สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday May 30, 2005 17:53 —Asianet Press Release

30 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอแพ็ค แฮนด์บุ๊ค
เกียวโต: รายงานฉบับแรกของอินเตอร์เนชั่นแนล ไพรมารี่ แคร์ แอร์เวย์ กรุ๊ป (International Primary Care Airways Group) ที่เปิดเผยในระหว่างการประชุมในระดับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกขององค์กรโลกเพื่อครอบครัวแพทย์ นอกจากนี้ คู่มือที่ชื่อ “ไอแพ็ค แฮนด์บุ๊ค ” (IPAG Handbook) ได้รับการพัฒนาจากหน่วยเฉพาะกิจร่วมของแพทย์ผู้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและผู้เชี่ยวชาญระบบทางเดินหายใจเพื่อปรับปรุงการดูแลอาการในระดับโลกของโรคทางเดินหายใจเรื้อรัง 3 ประเภทชั้นนำ ซึ่งได้แก่ โรคหอบหืด โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง (COPD) และโรคเยื่อจมูกอักเสบจากภูมิแพ้





แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นประกันความปลอดภัยเอ็มทีเอ็น (MTN) มูลค่ารวม 125 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 7 มิถุนายน 2548 ที่จะถึงนี้ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย

ผลการวิเคราะห์ทางด้านการแพทย์
มิลาน: โซริน กรุ๊ป (Sorin Group) ซึ่งเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์ทางการแพทยที่ใช้รักษาโรคหัวใจรายใหญ่ที่สุดในยุโรปและผู้นำระดับโลกทางด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์สำหรับการผ่าตัดหัวใจ เปิดเผยถึง ผลลัพธ์ของการวิเคราะห์ทางการแพทย์ในช่วงระหว่างระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งได้จากการทดลองทางด้านการแพทย์ที่ชื่อว่า จูปีเตอร์ ทู (JUPITER II)

อพาร์ทเมนท์อันหรูหรา
สิงคโปร์: การเปิดตัวทรัพย์สินของจาร์กาต้าที่กำลังกลับคืนสู่สิงคโปร์ ซึ่งสะท้อนให้ถึงความมั่นใจครั้งใหม่ในเศรษฐกิจของอินโดนีเซียนั้น ขณะนี้คาดว่าจะเกินดุล 6 % ของอัตราการขยายตัวการเติบโตของจีดีพีในปี 2548 ทั้งนี้ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเทศสิงคโปร์ได้กล่าวต้อนรับโครงการก่อสร้างโอ๊ควูด พรีเมี่ยร์ คอสโม จาร์กาต้า (Oakwood Premier Cozmo หรืออพาร์ทเมนท์อันหรูหราเพื่อบริการเป็นครั้งแรกที่กรุงจาร์กาต้า


การเปิดเผยถึงผลการสำรวจ
โตเกียว: บริษัทมิตซุเอะ-ลิงค์ จำกัด (Mitsue-Links Co., Ltd) ได้เปิดเผยถึงการสำรวจและการให้บริการด้านการปรึกษา สำหรับกำหนดการวางแผนเว็บไซต์เกี่ยวกับเรื่องการทำตลาดบนเว็บไซต์ เพื่อแสดงให้เห็นความแตกต่างในการแข่งขันเชิงธุรกิจ


(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ