สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday April 29, 2005 18:32 —Asianet Press Release

29 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การซื้อกิจการ
คาร์ลสแบด: ไพรเมติก้า (Primetrica) ซึ่งเป็นบริษัทค้นคว้าวิจัยตลาดระดับโลก เปิดเผยถึงการซื้อบริษัทเอ็มเอ็มเอส คอนซัลแทนซี่ จำกัด (MMS Consultancy Ltd) ผู้ให้บริการอัจฉริยะด้านการตลาดและการขายตรงของเอเชีย ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์
http://www.primetrica.com
เกมของกิซมอนโด
ลอนดอน: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) แถลงข่าวการเปิดตัว Biggest E3 พร้อมด้วยเกมใหม่ๆ โดย Biggest E3 เป็นอุปกรณ์ด้านความบันเทิงที่หลากหลายที่มีประสิทธิภาพชั้นยอด และเป็นการแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ในรูปแบบเกมที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมคอนโซลอื่นๆ
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
ผลประกอบการของซีเอ็นเอช
เลค ฟอร์เรสต์: ซีเอ็นเอช โกลบอล เอ็น.วี. (CNH Global N.V.) รายงานรายได้สุทธิในไตรมาสแรกของปี 2548 อยู่ที่ 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกของปี 2547 ที่ขาดทุนสุทธิ 9 ล้านเหรียญ
http://www.cnh.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์จำนวน1 หุ้น มูลค่ารวม 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
อินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช
ซิดนีย์: บริษัทอินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) ได้ลงนามในข้อตกลงการออกใบอนุญาตเพื่อจัดหา Prognosis ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการผลการดำเนินงานที่แม่นยำให้กับบริษัทรีเจียนส์ ไฟแนนเชียล คอร์ปอเรชั่น (Regions Financial Corporation) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางด้านการเงินชั้นนำ 15 อันดับแรกของสหรัฐฯ
http://www.ir.com
http://www.regions.com
การทดสอบวิดีโอ
เอลกิน, อิลลินอยส์: ควันตัม ดาต้า (Quantum Data) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์ทดสอบวิดีโอ แถลงข่าวเรื่องการอัพเกรดอุปกรณ์ทดสอบวิดีโอ 880 ซีรี่ส์ชุดใหม่
http://www.quantumdata.con
http://www.quantumdata.com/products/882
ดับเบิลยูพี สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน: บริษัท ดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P.Stewart & Co., Ltd.) รายงานรายได้สุทธิ อยู่ที่ 12.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 0.48 เหรียญต่อหุ้น (diluted) และ 0.28 เหรียญต่อหุ้น (basic) สำหรับไตรมาสแรก ซึ่งสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2548
http://www.wpstewart.com
การเงินของไมนิ่ง
ซิดนีย์: ในช่วงไตรมาส ซึ่งสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2548 นั้น อัลลีเจียนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) ได้ระดมทุนจำนวน 7.5 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) ด้วยวิธีการออกหุ้นและเงินกู้ที่สามารถแลกเปลี่ยนได้
http://www.allegiance-mining.comau
ชุงหัว เทเลคอม
ไทเป: บริษัทชุงหัว เทเลคอม จำกัด (Chunghwa Telecom Co., Ltd) รายงานผลประกอบการไตรมาส 1 ประจำปี 2548 โดยบริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 4.45 หมื่นล้านเหรียญไต้หวัน, กำไรสุทธิ 1.21 หมื่นล้านเหรียญไต้หวัน และกำไรต่อหุ้น (EPS) 1.25 เหรียญไต้หวัน หรือ 0.04 เหรียญสหรัฐฯ ต่อ ADS โดยตัวเลขทั้งหมดได้รับการจัดเตรียมให้สอดคล้องกับ US GAAP
www.cht.com.tw/ir/filedownload
การชี้แนะแนวทางของเทเลคอม
ไทเป: บริษัทชุงหัว เทเลคอม จำกัด (Chunghwa Telecom Co., Ltd) ประกาศการชี้แนะแนวทางสำหรับปี 2548 ตลอดทั้งปี
www.cht.com.tw
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ