ASIANET: "Asian Sources" รุกเปิดเว็บไซต์ครอบคลุมทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Friday September 3, 1999 09:16 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--3 ก.ย.--พีอาร์เอ็นไอ เอชเค-เอเชียเน็ท
บริษัท Asian Sources ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเว็บไซต์ด้านธุรกิจและอี-คอมเมิร์ซชั้นนำ ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อเปิดตัวเว็บไซต์ Global Sources ซึ่งเป็นการขยายขอบเขตของเว็บไซต์ Asian Sources Online ที่ประสบความสำเร็จของบริษัท
นายเมอร์ล ฮินริชส์ ประธานและซีอีโอของบริษัทได้กล่าวว่า "การค้าระหว่างประเทศเป็นสิ่งที่จำเป็นในโลกปัจจุบันและกลุ่มลูกค้าของเราเป็นผู้ที่ทำการค้าระหว่างประเทศทั้งสิ้น ในขณะที่อินเตอร์เน็ตก็จะมีส่วนช่วยให้การค้าทั่วโลกประสบผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น เว็บไซต์ Global Sources จะช่วยทำให้พันธกรณีของเราที่ต้องการส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศทั่วโลกให้ประสบผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น
เว็บไซต์ Global Sources จะรวมพอร์ทัลเว็บไซต์ระดับท้องถิ่นและภูมิภาคซึ่งจะมีข้อมูลของแต่ละท้องถิ่นทั่วโลก โดยจะอิงจากโครงสร้างของเว็บไซต์ Asian Sources Online โดยการขยายตัวทั่วโลกจะเป็นการทำผ่านทางบริษัทที่สนใจที่เข้าร่วมกับ Asian Sources ตามกลุ่มหรือประเทศต่างๆทั่วโลก
โดยการตกลงในลักษณะดังกล่าวข้างต้นได้เริ่มแล้วในแอฟริกาใต้ ในขณะที่เว็บไซต์ที่จะมีข้อมูลโดยเฉพาะสำหรับฮ่องกง, ไต้หวันและจีนนั้นจะเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้
เว็บไซต์ Global Sources ประกอบด้วยข้อมูลผลิตภัณฑ์โดยละเอียด 70,000 รายการพร้อมภาพสีประกอบ โดยจะมีผู้ซื้อทั่วโลกเข้ามาใช้บริการมากกว่า 50,000 ราย ซึ่งผู้ใช้ดังกล่าวจะรวมถึงผู้นำเข้ารายใหญ่ของโลก เช่น K-mart, Home Depot, Kingfisher และบรรดายักษ์ใหญ่ในวงการอิเล็คทรอนิคส์อย่าง Compaq, Dell, Sony และ Philips โดยผู้ซื้อที่ใช้เว็บไซต์ดังกล่าวได้ส่งใบสอบถามมาถึงโรงงานต่างๆที่ลงโฆษณามากกว่า 40,000 รายต่อสัปดาห์
Asian Sources Online ยังถูกจัดให้เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ชั้นนำ 50 อันดับแรกของโลกโดยนิตยสาร CIO/Web Business ของสหรัฐ และเว็บไซต์นี้ยังสามารถทำกำไรให้บริษัทได้อีกด้วย โดย Asian Sources คาดการณ์ว่ารายรับจากบริการสื่ออินเตอร์แอคทีฟของบริษัทจะพุ่งสูงกว่าระดับ 25 ล้านดอลลาร์ในปี 1999 นี้
Global Sources และพอร์ทัลโฮมเพจต่างๆในเครือของบริษัทจะมีตราสัญลักษณ์ Global Sources ที่เด่นชัด แต่จะมีชื่อโดเมนที่แตกต่างกันออกไป เช่น www.asiansources.com และ www.southafricansources.com โดยเนื้อหาทั้งหมดในแต่ละไซท์จะสามารถเข้าดูได้ทาง Global Sources Online ที่ www.globalsources.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ evonnelnn@asiansources.com-- จบ--
--บิสนิวส์แปลและเรียบเรียง-จพ/กก--

แท็ก AsiaNet   ซีอีโอ   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ