บาวน์เปิดตัวโซลูชั่นการจัดไฟล์แบบอัตโนมัติ พุ่งเป้าไปที่บริษัทหลักทรัพย์ทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Monday January 10, 2005 11:53 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก, 10 ม.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บาวน์ 6-เค เอ็กซ์เพรส ช่วยบริษัทต่างๆและสำนักงานกฎหมายให้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่า เพื่อช่วยควบคุมการจัดไฟล์ชนิด 6-เค
บาวน์ ไฟแนนเชียล พรินท์ ซึ่งเป็นพรินเตอร์ด้านการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท บาวน์ & โค อิงค์ (NYSE:BNE) และยังเป็นผู้นำด้านการจัดไฟล์แบบเอ็ดการ์ เปิดเผยว่า บริษัทได้แนะนำบาว์น —เค เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดไฟล์เองแบบเว็บโฮสต์เป็นครั้งแรก เพื่อเปิดทางให้บริษัทต่างๆและสำนักงานกฎหมายสามารถควบคุมการจัดไฟล์แบบ6-เคได้สะดวกมากยิ่งขึ้น
6-เค เอ็กซ์เพรส เป็นแอพพลิเคชั่นแบบบริการตนเอง ที่ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสร้าง, บริหาร, เปลี่ยน และจัดไฟล์ 6-เค รวมทั้งการปรับเปลี่ยนแก้ไขกับคณะกรรมการกำกับและดูแลตลาดหลักทรัพย์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ทุกๆแห่งทั่วโลก โซลูชั่นที่ปลอดภัย,มีความยืดหยุ่นและคุ้มค่าเช่นนี้นับเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับการจัดไฟล์ของคณะกรรมการกำกับและดูแลตลาดหลักทรัพย์ อาทิ ข่าวประชาสัมพันธ์ ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการสร้างและจัดไฟล์6-เค ด้วย6-เค เอ็กซ์เพรส ก็จะทำให้การจัดเก็บเอกสารและการจัดหน้าที่ของรูปแบบเอกสารเป็นไปอย่างสะดวกด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น
พอล ดัลตัน กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท บาว์น ไฟแนนเชียล พรินท์ กล่าวว่า 6-เค เอ็กซเพรส เป็นผลิตภัณฑ์ยุคใหม่ที่แท้จริงสำหรับโซลูชั่นการจัดไฟล์ให้กับผู้ออกหุ้นต่างชาติ เราคาดว่าโซลูชั่นดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดีในเอเชีย ซึ่งขณะนี้เรามีลูกค้าจากต่างประเทศจำนวนมากที่ได้ลงชื่อเพื่อขอใช้บริการแล้ว
บิล ลี กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคยุโรป บริษัท บาว์น ไฟแนนเชียล พรินท์ กล่าวว่า แอพพลิเคชั่น 6-เค เอ็กซ์เพรสที่เป็นประโยชน์ต่อสำนักงานกฎหมายในยุโรปโดยเฉพาะก็คือ การใช้โซลูชั่นเพื่อการบริหารงานจากข้างนอกโดยเฉพาะ ลูกค้าในพื้นที่ที่ต้องการบริหารเครือข่ายที่หลั่งไหลมาจากลูกค้าท้องถิ่นที่ต้องการจัดไฟล์6-เค กับคณะกรรมการกำกับและดูแลตลาดหลักทรัพย์ นอกจากนี้ระบบอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายของโซลูชั่นเพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดไฟล์แบบ6-เคประจำได้ เช่น ข่าวประชาสัมพันธ์ ซึ่งทรัพยากรเต็มรูปแบบของเรายังคงพร้อมที่จะสนับสนุนความ
ต้องการในการพิมพ์เอกสารด้านการเงิน ตั้งแต่ การจัดไฟล์แบบเอ็ดการ์, การพิมพ์ และการจัดจำหน่ายทั่วโลก
6-เค เอ็กซ์เพรส เป็นโซลูชั่นเดียวที่นำเสนอระบบดังต่อไปนี้
ความรวดเร็ว
--ระบบอินเตอร์เฟสที่ใช้งานได้จริง ไม่ต้องมีการอบรม
--การจัดสร้างโปรไฟล์ผู้สมัครที่ทำขึ้นมาเพียงครั้งเดียว เพื่อใช้กับการจัดไฟล์ในอนาคตได้ทั้งหมด
--รูปแบบของการจัดไฟล์ บันทึกแบบฟอร์ม6-เคในรูปของไฟล์หรือรูปแบบด้วยโซลูชั่น 6-เอ็กซ์เพรส และย้อนกลับไปเมื่อใดก็ได้เพื่อปรับปรุงหรือเมื่อทำงานเสร็จแล้ว
--รูปแบบอีเมล์เพื่อการทบทวนภายใน6-เค เอ็กซ์เพรส
--ทดสอบหรือจัดไฟล์ได้โดยตรงกับไฟล์เอ็ดการ์ได้เพียงคลิกเดียวเท่านั้น
ความลึกซึ้ง
--รุ่นอ้างอิงที่เรียบร้อยของ 6-เค ที่สามารถอ่านและวิเคราะห์ได้ในบริษัทหลักทรัพย์และบริษัทอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
ความทันสมัย
--ส่งข้อมูลการแสดงผลจากไมโครซอฟท์ เวิร์ด ด้วยความรวดเร็วและง่าย
--พิมพ์ในรูปแบบ HTML หรือ PDF
--สร้างไฟล์ในรูปแบบ EDGAR2-complaint HTML
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บาวน์ 6-เค รุ่นเซลฟ์-ฟิลลิ่ง โซลูชั่น สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ : http://www.bowne.com/6-Kexpress
เกี่ยวกับบาวน์ แอนด์ โค.อิงค์
บาวน์ แอนด์ โค อิงค์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2318 เป็นผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นแบบไฮท์-แวลู ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการสื่อสารให้กับลูกค้าของเรา
*บาวน์ ไฟแนนเชียล พรินท์: เป็นพรินท์เตอร์ในธุรกิจการเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำในการจัดไฟล์ EDGAR ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์, การจัดการ, การแปล และการกระจายข้อมูลด้านการควบคุมและความร่วมมือ
*บาวน์ เอ็นเตอร์ไพรส์ โซลูชั่นส์: ส่วนประกอบระบบดิจิตอล, พิมพ์, ส่งผ่าน และตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสร้างความเป็นส่วนตัวด้านการสื่อสารที่ออกแบบขึ้นเพื่อช่วยให้บริษัทสามารถตั้งเป้าหมายลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อเพิ่มความเป็นผู้นำด้านการตลาด
*บาวน์ โกลบอล โซลูชั่นส์: โซลูชั่นด้านภาษาและวัฒนธรรมในมุมกว้างที่ใช้ในการแปล, การจำกัดพื้นที่ด้านท้องถิ่น, การเขียนเชิงเทคนิค และการบริการเกี่ยวกับล่าม เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆสามารถประยุกต์การสื่อสาร หรือผลิตภัณฑ์ของพวกเขาไปใช้ในวัฒนธรรมและประเทศอื่นๆทั่วโลก
*บาวน์ ลิติเกชั่น โซลูชั่น: ให้คำปรึกษา, ค้นพบด้านเทคนิค และโซลูชั่นด้านซอฟท์แวร์ ซึ่งรวมถึงดิซีชั่นเควสท์ (DecisionQuest) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยด้านการสอบสวนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ, ทำให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์ใหม่ๆในทางเลือกที่ดีกว่าเกี่ยวกับยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ทุกย่างก้าวในกระบวนการฟ้องร้องดำเนินดคี
บาวน์ แอนด์ โค.ผนวกความสามารถเหล่านี้เข้ากับการบริการลูกค้าระดับสุดยอด, เทคโนโลยีสมัยใหม่, การจัดการระบบเก็บข้อมูลลับและยึดถือหลักคุณธรรม, เน้นย้ำวัตถุประสงค์และการกระจายข้อมูลของลูกค้าให้กับที่ประชุม โดยผ่านทุกภาษา ทุกที่ทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.bowne.com
ติดต่อ: บิล คอฟลิน แห่ง บาวน์ ไฟแนนเชียล พรินท์
+1-212-931-1189
มือถือ: +1-201-232-7990
bill.coughlin@bowne.com
มารี ซิลเบย์ แห่งการ์ฟิลด์ กรุ๊ป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
+1-215-867-8600 ต่อ 245
msilbey@garfieldgroup.com
เว็บไซต์ : http://www.bowne.com
ที่มา: บาวน์ ไฟแนนเชียล พรินท์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ