ASIANET: เอ็กซาไบต์ประกาศหั่นราคาเทปไดร์ฟขนาด 8 มม.ลง 25 %

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 2, 1996 10:24 —Asianet Press Release

โคโลราโด--2 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ต
บริษัทเอ็กซาไบต์ คอร์ป ได้เสนอลดราคาเทปไดร์ฟ รุ่น EXB-8700 ขนาด 8 มม.จากระดับ 2395 ดอลล่าร์ ลงสู่ระดับ 1795 ดอลล่าร์ ขณะที่ได้เสนอตัวเลือกซอฟท์ แวร์ แบ็คอัพ-เทปสำหรับ EXAsoftTM 2.0 CD-ROM (เวอร์ชั่น 2.0) ให้กับผู้ใช้มากขึ้น โดยตัวเลือกซอฟท์แวร์แบ็คอัพดังกล่าวพร้อมไดร์ฟ จะรวมถึงซีเกท แบ็คอัพ สำหรับวินโดว์ 95 และแดนต์ส รีโทรสเป็ค สำหรับแม็คอินทอช รวมทั้งการใช้ประโยชน์ต่างๆสำหรับเอ็นที, เน็ตแวร์, ดอส และวินโดว์
นอกจากนี้ บริษัทเชเยนน์ แอนด์ ซีเกต ซอฟท์แวร์ ในกลุ่มบริษัทสตอเรจ แมนเนจเม้นต์ กรุ๊ป (ชื่อเดิมอาร์คาดา แอนด์ พาลินโดรม) ยังได้เสนอให้ผู้ใช้ทดลองใช้ เวอร์ชั่นต่างๆของซอฟท์แวร์ แบ็คอัพเป็นเวลา 30-60 วัน
การเพิ่มประโยชน์ในการแบ็คอัพใน CD-ROM โดยไม่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายนั้น จะ ทำให้ EXB-8700 เป็นทางเลือกแบ็คอัพที่มีประโยชน์อย่างแท้จริงสำหรับสภาพแวดล้อมส่วน ใหญ่ของ PC LAN และ MAC ซึ่งในขณะที่มีประโยชน์เทียบเท่ากับเน็ตแวร์, เอ็นที, วิน โดว์ 95, แม็คอินทอช, ดอส และวินโดว์นั้น EXB-8700 ก็สามารถตอบสนองความต้องการ ของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ โดยผู้ใช้ที่มีเซอร์เวอร์เพียงตัวเดียวจะไม่จำเป็นต้องหา หรือ ซื้อตัวแบ็คอัพต่างหาก หลังจากที่ซื้อเทปไดร์ฟดังกล่าว ซึ่งเมื่อใช้ EXAsoft แล้วก็เพียง แต่ติดตั้งไดร์ฟ และทำการเลือกซอฟท์แวร์จาก CD-ROM
นอกเหนือจากประโยชน์นานับประการสำหรับผู้ใช้แล้ว EXB-8700 ในชุดสม บูรณ์ยังทำให้การเก็บและจัดจำหน่ายเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ที่จะนำไปจำหน่ายต่อ โดยผู้ขาย จะมีทุกอย่างพร้อมใน 1 ชุด และจะยังสามารถเสนอซอฟท์แวร์แบ็คอัพมากมายสำหรับการ เลือกซื้อของลูกค้า
EXB-8700 เป็นระบบแบ็คอัพเทป 8 มม. ที่มีกำลัง 14 จิกกะไบต์ และอัตรา การถ่ายทอด 60 เม็กกะไบต์ต่อนาที ที่รวมถึงอุปกรณ์ที่จำเป็นในการติดตั้งและปฏิบัติการของ แบ็คอัพใน PC และ MAC ที่มีอุปกรณ์ SCSI โดยระบบดังกล่าวรวมถึง ไดร์ฟ, EXATAPE (TM) รุ่น 160 ม.เอ็กซ์แอล ของเอ็กซาไบต์, Exabyte Cleaning Cartridge, เคเบิลเอส ซีเอสไอ และเทอร์มิเนเตอร์, ตัวกำเนิดพลังงาน และสายไฟ, คู่มือติดตั้งและใช้งาน และ CD-ROM เวอร์ชั่น 2.0 ของ EXAsoft พร้อมตัวเลือกในการใช้ประโยชน์จากซอฟท์แวร์แบ็ค อัพ ซึ่งจะมีการรับประกัน 2 ปีสำหรับไดร์ฟดังกล่าว และมีการบริการลูกค้าทั่วโลกโดยไม่คิด ค่าธรรมเนียม
ทั้งนี้ บริษัทเอ็กซาไบต์ คอร์ป ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโบลเดอร์ รัฐโคโล ราโด ทำการออกแบบ, ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เก็บรักษาเทปมากมาย อาทิ ไดร์ฟเทป รุ่น 8 มม. และรุ่นมินิ, เทปรุ่น 8 มม. และ 4 มม. และสื่อการบันทึกข้อมูล โดยบริษัท เอ็กซาไบต์เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลก ที่จะมุ่งเน้นในด้านผลิตภัณฑ์เก็บรักษาเทปแต่เพียง ด้านเดียวเท่านั้น และมีบริการจัดส่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปยังผู้ผลิตอุปกรณ์ต่างๆ, ผู้จัดจำหน่าย และตัวแทนจำหน่าย --จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ