ASIANET: ไรโนอีโคซิสเต็มส์เปิดตัวผลิตภัณฑ์กรองน้ำเสียพิทักษ์สิ่งแวดล้อม

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 15, 1998 11:35 —Asianet Press Release

ออนตาริโอ--15 ต.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทไรโน อีโคซิสเต็มส์ อิงก์ ได้เสนอผลิตภัณฑ์ Rhino Wet Waste Interceptor ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กรองน้ำที่ให้น้ำกรองที่สะอาด และพิทักษ์สิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังให้ประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญต่อรัฐบาลท้องถิ่น และอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมภัตตาคาร
ระบบบำบัดน้ำเสียทั่วโลก กำลังประสบกับต้นทุนในการทำความสะอาดที่เพิ่มขึ้น โดยรัฐบาลในทุกระดับกำลังเริ่มที่จะแก้ไขกฎหมายเพื่อกำหนดให้มีแผนการบำรุงรักษาเป็นประจำที่จะทำให้มั่นใจถึงการกำจัดกากของเสียที่เปียกชื้นและน้ำมันมิให้เข้าไปยังระบบการบำบัดน้ำเสียของเทศบาล นอกจากนี้ ของเสียเปียกชื้นยังสร้างปัญหาเมื่อมีการสะสม เช่น ทำให้เกิดการอุดตันและน้ำท่วมสำหรับระบบบำบัดน้ำเสียและเจ้าของบ้าน
ผลิตภัณฑ์ Rhino Wet Waste Interceptor สามารถดักกากของเสียเปียกชื้นและน้ำมันได้มากถึง 90 % ของทั้งหมด ซึ่งจะช่วยปกป้องท่อน้ำของคุณจากการอุดตันและการซ่อมบำรุง และลดภาระในระบบบำบัดน้ำเสียท้องถิ่น ที่สามารถนำไปสู่การลดภาษีและค่าเซอร์ชาร์จระบบบำบัดน้ำเสีย และสำหรับภัตตาคารที่มีเครื่องดักน้ำมันนั้น ผลิตภัณฑ์ของไรโนก็จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง โดยจะช่วยลดต้นทุนการซ่อมบำรุงประจำ และสามารถได้รับค่าซ่อมบำรุงกลับคืนในเวลาน้อยกว่า 1 ปี
สำหรับการใช้งานนั้น ของเสียเปียกชื้นจะไหลมายังผลิตภัณฑ์ของไรโน ซึ่งจะผ่านไปยังเยื่อกรองที่มีการออกแบบมาเป็นพิเศษ และมีศักยภาพสูง โดยตัวกรองจะดักของเสียเปียกเอาไว้ และน้ำจะไหลผ่านในอัตราการไหลปรกติ ซึ่งเมื่อตัวกรองเต็ม (ถุงกรอง 1 ถุงรองรับของเสียเปียกได้ประมาณ 8 ปอนด์) ก็เป็นการง่ายและไม่แพงที่จะทำการเปลี่ยน ซึ่งตัวกรองที่เต็มแล้วจะสามารถกำจัดได้โดยทิ้งรวมกับขยะปรกติของคุณ หรือเทใส่กองปุ๋ยอินทรีย์ผสม ส่วนการติดตั้งผลิตภัณฑ์ของไรโนก็ง่ายดายอย่างมาก และจะสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของไรโนในหลากหลายรูปแบบแตกต่างกันสำหรับการจัดการกับอัตราการไหลของน้ำเสียที่ต่างกันไป
Rhino Wet Waste Interceptor เป็นผลรวมของการวิจัยในด้านการบำบัดน้ำมาเป็นเวลาหลายปีของบริษัทไรโน อีโคซิสเต็มส์ อิงก์ และได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพในการศึกษาวิจัยอิสระของบริษัทฟิสเชอร์ เอ็นไวรอนเมนทอล โดยผู้ที่มีอ่างน้ำจะสามารถได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ Rhino Wet Waste Interceptor สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ สามารถเรียกดูได้จากเว็บไซท์ดังนี้ www.rhinoeco.com --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ