สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 29, 2005 17:36 —Asianet Press Release

29 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รางวัลสำหรับซัพพลายเออร์
สิงคโปร์: แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง (Avnet Electronics Marketing) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคและผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์แนวหน้าระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มแอฟเน็ท อิงค์ (Avnet, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากซิม เทคโนโลยี กรุ๊ป จำกัด (SIM Technology Group Limited) ซึ่งเป็นสถาบันการออกแบบมือถือที่อิสระรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศจีน


ชิปแบบใหม่
โกเธนเบิร์ก: คอลเลคตริคอน (Cellectricon) เปิดเผยถึงการเปิดตัวระบบไดนาโฟลว์ โพรทู ซิสเต็มส์ (Dynaflow Pro II System) สำหรับการศึกษาทางด้านเภสัชวิทยาความปลอดภัย
การสนับสนุนสิทธิบัตร
ลินโคพิง: กองคัดค้านในสังกัดของสำนักงานสิทธิบัตรยุโรป (EPO) ได้กล่าวย้ำถึงการมีผลบังคับใช้ตามกฎหมายของสิทธิบัตร 2 ฉบับของนอร์สเตล เอบี (เมืองลินโคพิง ประเทศสวีเดน) ซึ่งได้รับการคัดค้านโดยแอลพีอี เอส พีเอ (กรุงมิลาน อิตาลี่)

การนำมาใช้ของฟูจิสึ
เอดินเบิร์ก: ฟูจิตสึ คอนซัลติ้ง (Fujitsu Consulting) ได้ใช้แอสซิสท์ (Assyst) ซึ่งเป็นโซลูชั่นการบริหารในระดับการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและและซอฟต์แวร์ Help Desk ที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศจาก แอกซีออส ซิสเต็มส์ (Axios Systems) ตั้งแต่ปี 2542 เพื่อรวบรวมผู้เชียวชาญทางด้านระบบคอร์ (Core) ของบริษัทต่างๆในเครือฟูจิตสึ และรัฐบาลในแวดวงของ Enterprise Value Management, Enterprise Mobility, Legacy Migration และ Managed Services

การบริการไอที
เอดินเบิร์ก: เวอร์จิน มันนี่ (Virgin Money) ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในด้านการบริการทางการเงินของกลุ่มเวอร์หจิน กรุ๊ป (Virgin Group) ได้เลือกซอฟต์แวร์แอสซิสท์ (Assyst) ที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศของแอกซีออส ซิสเต็มส์ (Axios Systems) เป็นโซลูชั่นการบริหารในระดับการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือไอทีที่ครบวงจรแบบใหม่


ระบบการตรวจชิ้นเนื้อศัลยกรรม
อินเดียน่าโปลิส, อินเดียน่า: เซอร์รอส เซอร์จิคอล ซิสเต็มส์ อิงค์ (Suros Surgical Systems, Inc) วึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการอนุมัติ European CE Mark สำหรับ ATEC Breast Biopsy และ Excision System และ ATEC TriMark ซึ่งเป็นระบบการบ่งชี้ตำแหน่งชิ้นเนื้อศัลยกรรม

ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ
มอนเทรียล: ทราวิส เอ็นเจน ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอัลแคน อิงค์ (Alcan, Inc) จะจัดการแถลงข่าวหนังสือพิมพ์ที่เมลสัน อัลแคน (Mailson Alcan) ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ทั่วโลกของบริษัทในวันที่ 7 ธันวาคม 2548 เพื่อประกาศผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศรางวัลอัลแคน ไฟรซ์ ทางด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์
ซีแอทเติล. วอชิงตัน: ไมโครพลาเน็ท เทคโนโลยี คอร์ป (MicroPlanet Technology Corp) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาทางด้านเทคโนโลยีการกระจายพลังงานที่จะช่วยปรับปรุงค่าความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของสายไฟฟ้า เปิดเผยถึงการเริ่มติดตั้งเครื่องควบคุมความต่างศักยะของไฟฟ้าระดับวิสาหกิจของบริษัทในระยะที่ 3 ที่บริเวณที่ตั้งเชิงพานิชย์ที่เลือกไว้แล้วในเอเชียเพื่อลดต้นทุนค่าไฟสำหรับสายธุรกิจร้านค้าสะดวกซื้อที่หลากหลายเชื้อชาติตามสถานที่ตั้ง 27,000 แห่งทั่วโลก

ห้องทำการพัฒนา
ซาน คาร์ลอส, แคลิฟอร์เนีย: ไฮบอเรียล เกมส์ (Hyboreal Games) เปิดเผยถึงการก่อตั้งห้องทำการพัฒนาแห่งใหม่

คณะกรรมการชุดใหม่
ลอส แองเจลลิส, แคลิฟอร์เนีย: ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะขยายขีดความสามารถทางการวิจัยและค้นคว้าทางตลาดระดับสากล แซมเปิล ซาร์ อิงค์ (Sample Czar Inc) www.sampleczar.com ซึ่งเป็นผู้ให้การบริการตัวอย่างอินเตอร์เน็ท ซึ่งมีหมายที่ตั้งการดำเนินการอยู่ที่ลอส แองเจลลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสมาร์ทคลับ (SmartClub) เพื่อพัฒนาคณะกรรมการ B2B และ B2C สำหรับการสำรวจออนไลน์ในประเทศจีน


แอพลิเคชั่นไฟแฟลช
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทแอดวานซ์ อนาโลจิกส์ เทคโนโลยีส์ อินคอปอร์เรเต็ด หรือ อนาโลจิกส์เทค (Advanced Analogic Technologies Incorporated: AnalogicTech) ผู้พัฒนาทางด้านเซมิคอนดักเตอร์การจัดการพลังงานสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เคลื่อนที่สำหรับผู้บริโภค เปิดเผยถึง AAT3172 ซึ่งเป็นอุปกรณกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับที่ไหลเข้าตัวเก็บประจุ ประสิทธิภาพสูง สำหรับแอพพลิเคชั่นไฟกระพริบแบบ LED สีขาว

เครื่องควบคุมความต่างศักย์ไฟฟ้า
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี ได้เปิดตัว MIC49500 ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมความต่างศักย์ไฟฟ้าขนาด 5.0A ที่เกิดความผิดพลาดในระดับที่ต่ำแบบแบนด์วิธระดับสูง

ข้อตกลงว่าด้วยการซื้อ
ดับลิน, แคลิฟอร์เนีย: แอคชีโว คอร์ปอเรชั่น (Achievo Corporation) ผู้ให้บริการด้านการเอาท์ซอร์สไอทีและซอฟต์แวร์ทั่วโลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานซีเอ็มเอ็ม (CMM) ซึ่งตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซิลิคอน แวลลีย์ พร้อมด้วยการดำเนินงานในสหรัฐฯ ยุโรป และจีน เปิดเผยถึงการลงนามในข้อตกลงที่แนนอนเพื่อซื้อบริษัทเจโย คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี จำกัด (Jeyo Computer Technology Limited)


โซลูชั่นการบันทึก
แฟรงก์เฟิร์ต และลินดัสท์, นิวเจอร์ซี: ที่การประชุมโลกเททรา 2005 (TETRA World Congress 2005) ในวันนี้ บริษัทเมอร์คอม ซิสเต็มส์ อิงค์ (Mercom Systems, Inc) ซึ่งเป็นพันธมิตรแอพลิเคชั่น TETRA ของโมโตโรล่าที่น่าเชื่อถือเปิดเผยถึงการเปิดตัวโวลูชั่นการบันทึกเสียงระบบออดิโอล็อกที่ครบวงจรสำหรับ Motorola Dimetra TETRA


ข้อตกลงทางด้านกรอบโครงงาน
ริดดิง: แอ็กเซียม ซิสเต็มส์ จำกัด (Axiom Systems Ltd) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านซอฟต์แวร์สำหรับการออกแบบและการขนส่งการบริการบอร์ดแบนด์และไอพี เปิดเผยถึงข้อตกลงทางด้านกรอบโครงงานทั่วโลกที่สำคัญเป็นประวัติการณ์ร่วมกับเคเบิลแอนด์ไวเลส (Cable and Wireless) ซึ่งเป็นผู้ให้การบริการรายใหญ่ที่สุดของโลกบริษัทหนึ่ง

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ