตั้งสำนักงานหลายแห่งทั้งในประเทศออสเตรเลีย, จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย,ญี่ปุ่นเกาหลี, มาเลเซีย, นิว ซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวันและประเทศไทย--จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ